Theo bố đi làm, ái nữ nhà ca sĩ Tuấn Hưng chiếm trọn spotlight

Ca sĩ Hà Nhi cập nhật hình ảnh chụp cùng ca sĩ Tuấn Hưng, hai bé Su Hào và Son. Ngay sau khi đăng tải, khán giả đều dành lời khen cho độ đáng yêu của con gái cưng của nam ca sĩ, càng lớn càng xinh khiến ai cũng mê.

10:16 23/12/2022

Tối 16/12, tại một sự kiện âm nhạc, ca sĩ Hà Nhi nhanh tay ghi lại khoảnh khắc chụp cùng Tuấn Hưng, Su Hào và Son ở hậu trường. Trên trang cá nhân, đi kèm bức ảnh, nữ ca sĩ viết: "Chao ôi nhất mẹ Hương".

Có vẻ như cô nàng cũng đổ "đứ đừ" vì nét xinh xắn, đáng yêu của hai em bé. Dưới phần bình luận, khán giả dành nhiều sự quan tâm đến ái nữ nhà Tuấn Hưng vì càng lớn cô bé càng xinh, chân dài và khuôn mặt bầu bĩnh.

Đi diễn cùng bố, ái nữ nhà ca sĩ Tuấn Hưng chiếm trọn spotlight

Ca sĩ Hà Nhi phấn khích khi chụp ảnh cùng bố con Tuấn Hưng. Ảnh: FB Hà Nhi

Đi diễn cùng bố, ái nữ nhà ca sĩ Tuấn Hưng chiếm trọn spotlight

Bé Son là con gái duy nhất trong nhà nên được Tuấn Hưng cưng chiều hết mực. Ảnh: FB Hương Baby

Trong lúc chờ đợi đến lượt lên sân khấu hát, Tuấn Hưng quấn quýt cùng hai con tại phòng chờ. Son rất thích chơi cùng bố, cô bé chỉ quanh quẩn chỗ nam ca sĩ, sau đó lại ngồi vào lòng bố rất đáng yêu. Ca sĩ Noo Phước Thịnh ngồi ghế bên cạnh cứ nhìn hình ảnh bố và con gái chơi cùng nhau với ánh nhìn rất trìu mến. Khán giả đùa rằng, Noo Phước Thịnh chắc đang mơ ước có một cô con gái giống như thế và khuyên anh nhanh chóng kết hôn.

Đi diễn cùng bố, ái nữ nhà ca sĩ Tuấn Hưng chiếm trọn spotlight

Cô bé tình cảm dựa vào vai bố. Ảnh: TikTok Cường Báo

Đi diễn cùng bố, ái nữ nhà ca sĩ Tuấn Hưng chiếm trọn spotlight

Son có đôi má phúng phính cùng làn da trắng khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi. Ảnh: TikTok Cường Báo

Sau 7 năm bên nhau, Tuấn Hưng - Hương Baby có với nhau 2 bé trai và 1 bé gái. Son - ái nữ duy nhất trong nhà nhận được sự chiều chuộng từ cả bố lẫn mẹ. Từ khi còn nhỏ, cô bé được ba mẹ chăm chút khoản váy áo rất hoành tráng. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh cô con gái diện trang phục mùa đông kín từ đầu đến chân trông rất đáng yêu.

Đi diễn cùng bố, ái nữ nhà ca sĩ Tuấn Hưng chiếm trọn spotlight

Gia đình 5 người hạnh phúc của ca sĩ Tuấn Hưng và vợ. Ảnh: FB Hương Baby

Nhìn con gái trong bộ trang phục kín mít, ông bố ba con viết: "Công chúa mùa đông của ba mẹ. Yêu em lắm lắm". Bên dưới bài đăng, người hâm mộ và bạn bè của anh dành không ít lời khen cho nét đáng yêu của ái nữ nhà Tuấn Hưng. Có thể thấy, bé Son hưởng trọn những nét đẹp của bố mẹ với khuôn mặt tròn, mắt một mí cùng đôi môi nhỏ nhắn, đáng yêu. 

Đi diễn cùng bố, ái nữ nhà ca sĩ Tuấn Hưng chiếm trọn spotlight

Cuộc sống của Tuấn Hưng được nhiều người mơ ước khi có sự nghiệp vững chắc, vợ đẹp và con xinh xắn ngoan ngoãn. Có thể thấy, hiện tại, anh lui về sau hỗ trợ công việc kinh doanh cho vợ, nhận show diễn ít hơn để có thời gian ở cạnh các con.

Tags:
Thân Thúy Hà: Một thời là 'nữ hoàng nội y', giờ là mẹ đơn thân 'bí ẩn nhất showbiz' với cách dạy con đáng ngưỡng mộ

Thân Thúy Hà: Một thời là "nữ hoàng nội y", giờ là mẹ đơn thân "bí ẩn nhất showbiz" với cách dạy con đáng ngưỡng mộ

Bà mẹ này từng chia sẻ 1 tình huống tréo ngoe khi bị con trai hỏi về bao cao su trong lúc 2 mẹ con đang xem TV.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất