Quỳnh Trần JP ủng hộ 110 triệu đồng cho bà con người Việt tại Nhật Bản đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19

Tấm lòng tương thân tương ái của Quỳnh Trần JP với đồng hương người Việt tại Nhật Bản ngay lập tức nhận được sự trân trọng.

14:00 02/09/2020

Sau vài tháng tạm lắng, dịch bệnh Covid-19 1 lần nữa bùng phát khiến hàng triệu người Việt lao đao. Không chỉ người dân trong nước phải sống trong cảnh khó khăn, lo âu, rất nhiều bà con xa xứ cũng đang đối mặt với nguy cơ thiếu thốn vì không thể đoàn tụ cùng gia đình. Hiểu thấu nỗi lòng của đồng hương xa quê, Quỳnh Trần JP vừa có hành động hỗ trợ kịp thời để giúp cộng đồng người Việt tại Nhật Bản có thêm điều kiện sống.

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Trần JP viết: “Rách lành đùm bọc khó khăn đỡ đần. Thương lắm người Việt ơi! Vừa tạm yên ổn không lâu thì Việt Nam lại bùng dịch, rất nhiều người con xa xứ, người lao động, học sinh sinh viên đang có hi vọng được về nước đoàn tụ cùng gia đình. Nhiều bạn còn gặp cảnh về không được ở không xong, nỗi buồn chồng chất nỗi buồn, phải nương nhờ cửa Phật và những cơ sở mạnh thường quân. Lần trước Quỳnh đã đóng góp vào công tác chống dịch tại quê nhà và lần này Quỳnh tiếp tục đến chùa Đại Ân Honjo để chung tay với mọi người…”.

Được biết nữ Youtuber đã tìm đến chùa Đại Ân Honjo để quyên góp 50 Man tiền Nhật, tương đương với khoảng 110 triệu đồng tiền Việt cho bà con xa quê đang nương nhờ nơi cửa chùa giữa mùa dịch.

Trong đợt dịch bùng phát lần 1, nữ Youtuber từng ủy thác cho người thân ở Việt Nam gửi tặng đất nước 100 triệu chống dịch. Lần này như chia sẻ của cô, mẹ bé Sa quyết định chung tay giúp đỡ người Việt tại Nhật vì suy cho cùng nơi đâu cũng đang gặp khó khăn thiếu thốn do ảnh hưởng của Covid-19. Tấm lòng tương thân tương ái của Quỳnh Trần JP 1 lần nữa nhận được sự cảm kích từ cộng đồng mạng. Dù đang sinh sống tại Nhật Bản nhưng nữ Youtuber vẫn 1 lòng hướng về quê cha đất mẹ, ra tay giúp đỡ đồng hương khó khăn hơn mình, đây là hành động đáng hoan nghênh, ngưỡng mộ.

T.D, Theo Thế Giới Trẻ

Tags:
Đột nhập con phố “ăn chơi” tại Nhật Bản, vắng khắch chẳng một bóng người, tiếp viên không được “hôn quá sâu”

Đột nhập con phố “ăn chơi” tại Nhật Bản, vắng khắch chẳng một bóng người, tiếp viên không được “hôn quá sâu”

Để đảm bảo an toàn trước mùa dịch Covid-19, nhân viên các quán bar trong phố đèn đỏ ở Tokyo, Nhật Bản, được khuyên không nên tiếp xúc quá thân mật với khách. Nhân viên các quán bar cần nắm nguyên tắc khi phục vụ khách, hạn chế việc hôn quá sâu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất