Tân Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ngọc Châu: Ba mất sớm, gia đình khốn khó và hiện thực 'chim sẻ hoá phượng hoàng'

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có quá khứ cơ cực nhưng điều đó là động lực giúp cô luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân. Đây thật sự là kết quả xứng đáng mà Ngọc Châu có được cho cuộc đời mình.

07:24 27/06/2022

Tối 25/6, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra với sự trông đợi của đông đảo khán giả. Vượt qua 40 cô gái xinh đẹp tham gia cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc giành lấy chiếc vương miện danh giá. Đây thật sự là kết quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực mà người đẹp 28 tuổi cố gắng suốt thời gian qua. 

hình ảnh

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: BTC)

hình ảnh

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng 2 Á hậu Thảo Nhi và Thuỷ Tiên. (Ảnh: BTC)

Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Đối với cộng đồng sắc đẹp, cái tên này đã không còn xa lạ. Năm 2016, chân dài 28 tuổi đoạt ngôi Quán quân Vietnam Next Top Model. Sau đó, cô đăng quang Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2018 và đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu Quốc gia 2019 và lọt Top 10 chung cuộc cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á 2019. 

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu được đánh giá cao về nhan sắc, ngoại hình lẫn cách ứng xử. Ngay từ đầu, nhiều khán giả đã dự đoán chân dài gốc Tây Ninh sẽ trở thành hoa hậu. Trong đêm thi quan trọng nhất, cô tiếp tục được khen ngợi với những câu trả lời thông minh và bình tĩnh. Chính điều này đã giúp Ngọc Châu lên ngôi cao nhất tại Miss Universe Vietnam năm nay. 

hình ảnh

Ngọc Châu giành ngôi Quán quân tại Vietnam Next Top Model 2016. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam và đại diện nước nhà tại đấu trường Miss Supranational 2019, lọt vào Top 10 chung cuộc. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Ngọc Châu đã chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: BTC)

hình ảnh

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sở hữu chiều cao 1,74 cùng body bốc lửa. (Ảnh: BTC)

hình ảnh

Ngọc Châu xuất sắc vượt qua những cái tên đáng gờm khác để giành lấy chiếc vương miện danh giá. (Ảnh: BTC)

Về đời tư, Ngọc Châu sinh ra trong một gia đình khó khăn khi ba mất sớm vì ung thư, mẹ cô một mình nuôi 3 con ăn học. Vì biết được hoàn cảnh cơ cực mà tân hoa hậu lấy đó làm động lực giúp cô luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân.

Miss Universe Vietnam 2022 từng chia sẻ: "Tôi sinh ra trong một gia đình nhỏ thuộc miền Đông Nam Bộ của Việt Nam. Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Bản thân tôi khi đó rất muốn thay đổi thực tại nhưng bất lực, không thể làm được gì. 

Càng lớn, tôi càng nhận thấy rằng bên ngoài kia đang có rất nhiều người phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Họ cũng cần một gia đình, một xã hội ở bên để giúp đỡ và chia sẻ. Đó là lý do tôi chọn học ngành Công nghệ Sinh học, nhằm trang bị cho mình những kiến thức nâng cao sức khoẻ cộng đồng". 

hình ảnh

Ngọc Châu có tuổi thơ cơ cực khi ba mất sớm, mẹ một mình nuôi 3 con ăn học. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ngọc Châu không chỉ có nhan sắc mà còn có học thức. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của Ngọc Châu khiến khán giả không thể rời mắt. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Khi không trang điểm, gương mặt của Ngọc Châu cũng rất ưa nhìn. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Những hình ảnh đời thường của Ngọc Châu nhận được sự yêu thích của khán giả. (Ảnh: FBNV)

Với chiến thắng của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam đến với Miss Universe vào cuối năm nay. Hy vọng với sự tự tin, bản lĩnh, chân dài sinh năm 1994 sẽ có thành tích tốt tại đấu trường nhan sắc khốc liệt hàng đầu thế giới cũng như sẽ thật toả sáng trong nhiệm kỳ của mình suốt 2 năm tới. 

hình ảnh

Ngọc Châu nhận vương miện danh giá từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. (Ảnh: BTC)

hình ảnh

Hành trình của Ngọc Châu chỉ mới bắt đầu, chúc cô sẽ có một nhiệm kỳ thật toả sáng. (Ảnh: BTC)

Tags:
Nga thu được bao nhiêu khi xuất khẩu dầu kỷ lục sang Châu Á?

Nga thu được bao nhiêu khi xuất khẩu dầu kỷ lục sang Châu Á?

Ngân sách Nga sẽ có thể kiếm tiền tốt cho đến cuối năm 2022 đối với xuất khẩu dầu kỷ lục sang Châu Á.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất