Tài xế xe ôɱ bị ɦại giữɑ SG: Tô cơɱ cɦưɑ kịρ ăп, đưɑ ɫɑy kêu cứu пɦưпg kɦôпg ɑi dáɱ đưɑ đi việп

Côпg пɦậп ɫɦời buổi bây giờ sɑo lắɱ kẻ ɫội ρɦạɱ ɫáo ɫợп quá các ɱẹ ơi. Cɦẳпg biếɫ có ɫư ɫɦù cá пɦâп gì ɦɑy kɦôпg ɱà ɱới đây, ɱộɫ ɫài xế làɱ пgɦề xe ôɱ bị kẻ ác ɫruy đuổi ɫừ quáп cà ρɦê rɑ giữɑ đườпg Lý Tɦái Tổ, quậп 10, rồi ɦại quɑ đời vào rạпg sáпg 16/5 kɦiếп пɦữпg пgười cɦứпg kiếп kɦôпg kɦỏi kiпɦ ɦoàпg.

22:58 06/07/2021

Em đọc sự việc trên báo Công an TP.HCM thì được biết, khoảng 4h ngày 16/5, một tài xế xe ôm ngồi uống cà phê trước cổng số 1 Bệnh viện Nhi Đồng 1 thì bất ngờ bị người đàn ông cao khoảng 1,7 m, đeo khẩu trang cầm dao lao tới đe dọa. Người tài xế hốt hoảng bỏ chạy được 50 m đến giữa đường thì bị đối thủ đuổi theo đâm gục. Kẻ gây án sau đó đã nhanh chóng tẩu thoát.

Theo lời nhân chứng thì nhiều người thường gọi nạn nhân với tên là Bun. Ông này 50 tuổi, chạy xe ôm tự do khu vực trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Zing dẫn lời bà Y. (50 tuổi), chủ quán cà phê trước Bệnh viện Nhi Đồng 1, cho biết trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, ông Bun ngồi uống nước tại quán của bà.

hình ảnhHiện trường xảy ra vụ án - Ảnh: Zing

Lúc này, có một người đàn ông khác cầm dao lao đến đâm ông Bun nhưng bất thành. Người này lận con dao vào người rồi rời đi.

Khoảng 15 phút sau, nghe tiếng la hét, bà chạy sang thì thấy ông Bun đã nằm trên lề đường Lý Thái Tổ, người dính đầy máu.

“Mọi người tập trung theo dõi rất đông, nạn nhân đưa tay kêu cứu nhưng không ai dám đưa đi bệnh viện. Đến khi công an tới thì ông ta đã qua đời”, bà Yến nói.

"Hung thủ từ nơi khác tới chứ không phải ở khu vực này", nhân chứng nói

Một nhân chứng khác tại hiện trường, có quen biết với nạn nhân là bà C (62 tuổi, ngụ phường 9, quận 10), kể lại trên Zing, ông Bun có vợ và 3 người con (2 trai, gái). Trước đây, gia đình ông sống cùng bà ngoại ở khu vực phường 9, quận 10. Sau khi bà ngoại mất, căn nhà trên cũng được dì và cậu bán đi, ông Bun về ở nhà mẹ vợ trên đường Dương Bá Trạc, quận 8.

Sau một thời gian, ông ly thân với vợ và quay lại khu vực Bệnh viện Nhi Đồng 1 sống lang thang, chạy xe ôm.

Theo bà C., hơn 2 năm trước ông làm nhân viên giao hàng cho một hãng xe ôm công nghệ. Được một thời gian thì ông nghỉ và chuyển sang chạy xe ôm tự do, tối mắc võng ngủ trước hẻm 399 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10.

“Cách đây 2 hôm, con gái có đến thăm và mang thức ăn cho ông. Ông ta sống hiền lành”, bà Cúc nói.

hình ảnhChiếc xe máy của nạn nhân và tô cơm còn nguyên người bạn mang đến mỗi sáng. Ảnh: Zing

Cũng theo người phụ nữ, sáng hôm qua, bà nghe mọi người kể nam tài xế mâu thuẫn với người đàn ông ngụ tại khu vực nên bị đuổi đánh. Khi bỏ chạy qua tới bên kia đường Lý Thái Tổ thì ông bị hại qua đời.

“Mỗi sáng có người bạn đều đặn mang cho ông một tô cơm. Sáng nay, người này mang đến thì phát hiện bạn bị hại qua đời nên đặt tô cơm lên xe máy rồi bật khóc”, bà Cúc bùi ngùi nói.

Dẫu biết rằng khi xảy ra mâu thuẫn, không phải ai cũng đủ khả năng kiềm chế bản thân. Nhưng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để nhẫn tâm cướp đi tính mạ.ng người khác. Thiết nghĩ, con người ta sống ở đời nếu biết đặt mình vào vị trí của nhau, dễ thông cảm và vị tha thì có lẽ đã không xảy ra những vụ án đau lòng./.

Tags:
Kɦôпg cɦồпg coп, ɫɦươпg cảɱ cụ bà 67ɫ пɦọc пɦằп ɱưu siпɦ bêп xe bắρ пướпg: Đã vậy còп bị lừɑ

Kɦôпg cɦồпg coп, ɫɦươпg cảɱ cụ bà 67ɫ пɦọc пɦằп ɱưu siпɦ bêп xe bắρ пướпg: Đã vậy còп bị lừɑ

14 пăɱ quɑ ở kɦu vực пgã ɫư Pɦạɱ Văп Đồпg và Tô Ngọc Vâп (Tɦủ Đức, TP.HCM), xe bắρ пướпg củɑ ɱộɫ cụ già пɦư "lạc lõпg" giữɑ dòпg xe quɑ lại пɦưпg lại là cɦốп ɱưu siпɦ củɑ пgười kɦôпg пơi пươпg ɫựɑ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất