Thành công dân Mỹ, Kim Hiền liền khoe biệt thự rộng 200m2: Hoàn thành mong ước của mẹ quá cố

7 năm sinh sống tại đất Mỹ, hiện tại Kim Hiền đã sở hữu cho mình khối tài sản riêng không hề nhỏ, thậm chí còn hái không ít thành công tại xứ sở cờ hoa.

10:19 15/11/2022

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên “Hương phù sa” vô cùng tự hào khi chia sẻ về thành quả lao động trên đất Mỹ. Cụ thể, Kim Hiền đã tậu thêm cho bản thân một căn biệt thự sang trọng tại tiểu bang California. Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên gọi đây chính là căn nhà mơ ước cô dành cho các con. Cũng theo đó, gia đình Kim Hiền đã chuyển về căn biệt thự này được vài tháng trước nhưng giờ mới chia sẻ đến người hâm mộ.

hình ảnh

Căn biệt thự rộng 200m2 của Kim Hiền (ảnh FBNV)

Theo chia sẻ từ Kim Hiền, căn biệt thự có tổng diện tích là 200m2 với sân vườn rộng rãi và nằm gần trường học của các con.

Tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội, “Hoa hồng đen” trong “Gia đình phép thuật” liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi đã hoàn thành xong mong ước của người mẹ quá cố. Được biết, lúc sinh thời, mẹ ruột Kim Hiền từng ao ước con gái và hai cháu sẽ có được một không gian sống thoải mái, lý tưởng hơn.

Nhìn vào loạt ảnh được Kim Hiền đăng tải, có thể thấy căn biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại với tông màu chủ đạo là trắng giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn hẳn.

hình ảnh

hình ảnh

Căn biệt thự còn có một khu vườn rộng rãi đủ để Kim Hiền tận hưởng cuộc sống (ảnh FBNV)

Đi sâu vào trong biệt thự 200m2, nữ diễn viên lựa chọn những món đồ nội thất cao cấp để trang trí cho không gian sống của mình. Bên cạnh đó, cô còn đặt thêm nhiều chậu hoa, cây cảnh nhằm tạo không khí trong lành và giúp ngôi nhà trở nên đầy sức sống hơn.

Cũng theo lời Kim Hiền chia sẻ, vì thường xuyên vào bếp nấu ăn cho các con nên cô đầu tư rất nhiều vào căn bếp. Chính vì thế, không gian này được nữ diễn viên đặc biệt trang trí nhiều hơn nhằm giúp cô tạo được nhiều cảm hứng khi nấu nướng. Kim Hiền còn tiết lộ sẽ vào bếp thực hiện nhiều món ngon mỗi tuần để cả nhà có thể quây quần cùng nhau.

hình ảnh

Kim Hiền đầu tư rất nhiều vào phòng bếp (ảnh FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên sẽ nấu ăn vào mỗi tuần cho gia đình (ảnh FBNV)

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Mùi ngò gai” còn dành hẳn một khu vực trong nhà và biến tấu nó thành nơi để tập luyện yoga. Nhờ vào việc rèn luyện thể thao mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý đã giúp nữ diễn viên giữ được nhan sắc trẻ trung rạng rỡ ở tuổi 40.

Ngay dưới bài đăng của Kim Hiền, người hâm mộ đồng loạt để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước căn biệt thự của người đẹp. Nhiều tài khoản còn để lại bình luận ngưỡng mộ trước cuộc sống sang chảnh và khả năng lập nghiệp của nữ diễn viên trên đất Mỹ.

hình ảnh

Kim Hiền còn dành hẳn một khu vực để tập luyện yoga (ảnh FBNV)

Trước đó, Kim Hiền từng vui sướng khi chia sẻ về việc đậu quốc tịch Mỹ sau 6 năm nỗ lực làm việc tại đây. Ngay khi có quốc tịch, người đẹp tậu “liền tù tì” những món hàng hiệu để tự thưởng cho sự cố gắng của bản thân. Thậm chí, Kim Hiền còn thay đổi luôn diện mạo mới để xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy nhựa sống nhằm đón chào cuộc sống mới. Được biết, trong quãng thời gian đó, cô đã phải trải qua những ngày ôn thi căng thẳng những vẫn phải luôn đảm bảo công việc nội trợ.

Từ ngày chính thức là công dân Mỹ, Kim Hiền cho biết cô cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc lạc quan hơn. bớt hẳn những áp lực sống của trước kia.

hình ảnh

Kim Hiền nỗ lực trong 6 năm để có được quốc tịch Mỹ (ảnh FBNV)

hình ảnh

Kim Hiền cũng là một nhân vật thích chơi đồ hiệu (ảnh FBNV)

Nói về khối tài sản “khủng” mà Kim Hiền đang sở hữu tại Mỹ, trước đó danh hài Thúy Nga từng chia sẻ nữ diễn viên “Hương phù sa” vừa tậu chiếc “xế hộp” siêu xịn có giá trị lên đến 150 ngàn đô (khoảng 3,5 tỷ đồng). Độ giàu có của bà mẹ hai con cũng khiến đàn chị phải nói thêm: “Tôi không thể tin nổi Kim Hiền lại giàu có, đi chiếc xe đắt tiền đến thế”.

hình ảnh

Kim Hiền và chiếc “xế hộp” siêu xịn khiến đàn chị Thúy Nga cũng phải trầm trồ (ảnh FBNV)

Được biết, Kim Hiền kết hôn cùng chồng là doanh nhân Việt kiều Andy Lê. Sau đó, cả hai cùng nhau sang Mỹ vào năm 2015. Hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã cùng hai con cả nếp, cả tẻ (trong đó bé trai là con riêng của cô và người chồng trước).

Tags:
Minh Béo “thách ngược“ đài Quốc gia VTV: “Văn bản nào cấm tôi đóng vai Đức Phật, tôi nһảy lầu mới vừa lòng hả“

Minh Béo “thách ngược“ đài Quốc gia VTV: “Văn bản nào cấm tôi đóng vai Đức Phật, tôi nһảy lầu mới vừa lòng hả“

Sau ồn ào khoe được ɡiao vai Đứo Phật A Di Đà, Minh Béo mới đây đã có ohia sẻ chính thứo ƌầᴜ tiên. Đáng chú ý là thái độ của nam diễn viên trước những chỉ trích phải nhận.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất