Tảo vàng Spirulina cao cấp Nhật Bản giúp chống lão hóa ngăn ngừa ung thư

Tảo vàng Spirulina cao cấp Nhật Bản 1000 viên cung cáp hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể giúp ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, giải độc, giảm cân hiệu quả.

14:00 10/10/2018

Thông tin sản phẩm Tảo vàng Spirulina cao cấp Nhật Bản 1000 viên

Bạn cảm thấy mất tự tin với thân hình quá khổ của bản thân? Còn bạn, da bạn ngày càng trờ nên tệ hại hơn do vấn đề về tuổi tác? Đây đều là nỗi ám ảnh khó nói của những người phụ nữ. Bạn đã sử dụng mọi cảnh để khắc phục nhưng hình như nó không có kết quả, số cân nặng bạn vẫn không giảm, làn da của bạn thì xuống sắc. 

  • -Gần đây bạn cảm thấy cơ thể đi xuống, thường xuyên bị bệnh vì sức đề kháng và khả năng miễn dịch đã giảm nên tác nhận xấu ngoài môi trường dễ dàng xâm nhập

  • -Việc ăn uống trở nên khó khăn khi mà không còn cảm giác thèm ăn và ăn không cảm thấy ngon miệng nên cơ thể mỗi ngày càng trở nên gầy gò ốm yếu.

  • -Cơ thể bạn đang mắc một trong số những căn bệnh khó chữa trị như: bệnh về gan, thận yếu, bệnh trĩ, táo bón, tiểu đường và các bệnh về đường tiêu hóa,..

  • -Ở trẻ em xảy ra vấn đề biếng ăn, chậm lớn, còi xương khiến bậc cha mẹ không khỏi lo âu.

  • -Người già cần sản phẩm có thể bổ sung chất dinh dưỡng, người mới phẫu thuật cần cung cấp dưỡng chất để phục hồi nhanh.

  • -Và cuối cùng là vấn đề không phụ nữ, đàn ông nào tránh khỏi, chính là tình trạng lão hóa da và cơ thể, tình trạng yếu sinh lý, sức lực yếu.

Có một “công thức làm đẹp” giúp phái nữ chúng ta thoát khỏi giai đoạn kinh khủng đó. Bạn  có muốn thử không?

Sử dụng tảo biển spirulina Ex Nhật Bản hộp 1000 viên giảm béo và làm đẹp da bạn đã nghe chưa? Đây là phương pháp được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản tin dùng, đó chính là lý da tại sao, phụ nữ Nhật Bản lại sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng như thế.

Tảo vàng Spirulina cao cấp Nhật Bản 1000 viên Nguồn dinh dưỡng giá trị của cuộc sống

Chi tiết về tảo vàng Ex Nhật Bản 1000 viên:

-Tảo vàng Ex Nhật Bản thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp với công dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi. Tao vang 1000 viên được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty IC LIFETEC Co.,Ltd Nhật Bản, đã được xét duyệt chất lượng của Bộ Y Tế Nhật Bản. 

-Tảo vàng Ex của Nhật chứa thành phần chất dinh dưỡng bao gồm 50 loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe và đặc biệt là làn da. Ngoài ra, Tảo vàng Ex Japan có khả năng chống lão hóa da, ngăn chặn các vấn đề ở giai đoạn lão hóa và mãn kinh của phụ nữ hiệu quả. Chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh ung thư, tim mạch, làm đẹp da và nâng cao khả năng sinh lý ở đàn ông.

 Tảo vàng EX Nhật Bản có tốt không? Tảo vàng Spirulina quà tặng vô giá từ thiên nhiên

Sản phẩm tảo vàng SPirulina Ex nhật bản được sản xuất dưới quy trình quản lí nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn vệ sinh nhất. Tao vang Nhat Bản 1000 viên với thành phần chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina, loại tảo được phát hiện bởi một tiến sĩ người Pháp tại hồ Tchard Trung Phi. Kết quả nghiên cứu kỹ càng cho thấy loại tảo này chứa rất nhiều dưỡng chất phù hợp với cơ thể con người như protein, chất khoảng, hàm lượng các nguyên tố như sắt, magie, kẽm, … có chức năng ngăn ngừa lão hóa, phòng chống ung thư. Đặc biệt loại tảo này còn chứa một phần các acid amin có khả năng nâng cao chất lượng đời sống tình dục, tăng cảm giác hung phấn ở đàn ông.

Như đã giải thích ở trên, đây là một sản phẩm của tảo biển vàng từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn và có thể đáp ứng mọi nhu cầu ở mọi đối tượng từ trẻ em, phụ nữ, phụ nữ có thai, người trung niên, đàn ông, người cao tuổi, người chơi thể thao,….

Tảo vàng Spirulina quà tặng vô giá từ thiên nhiên

Nguồn gốc của viên uống tảo xoắn spirulina 1000?

Hiện nay, trên thị trường các dòng thực phẩm chức năng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong số đó có Tảo spirulina Ex 1000 viên – một trong những thưc phẩm chức năng có tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe của người già, trẻ nhỏ, phụ nữ và nam giới.

Lịch sử ra đời của tảo spirulina:

Tảo Spirulina được gọi là một sản phẩm có nguồn đinh ưỡng lý tưởng cho sức khỏe con người, là một dược phẩm quý giá thiên nhiên ban tặng. Tảo Spirulina xuất hiện trên Trái Đất đã từ rất lâu, bang qua từng ấy thời gian với chiến tranh khốc liệt vẫn mạnh mẽ tồn tại cho đến bây giờ. Sức khỏe con người được đảm bảo hơn nhờ có sự xuất hiện của loại tảo Spirulina ở Nhật thời bấy giờ. Đất nước Nhật chính vì thế mà được xếp vào danh sách đất nước có tuổi thọ cao nhất thế giới cho dù chất độc hại từ chiến tranh để lại vô cùng lớn. 

Tảo Spirulina hay còn có thể gọi là tảo xoắn vì nó là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục đậm. Để nhìn thấy được dạng xoắn thì cần phải sử dụng kính hiển vi sẽ thấy được nhiều đơn bào cấu tạo thành. Mặc dù tảo biển Spirulina đã xuất hiện rất lâu đời trên Trái đất nhưng cũng mới được nghiên cứu kỹ càng mấy chục năm gần đây, chúng có những đặc tính ưu việt kết hợp với giá trị dinh dưỡng cao nên được gọi là loại dược quý, là thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho loài người. 

Tảo Spirulina do một tiến sĩ người Pháp tình cờ phát hiện ra vào những năm 1960. Sau khi nghiên cứu kỹ về thành phần loại tảo này, tiến sĩ đã rất ngạc nhiên khi mà vùng đất cằn cỗi như vậy tại sao lại mọc lên một loại thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng đến vậy. Và giải thích được câu hỏi người dân sống quanh đây mặc dù đói kém nhưng vẫn rất cường tráng và cực khỏe mạnh. Khi Clement tìm hiểu về thức ăn của họ, bà phát hiện trong mùa không săn bắn, họ chỉ dùng một loại bánh màu xanh mà nguyên liệu chính là thứ họ vớt lên từ hồ. Qua phân tích, bà phát hiện ra loại bánh có tên Dihe này chính là tảo Spirulina.

Tác dụng của tảo Spirulina:

  • •Loại thực vật quý tảo spirulina này chứa thành phần acid amin phong phú có tác dụng rất tốt cho trẻ em, đặc biệt là những trẻ em thiếu sữa mẹ. Tảo Spirulina có phần khoáng chất kết hợp với một số các nguyên tố vi lượng có thể có công dụng kích thích cơ thể tạo máu nhờ vào việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Hơn nữa, những sản phẩm được chết biến từ tảo biển này là một nguồn bổ sung dinh dưỡng cho trẻ lười ăn.

  • Thành phần của tảo xoắn Spirulina chứa nhiều chất có chức năng chống lão hóa. Cơ chế hoạt động của những chất này là loại bỏ những gốc tự do trong cơ thể nhờ vào tác dụng chống oxy hóa của tảo biển SPirulina, nhờ đó mà làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào gốc dẫn đến cơ thể giữ được nét trẻ trung lâu hơn. Đặc biệt là loại tảo này chứa một phần chất sắt và canxi dễ dàng hấp thụ vào cơ thể những người cao tuổi nâng cao tuổi thọ, chắc xương, ổn định huyết áp.

  • Tảo spirulina được gọi là thực vật quý và cần được bảo tồn bởi chúng có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe. Khi sử dụng tảo xoắn này, cơ thể được cung cấp đầy đủ tất cả những dưỡng chất còn thiếu, nâng cao quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể. Ở Nhật Bản, người già không coi tảo Spirulina là một biện pháp bảo vệ sức khỏe tạm thời mà là để bảo vệ sức khỏe lâu dài để hạn chế chi phí thuốc men và viện phí. 

  • •Bổ sung chất dinh dưỡng để cơ thể tự chống lại được tác nhân gây ung thư, HIV/AIDS.

  • •Là loại thực vật luôn được đưa vào thành phần chính của nhữn sản phẩm chống suy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, người già, người thiếu chất.

  • Tảo xoắn Nhật còn có thể dùng để trộn với mật ong loại tốt(hoặc lòng trắng trứng gà ta) để làm dưỡng da rất hiệu quả.

  • Sử dụng tảo Spirulina hỗ trợ trong phòng chống và điều trị các bệnh viêm gan, suy gan, bệnh nhân bị cholesterol máu cao và viêm da lan tỏa, bệnh tiểu đường, loét dạ dày tá tràng và suy yếu hoặc viêm tụy, bệnh đục thủy tinh thể và suy giảm thị lực, bệnh rụng tóc...

  • •Các chuyên gia về sức khỏe đã chứng minh tảo Spirulina có thể làm tăng sức đề kháng với nghịch cảnh và tăng sức dẻo dai cho cơ thể.

Tảo spirulina được gọi là thực vật quý và cần được bảo tồn bởi chúng có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe

Công dụng của tảo spirulina hộp 1000 viên :

  • -  Viên tảo biển spirulina 1000 viên có công dụng chống loãng xương, xương xốp, động mạch xơ vữa, hình thành các mô sụn, đây là những biểu hiện thường xuất hiện nhất là đối với người già và trẻ em suy dinh dưỡng, chậm lớn. 

  • -  Thành phần can xi có trong tảo biển gấp khoảng 26 lần thành phần canxi có trong sữa, giàu các loại vitamin, hàm lượng niaxin, phosphorus, canxium cao sẽ giúp xương khỏe hơn. Vì thế, thực phẩm nay rất phù hợp với người ít vận động có sức khỏe yếu.

  • -  Tảo xoắn spirulina 1000 viên có công dụng  giúp giảm lượng cholesterol có trong máu và ngăn chặn sự xâm hại của tế bào ung thư: Theo các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, một người bình thường sử dụng 1g tảo spirulina thường xuyên dưới dạng viên nén và sử dụng đều đặn trong vòng hai tháng, sẽ có công dụng làm giảm lượng cholesterol LDL trong cơ thể, và ức chế các tế bào gây ra ung thư.

  • -  Tác dụng của tảo spirulina hộp 1000 viên trong việc cân điều hòa và cân bằng lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị các biến chứng tiểu đường mà không phải ăn kiêng, điều này cũng rất tốt cho những người ăn chay. Do trong tảo biển spirulina có chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất, axitamin quan trọng, giúp cơ thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất như bữa ăn hàng ngày.

  • -  Việc dùng tảo biển spirulina loại 1000 viên thường xuyên còn giúp bạn tăng khả năng thị lực, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn chặn một số căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm, đặc biệt có công dụng giảm cân hiệu quả, chống béo phì, cung cấp năng lượng hoạt động cho con người.

  • -  Tảo xoắn spirulina còn có công dụng làm đẹp cho phái đẹp: với công thức làm đẹp từ trong ra ngoài, giúp làn da của bạn hồi phục những hư tổn do nám, tàn nhang, da xỉn màu,  có công dụng rất tốt trong quá trình làm mờ các nếp nhăn hình thành trên khuân mặt, ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa do vấn đề tuổi tác, duy trì độ ẩm, lượng collagen và vitamin C giúp da săn chắc, mịn màng.

  • -  Điều hòa kinh nguyệt phái nữ là công dụng rất quan trọng có trong tảo xoắn: giúp cân bằng nội tiết tố nữ, thành phần vitamin B3, B6, B12 sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn, ngăn các căn bệnh trầm cảm ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

  • -  Đối với phái mạnh, viên tảo spirulina của Đức còn có công dụng giúp: tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, đem lại cho phái mạnh sự mạnh mẽ.

  • Đối tượng sử dụng tảo spirulina 1000 viên :

    -  Tảo biển Spirulina sử dụng rất tốt cho những người béo phì muốn giảm cân

    -  Trẻ em suy dinh dưỡng còi xương chậm lớn, thị lực giảm sút, chiều cao không phát triển có thể dùng tảo spirulina nhật 1000 viên.

    -  Dùng tảo spirulina 1000 viên của Nhật cho Người già, người ít vận động, hay mất ngủ, ít bổ sung ra xanh, người ăn kiêng, ăn chay, người mới ốm dậy.

    -  Tảo xoắn spirulina 1000 viên Nhật Bản còn sử dụng tốt cho  Phụ nữ có thai và trong gia đoạn cho con bú ( tốt cho cả mẹ và bé)

    -  Người làm việc tay chân, nam giới yếu sinh lý, những người hay bị áp lực, sức khỏe suy yếu có thể sử dụng tảo spirulina.

    -  Sử dụng viên uống tảo xoắn spirulina hộp 1000 viên  không những thích hợp cho những người béo muốn giảm cân mà còn có công dụng tốt với người có nhu cầu tăng cân, với mỗi cách sử dụng khác nhau thì tác dụng của nó sẽ đem lại khác nhau, có thể béo lên hoặc gầy đi. Đây chính là điều khác biệt của viên uống tảo biển spirulina 1000 viên của Nhật.

    Cách dùng tảo spirulina Ex 1000 viên hiệu quả :

    -  Người mong muốn giảm cân thì nên uống viên tảo biển trước bữa ăn từ 1- 2 tiếng  và uống 20-30 viên mỗi ngày, chia 2-3 lần uống, trong quá trình nên sử dụng nhiều nước.

    -  Người mong muốn tăng cân thì nên sử dụng sau bữa ăn, sử dụng 1-2 lần uống trong ngày, mỗi lần từ 6 đến 12 viên.

    -  Trẻ em  từ 5-13 tuổi thì uống 3 viên/ngày

    -  Trẻ em từ 13 tuổi trở nên và người lớn thì uống 6 viên/ngày.

    -  Những người đang ăn kiêng và ăn chay thì nên sử dụng từ 6 đến 18 viên/ngày

  • Tảo Spirulina Ex 1000 viên Nhật

    Viên uống tảo vàng Spirulina Ex 1000 viên có giá bao nhiêu?

    Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm Spirulina Ex Nhật mang nhiều lượng giá khác nhau mà hàng thật giả tràn lan khiến tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Để lựa chọn được sản phẩm tốt  với mức giá phù hợp nhất khuyên hãy nên tìm những cơ sở uy tín, có năm hoạt động lâu dài được sự biết đến của đông đảo người tiêu dùng trong nhiều năm để tránh được những trường hợp mất tiền không đúng chỗ.

  • Nguồn: Suckhoesacdep.vn

 

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất