Tại sao gái Nhật Nên lấy trai Việt Nam

Nếu không xét lí do kinh tế thì trai Việt cũng có thể là đối tượng tốt để các cô gái Nhật theo đuổi , tại sao lại như vậy, có 5 lí do sau đây:

16:30 21/03/2018

1/ Quyền lợi của Nam và nữ ở Việt Nam bình đẳng hơn Nhật Bản.

Đừng nghỉ rằng Nhật Bản giàu hơn Việt Nam, quan điểm của người Nhật cũng thoái hơn thì không có tình trạng “trọng nam khinh nữ” nhé, thực tế, tình trạng này ở Nhật rất phổ biến. Mặc dù gần đây đã được cải thiện khá nhiều, tuy nhiên vấn đề này không được cải thiện một cách triệt đệ, ví dụ: khi người chồng đi làm hoặc về nhà người phụ nữ Nhật phải quỳ xuống đón tiếp, khi nói chuyện với chồng người phụ nữ Nhật Bản phải nói thật nhỏ nhẹ, không được quạt mắng, lớn tiếng.

Ở Việt Nam, tình trạng này không bao giờ xây ra, quyền lợi của hai vợ chồng là như nhau. thậm chí khi ở nhà người vợ phàn nàn, trách chồng là điều bình thường. Nếu tính trong trường hợp này tôi thấy phụ nữ Nhật lấy chồng Việt Nam sướng hơn chồng Nhật.

2/ Lấy chồng Việt Nam thì họ có thể tiếp tục đi làm.

Ở Nhật khi lấy chồng phái nữ sẽ phải từ bỏ công việc của mình, ở nhà làm nội chợ, chăm sóc chồng và gia đình.

Ở Việt Nam thì không như vậy, vì theo quan điểm của người Việt Nam thì kết hôn và công việc không liên quan đến nhau. sau khi lấy chồng người phụ nữ vẫn có thể đi làm, tiếp tục niềm đam mê của mình. Vậy nếu bạn là con gái bạn sẽ lấy người nào?

 Kết hôn với chồng Việt Nam rất sướng, vì không cần sống với bố mẹ chồng, hai vợ chồng có thể mua nhà riêng mà sống. Còn nếu lấy chồng Nhật phần lớn phái nữ sẽ phải nghỉ việc, bỏ đi niềm đam mê của mình để chăm sóc chồng con.

3/ Được bảo vệ ý kiên riêng của bản thân.

 Ở Nhật khi hai vợ chồng quyết định việc gì đó, ý kiến của người chồng sẽ là quyết định cuối cùng, phụ nữ Nhật buộc phải nghe lời chồng.

 Còn người đàn ông Việt Nam, họ thường có thói quen sợ vợ, luôn lắng nghe ý kiến của vợ, nếu có vấn đề gì phát sinh thì có thể ngồi lại bàn bạc giải quyết, đặc biệt là vấn đề làm việc nhà.

4/ Đàn ông Việt Nam chăm lo gia đình nhiều hơn.

Khi đi làm về phần lớn đàn ông Nhật Bản không bao giờ về thẳng nhà, mà thường hay cùng bạn bè đồng nghiệp đi uống rượu, vui chơi. Họ không có nghĩa vụ báo cho vợ những chuyện như thế này Và phụ nữ không có quyền được hỏi.

Đàn ông Việt Nam thì không như vậy, họ thường về nhà rất đúng giờ, trừ phí có việc khẩn cấp. Mà nếu có việc khẩn cấp họ sẽ điện thoại về báo cho vợ mình. Vì quyền lợi hai vợ chồng là bình đặng nên người Vợ có quyền yêu cầu chồng mình thông báo cho mình biết họ đã đi những nơi nào và làm gì.

5/ Ở Việt Nam người quản lí tiền luôn là vợ.

 Như đã nói trên nếu lấy chồng Nhật người phụ nữ sẽ không được phép ra ngoài làm việc mà chỉ có thể ở nhà làm nội chợ. Người đàn ông Nhật không bao giờ giao tiền cho vợ mình giữ, các chi phí sinh hoạt trong gia đình như đi chợ, mua đồ họ sẽ chi tiền cho vợ khi vợ yêu cầu. Đàn ông Nhật còn có thói quen hỏi vợ giá cả chi phí sinh hoạt, điều này cho thấy họ không tin tưởng vợ mình.

Ngược lại đàn ông Việt Nam không như thế, đàn ông Việt Nam thường giao toàn bộ tiền của mình cho vợ quản lí, họ hiếm khi hỏi số tiền vợ đã chi tiêu cũng như chi tiêu vì mục đích gì. chỉ cần họ cảm thấy vợ mình không lãng phí vậy là được. Khi họ cần dùng tiền thì họ sẽ xin vợ.

6/ Đàn ông Việt Nam độ lượng hơn Đàn ông Nhật.

Đàn ông Nhật ít khi cho vợ mình tham gia các hoạt động xã hội, kết bạn với người khác giới, càng không cho phép vợ mình ra ngoài một mình, nếu muốn ra ngoài thì phải xin phép chồng và nói rõ nguyên nhân.

Ngược lại đàn ông Việt Nam khá rộng lượng, họ luôn động viên vợ mình tham gia các hoạt động xã hội.

Nguồn: 8n8n.vn

Tags:
Vì sao con gái Nhật mặc Kimono ‘kín như bưng’ nhưng lại để hở duy nhất phần này?

Vì sao con gái Nhật mặc Kimono ‘kín như bưng’ nhưng lại để hở duy nhất phần này?

Trên những con đường cổ kính của Kyoto, thời gian dường như ngưng lại trên những mảng rêu xanh của những khu thành cổ, trong màu nâu nhuộm đẫm ánh thời gian của những ngôi nhà gỗ, và trên cả những cô gái đang nhẹ bước trên đường, trong bộ Kimono rực rỡ. “Kín cổng cao tường”, đầy tính khuôn phép, nhưng trong những bộ đồ truyền thống này, phụ nữ Nhật Bản vẫn toát lên vẻ yêu kiều, nữ tính. Bí quyết của họ nằm ở đâu?  

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất