Tập đoàn Nhật JFE Engineering đầu tư vào lĩnh vực môi trường ở Việt Nam

Mới đây, công ty con của JFE Holdings, JFE Engineering đã chi 900 triệu yên (8,6 triệu USD) để mua lại 3,87% cổ phần của Công ty Cổ phần Nước Môi trường Bình Dương (Biwase).

16:00 07/11/2020

Hiện tại, Biwase đang vận hành tám nhà máy xử lý nước (tổng sản lượng nước: 396.500 m3 / ngày, đứng thứ 5 tại Việt Nam) và một cơ sở xử lý chất thải (công suất xử lý). : 3.000 tấn / ngày) tại tỉnh Bình Dương.

JFE đã tham gia đấu thầu xây dựng hai nhà máy xử lý nước thải tại Việt Nam, cả hai đều sử dụng vốn viện trợ ODA của Nhật Bản. JFE Engineering hy vọng với việc hợp tác cùng Biwase, công ty sẽ có thêm nhiều đơn hàng, trong đó có các dự án mở rộng các nhà máy của Biwase hiện có cũng như xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế chất thải.

JFE sẽ bắt đầu tuyển dụng kỹ sư, nhân viên kinh doanh và các nhân sự khác tại Việt Nam, với mục tiêu mở rộng đội ngũ của mình ở đây khoảng 10 người mỗi năm. Ngoài ra, công ty cũng kỳ vọng doanh thu hàng năm tại thị trường Việt Nam sẽ tăng lên 10 tỷ yên trong thập kỷ tới từ con số 2 tỷ yên trong năm tài chính 2019.

Tham khảo:

https://asia.nikkei.com/Spotlight/Environment/JFE-dives-into-water-treatment-in-Vietnam-via-tie-up https://r.nikkei.com/article/DGXMZO65873520V01C20A1916M00?s=5

https://www.jfe-eng.co.jp/news/2020/20201106.html

Theo: isenpai.jp

Tags:
Bữa trưa “sang chảnh” với tôm hùm, cua tuyết của trẻ em Hàn Quốc, Nhật Bản

Bữa trưa “sang chảnh” với tôm hùm, cua tuyết của trẻ em Hàn Quốc, Nhật Bản

Bữa trưa cho học sinh tại các quốc gia trên thế giới phụ thuộc văn hóa của từng nơi. Một số trường chuẩn bị bữa ăn miễn phí cho học sinh. Nhiều cơ sở giáo dục cho các em thưởng thức cá hồi, tôm hùm, cua tuyết như một phần thưởng khích lệ thành tích học tập.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất