Sân bay Narita: Những nhà hàng “đỉnh” nhất không thể bỏ qua (P1)

Sân bay Narita là cửa ngõ để kết nối Tokyo với thế giới. Trong sân bay, có ba nhà ga (Terminal) và mỗi nhà ga lại có những lựa chọn phong phú về ẩm thực khác nhau.

17:00 29/03/2018

Ẩm thực Nhật Bản được phục vụ tại các nhà ga với các món ăn đậm nét biểu tượng như sushi, tempura và mì soba. Bên cạnh đó còn có ẩm thực Ý, thức ăn nhanh, đồ ngọt và nhiều món ăn khác. Nói chung, có hơn 60 nhà hàng sẵn sàng chào đón bạn đến với một trải nghiệm độc đáo dành cho những người sành ăn! Dưới đây là gợi ý về một số nhà hàng được yêu thích tại sân bay Narita dành cho các bạn.

Các nhà hàng và các shop nằm ở tầng trên của sảnh chờ khởi hành, ngoại trừ Nhà ga số 3. Trong những năm gần đây, nhiều nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng đã mở tại sân bay Narita. Nếu bạn đến sớm và có thời gian rảnh trước chuyến bay, đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức những món ngon không thể bỏ qua ở sân bay này nhé.

Phần 1 sẽ tập trung giới thiệu đến bạn các nhà hàng nổi bật ở Nhà ga số 1.

Nhà ga số 1 (Terminal 1)  - Thiên đường ẩm thực trên tầng 4 và 5 của Tòa nhà Chính!

Sảnh chờ khởi hành được chia thành cánh bắc và cánh nam, khoảng ở giữa là vô số các nhà hàng cùng khu vực mua sắm của tòa nhà chính. Nó hơi phức tạp và giống một mê cung đồ ăn với hàng loạt lựa chọn phong phú như sushi, ramen, thức ăn nhanh, và nhiều món ăn khác!

Bản đồ tầng 4 - Các ô màu da cam tượng trưng cho các nhà hàng.

Gihey – Thiên đường của các món cơm! (Nhà hàng tobehodai)

Gihey là nhà hàng được thành lập bởi Hachidaime Gihey, một thương hiệu uy tín của những người sành ăn và các “chuyên gia” về các món cơm. Như bạn có thể đoán, nhà hàng đa phần phục vụ các món liên quan đến cơm. Bạn có thể yên tâm rằng toàn bộ quá trình chế biến món ăn tại đây được thực hiện bởi các chuyên gia về gạo hàng đầu của Nhật Bản và nhà hàng thậm chí còn có dịch vụ tabehodai. Và tất nhiên, cơm sẽ được phục vụ cùng với các món ăn ngon như tôm và rau tempura với giá 1.556 yen, sukiyaki với giá 1.833 yên, ba loại cá theo mùa với giá 1.463 yên, hoặc oyakodon (gà và trứng) với giá 1.278 yên.

Địa chỉ:

Tầng 4, ô số 9 trên bản đồ

Giờ hoạt động: 8:00 sáng – 8:30 tối (nhận đơn hàng cuối cùng lúc 8:00 tối)

Sushi Yuraku – Vừa ăn vừa “ngắm” đầu bếp làm việc!

Nhà hàng sushi tuyệt vời này sẽ phục vụ bạn những miếng sushi hoàn hảo được chuẩn bị ngay trước mắt bạn. Tại đây bạn có thể gọi sushi lẻ chứ không phải gọi theo set. Sushi Yuraku là một cửa hàng đặc sản "Edomae", có nghĩa là nó chuẩn bị sushi giống như trong thời kỳ Edo (Tokyo cũ). Cửa hàng thậm chí còn bán set sushi đóng gói mang đi (take-out).

Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên mua set "Arashiyama" bao gồm cá ngừ, nhím biển, cá hồi, và nhiều nguyên liệu tươi ngon khác nữa với giá chỉ 2.380 yen, bát "maguro ikura" với cá ngừ và cá hồi với giá 1,080 yen, cũng như set sushi take-out anago (sushi lươn) với giá 720 yên.

Địa chỉ

Tầng 4, ô số 12 trên bản đồ

Giờ hoạt động: 7:30 sáng - 8:30 tối

Keisei Yuzen - Nhà hàng gia đình phục vụ mọi thứ, từ món chính đến món tráng miệng

Keisei Yuzen là một nhà hàng gia đình phục vụ tất cả các thể loại đồ Nhật, từ sushi, mì soba, các món chiên, yakitori (gà nướng) cho đến đồ uống có cồn và món tráng miệng. Nếu bạn đang đi du lịch với những người có khẩu vị khác bạn, Keisei Yuzen hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời với thực đơn đa dạng!

Các món được yêu thích nhất là lươn nướng và mì soba với giá 3,130 yên, tempura nấm Mitake với giá 1280 yên, set đồ chiên thập cẩm có giá 1,480 yen, thịt lợn phi lê 1,300 yen, hoặc warabi mochi với giá 630 yen.

Địa chỉ Tầng 4, ô số 10 trên bản đồ

Giờ hoạt động : 7:00 sáng - 9:00 tối

Tomita - Một trong những Cửa hàng Ramen nổi tiếng nhất ở sân say Narita

Nước súp được sử dụng cho bát ramen ở Tomita được đun sôi trong 20 tiếng trước khi kết hợp với mì ăn liền làm từ 100% lúa mì trong nước. Điều này tạo ra một hương vị quyến rũ khác lạ khiến Tomita trở thành một trong những cửa hàng ramen nổi tiếng nhất tại sân bay Narita. Tại Tomita, bạn gọi đồ và thanh toán luôn ngay tại quầy sau đó chỉ cần tìm chỗ ngồi rồi đợi nhà hàng phục vụ.

Địa chỉ: Tầng 4, ô số 4 trên bản đồ

Giờ hoạt động: 8 giờ sáng - 8 giờ 30 chiều

Kineya Mugimaru – Mì Udon Với bất cứ loại topping nào bạn yêu thích!

Ngay khi bạn đến gần cửa hàng, một mùi thơm từ món mì udon sẽ khiến bạn cảm thấy bụng mình mình ”réo” liên hồi. Ngay khi cắn vào sợi mì tươi, bạn sẽ cảm nhận được độ dày và dẻo khiến bạn mê mẩn. Nhà hàng này giống như kiểu nhà hàng buffet. Trước tiên, bạn sẽ quyết định lượng mì udon mà bạn muốn ăn, chẳng hạn như 1 phần ăn, 1,5 phần ăn, v.v. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu lựa chọn các đồ ăn kèm với mì với rất nhiều thể loại toppings bao gồm cả tempura. Bạn có thể lấy cả món ăn kèm ví dụ như món cơm nắm. Hệ thống tự phục vụ này rất nhanh chóng và tiện lợi.

Địa chỉ: Tầng 5, khu food court

Giờ hoạt động: 7:30 sáng - 9:00 tối

Nanosato – Trải nghiệm hương vị “món ăn nhà nấu”

Một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng với các nhân viên sân bay, Nanosato phục vụ các món ăn Nhật Bản gọi lên cảm giác như “cơm nhà nấu” với giá cả rất hợp lý. Thực đơn tuy đơn giản nhưng phong phú, đậm đà hương vị với các món như udon, sushi, tempura, và món tráng miệng. Thậm chí có cả thực đơn bữa sáng được phục vụ cho đến 9:30 sáng.

Địa chỉ: Tầng 4, ô số 2 trên bản đồ

Giờ hoạt động: 7 giờ sáng - 8 giờ 30 tối

Nguồn: Tintucnuocnhat.com

Tags:
Cách chuyển nhiều hàng lý ra sân bay giá rẻ, tiện lợi ở Nhật Bản

Cách chuyển nhiều hàng lý ra sân bay giá rẻ, tiện lợi ở Nhật Bản

Khi bạn sắp về Việt Nam, một trong những việc khiến bạn đau đầu nhất có lẽ là: Làm thế nào để mang cả hai cái vali đầy quà cho gia đình ra sân bay? Viễn cảnh hai tay hai vali, trên vai thêm cái ba lô nặng trịch có thể làm giảm lòng háo hức mong về nhà của bạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất