Tháng 10, JAL hoàn toàn nối lại các chuyến bay nội địa

Japan Airlines Co. cho biết hôm thứ Tư họ đang lên kế hoạch khởi động lại hoàn toàn các chuyến bay nội địa ngay từ tháng 10 giữa lúc có dấu hiệu phục hồi nhu cầu đi lại, bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch coronavirus.

18:00 07/08/2020

JAL đã bắt đầu tăng số lượng chuyến bay nội địa kể từ khi dỡ bỏ vào tháng Năm tình trạng ᶄĥẩᶇ çấᶈ trên toàn quốc cho thấy hãng hàng không đã cắt giảm hơn 70% các chuyến bay so với lịch trình bình thường.

“Chúng tôi hy vọng sẽ phục hồi tới 80% trong tháng 8 và hoạt động hoàn toàn theo lịch trình bình thường của chúng tôi vào khoảng tháng 10”, Shunsuke Honda, một giám đốc điều hành, nói với các phóng viên tại sân bay Haneda của Tokyo.

Ông nói rằng nhu cầu đi lại đang tăng lên do những hạn chế đối với việc di chuyển của người dân qua các quận đã được dỡ bỏ hoàn toàn vào ngày 19 tháng Sáu.

Tuy nhiên, với tỷ lệ lây nhiễm tăng trở lại trong những tuần gần đây tại Tokyo và các thành phố lớn khác, Honda cho biết: “Chúng tôi muốn tăng số lượng chuyến bay hoặc sử dụng máy bay lớn hơn để chúng tôi có thể tránh các chuyến bay được đặt chỗ đầy đủ nhất có thể.”

Theo Kyodo

Tags:
220 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn

220 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn

Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, ngày 5/8, các cơ quan chức năng Việt Nam, đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và hãng hàng không VietJet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Nhật Bản đưa hơn hơn 220 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất