Shark Bình công khai đưa 2 con đi ăn cùng Phương Oanh: Thái độ các nhóc tỳ quá khác mẹ

Đây là lần đầu tiên Shark Bình công khai đăng ảnh bạn gái cùng hai con lên mạng xã hội. Nam doanh nhân đã không còn ngại điều tiếng của dư luận.

11:29 17/03/2023

Sau thời gian dài im ắng không nhắc gì đến nhau trên mạng xã hội, mới đây, Shark Bình khiến ai nấy cũng bất ngờ khi đăng ảnh chụp cùng Phương Oanh trên trang cá nhân. Đáng chú ý hơn cả là trong khoảnh khắc này còn có sự góp mặt của hai con riêng nam doanh nhân. Không còn ái ngại, đại gia "cá mập" hạnh phúc chia sẻ: "Lâu lắm mới cơm hàng cháo quán".

Trong ảnh, Shark Bình đưa Phương Oanh và các con đi ăn tối tại một nhà hàng. Đặc biệt, biểu cảm của hai nhóc tỳ khiến ai nấy cũng phải chú ý. Tưởng rằng sẽ khó xử khi dùng bữa cùng bạn gái nó, song các bé lại tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. Thậm chí, con gái của nam doanh nhân còn tạo dáng nhí nhảnh khi ngồi cạnh nữ diễn viên Hương vị tình thân trông vô cùng đáng yêu. Người đẹp sinh năm 1989 cũng có biểu hiện tự nhiên khi chụp ảnh cùng hai bé.

hình ảnh

Shark Bình khoe ảnh đưa hai con đi ăn cùng bạn gái Phương Oanh. (Ảnh: FBNV)

Theo Shark Bình, bức ảnh này được chụp từ lâu, giờ anh mới "lục lại". Điều này cũng chứng tỏ mối quan hệ của các con riêng của vị đại gia này và Phương Oanh đang rất tốt chứ không căng thẳng như bà Đào Lan Hương. Nhiều người cho rằng hai nhóc tỳ đã chấp nhận sự xuất hiện của nữ diễn viên Hương vị tình thân trong cuộc đời bố.

Phía dưới bình luận, bên cạnh những sự ủng hộ dành cho tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh vẫn còn những lời mỉa mai, "cà khịa" mối quan hệ giữa cặp đôi đình đám. Không ít dân mạng châm chọc, nói móc: "Mai bà vợ lên chửi nữa cho xem", "Để chống mắt lên xem được bao lâu", "Sao 2 con theo cô Oanh, mẹ buồn sao?"...

Trước sự móc mỉa của dân mạng, Shark Bình cũng rất thoải mái đáp trả từng bình luận. Nam doanh nhân không ngại "bốp chát" để bảo vệ bản thân và bạn gái, đồng thời anh còn khẳng định hiện tại cả mình và vợ cũ đều có cuộc sống riêng nên không có lý do gì phải chửi bới qua lại. Ngoài đó, đại gia "cá mập" còn tự tin Phương Oanh sẽ là người hỗ trợ anh chăm sóc hai con, có thêm một người yêu thương các con thì càng tốt. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ nếu doanh nhân Đào Lan Hương có người mới thì anh sẵn lòng chấp nhận và chúc phúc.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Nam doanh nhân sẵn sàng "bốp chát" với dân mạng khi bị mỉa mai, "cà khịa". (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Đây là lần đầu tiên Shark Bình công khai đăng ảnh bạn gái và các con lên mạng xã hội, điều này cũng chứng tỏ nam doanh nhân không còn quan tâm tới thị phị bên ngoài mà tập trung phát triển mối quan hệ với Phương Oanh ngày càng tốt đẹp.

Mặc dù không hề đá động gì đến vợ, song doanh nhân Đào Lan Hương lại rất thích "cà khịa" mối quan hệ của chồng và Phương Oanh.

Mới đây, nữ cường nhân sinh năm 1981 có động thái gây chú ý trên mạng xã hội khi công khai "cà khịa" chồng và người yêu của anh. Có lẽ bà mẹ hai con vẫn chưa thể bỏ qua được chuyện này nên không ngại chê bai thẳng mặt.

Theo đó, trong một bài viết cách đây vài hôm của bà Đào Lan Hương, một dân mạng đã để lại ở phần bình luận hình ảnh của Shark Bình bên cạnh Phương Oanh. Kèm theo đó, người này còn viết: "Shark Nguyễn Hòa Bình sắp cưới vợ rồi bạn ạ". Bình luận này ngay sau đó đã được nữ doanh nhân đáp trả. Không né tránh, vợ Shark Bình "cà khịa" thẳng: "1 đôi mẹ con à".

hình ảnh

Doanh nhân Đào Lan Hương thường xuyên móc mỉa mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Dòng nhận xét của bà Đào Lan Hương sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ công chúng. Ngoài những người hả hê với bình luận này, cũng có không ít dân mạng chê bai cách cư xử này của nữ doanh nhân bởi họ cho rằng vợ Shark Bình quá sân si khi liên tục "đá xoáy" chuyện tình cảm của người cũ và bạn gái mới.

Mỗi người sẽ có một cách đón nhận sự việc khác nhau nhưng sau tất cả, hy vọng mối quan hệ ồn ào này sẽ được giải quyết trong êm đẹp. Con cái mà cứ thấy bố mẹ đấu đá với nhau hoài thế này cũng chẳng thể nào vui vẻ được.

hình ảnh

Tags:
Tùng Yuki quyền lực được Mỹ Tâm gọi là bố, U70 “lăn xả“ hộ tống con gái nuôi mọi sự kiện

Tùng Yuki quyền lực được Mỹ Tâm gọi là bố, U70 “lăn xả“ hộ tống con gái nuôi mọi sự kiện

Trong giới giải trí ồn ào, đằng sau sự an toàn và thoải mái của mỗi nghệ sĩ đều hiện diện bóng hình của vệ sĩ. Là nữ ca sĩ hàng đầu, Mỹ Tâm tất nhiên được nhiều fan săn đón, tuy nhiên cô rất may mắn khi luôn có bố nuôi Tùng Yuki hộ tống đến mọi nơi diễn một cách an ninh nhất. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều tình cảm trân trọng cho người bố này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất