Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tiết lộ con chung có đến 5 người mẹ

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hiện đang tất bật tại Thái Lan để chăm sóc hai con ruột. Ka Ka – Muội Muội chào đời đã được một tuần, trộm vía đẹp trai xinh gái. Các nhóc tì được hai ba chăm sóc rất chu toàn, không thiếu một thứ gì.

11:20 17/12/2022

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tiết lộ con chung có đến 5 người mẹ - Hình 2

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đón hai con chung ở Thái Lan. (Ảnh: Facebook Ka Ka – Muội Muội)

Vì còn quá nhỏ và có nhiều điều kiêng kỵ, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang không công khai diện mạo của con. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn úp mở nhan sắc của Ka Ka – Muội Muội. Dù bị che mặt, nhưng có thể thấy khuôn miệng của các bé rất giống hai ba, nhân trung đặc biệt sâu. Ka Ka – Muội Muội có chiếc mũi cao, tóc nhiều và trắng trẻo.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tiết lộ con chung có đến 5 người mẹ - Hình 3

 Khuôn miệng của Ka Ka và Muội Muội giống hệt hai ba. (Ảnh: Facebook Ka Ka – Muội Muội)

Khi bị hỏi khó về mẹ ruột của Ka Ka – Muội Muội, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang không tiết lộ. Cặp đôi chỉ cho biết các con có đến 5 người mẹ, 2 ông nội, 2 bà nội và 2 ba yêu thương hết mực.

Người yêu Hà Trí Quang bộc bạch: “Có nhiều người nói rằng: ‘Tội nghiệp đứa trẻ lớn lên không biết mẹ nó là ai’. Ka Ka – Muội Muội có 5 người mẹ lận chứ không phải chỉ hai người mẹ. Cuộc đời này vốn dĩ vô thường. Hôm nay như thế này, ngày mai sẽ khác. Đoàn chia sẻ thật. Nói thì nói cho hết. Nếu sau này con có hỏi mẹ đâu. Mọi người nghĩ đi, Đoàn là người sống trong nghèo khổ mà giờ Đoàn vượt qua được cái khổ rồi. Mọi người lo lắng ông bà không có cháu, nay thành quả có Ka Ka – Muội Muội mà mình còn làm được mà. Còn về giáo dục chắc chắn mình làm được rồi”.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tiết lộ con chung có đến 5 người mẹ - Hình 7

Hiện tại, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vẫn đang tất bật chăm sóc hai con nhỏ ở Thái Lan, chưa tiết lộ ngày quay về Việt Nam. Gia đình cặp đôi rất vui mừng, liên tục gọi điện để cập nhật tình hình. Hà Trí Quang cho biết khi Ka Ka và Muội Muội tròn một tháng tuổi thì sẽ công khai diện mạo.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tiết lộ con chung có đến 5 người mẹ - Hình 10

Cặp đôi đã chuẩn bị chu toàn tất cả mọi thứ khi ở Việt Nam. (Ảnh: Facebook Thanh Đoàn Shop)

Sau khi có con chung, cặp đôi cũng thay đổi xưng hô từ “anh – em” sang “cha Quang – ba Đoàn” để gia đình thêm phần ấm áp, ngọt ngào. Cả hai hiện đang xây thêm một ngôi nhà ở Phú Mỹ, năm sau sẽ chuyển về ở để các con có môi trường tốt hơn.

Tags:
Diệu Nhi lộ bụng to vượt mặt sau 2 tháng kết hôn với Anh Tú khiến fan đứng ngồi không yên

Diệu Nhi lộ bụng to vượt mặt sau 2 tháng kết hôn với Anh Tú khiến fan đứng ngồi không yên

Ngày 10/10 vừa qua, Diệu Nhi – Anh Tú chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của toàn thể người hâm mộ, bạn bè và người thân với một đám cưới cực hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất