Tɦiếu пữ 15ɫ bị ɦàпɦ ɦạ пɦư ɫɦời Truпg cổ: пɦéɫ giẻ vào ɱồɱ, đáпɦ đậρ quɑy cliρ dù quỳ lạy vɑп xiп

Một thiếu nữ mới 15 tuổi nhưng đã nghỉ học, rời quê hương, lang bạt khắp nơi từ Hải Phòng đến Thái Bình để làm lụng mưu sinh. Những tưởng cuộc sống mưu sinh nơi đất khách quê người đã lắm gian truân, vất vả, nhưng có ngờ đâu cô thiếu nữ lại còn bị bạn bè ở nơi làm việc gây khó dễ, xảy ra mâu thuẫn. Để rồi đỉnh điểm, cái đêm tối mù hôm ấy, cuộc đời cô tưởng như quay về thời Trung cổ, khi cô bị nhóm thiếu nữ khác xông vào đánh đập, hành hạ. Em xem clip mà không khỏi bức xúc luôn các mẹ ạ, người với người tại sao lại có thể đối xử với nhau quá tàn nhẫn như thế này chứ.

21:31 31/07/2021

Thiếu nữ bị hành hạ, quay clip đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Theo đó, Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đang xác minh, triệu tập nhóm thanh niên nghi tham gia tra tấn, làm nhục một cô gái quê Thanh Hóa rồi quay clip, đăng hình ảnh lên mạng xã hội. Lực lượng chức năng cũng đã tìm được nạn nhân, đưa đi kiểm tra sức khỏe.

hình ảnhCô gái bị đánh đập, nhét khăn vào miệng để không kêu cứu được - Ảnh: Vietnamnet

Hình ảnh từ clip cho thấy, sự việc xảy ra vào đêm 23/7, cô gái đang ngồi trên giường thì bị một số nữ giới đạp cửa xông vào chửi bới loạn xạ. Một kẻ trong nhóm rút dép ra ‘nện’ thẳng vào mặt, vào đầu, khiến nạn nhân bầm dập khuôn mặt, chảy máu mũi.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm này tiếp tục túm tóc lôi cô gái xuống nền nhà, nhét khăn vào miệng và tiếp tục đánh đập dã man. Cô gái tội nghiệp chỉ biết quỳ xuống chắp tay xin tha nhưng nhóm người hung hăng không dừng lại. Sau khi hành hạ nạn nhân chán chê, những kẻ vô nhân tính còn bắt cô gái tự cởi quần áo, đứng lên để chụp ảnh, quay clip đăng lên mạng xã hội.

hình ảnhNạn nhân bị đánh dập dã man rồi bị quay clip đăng tải lên mạng xã hội - Ảnh: VTC News

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Hưng Hà đã phối hợp với các đơn vị chức năng tìm được địa chỉ nơi nhóm người hành hung cô gái cư trú để xác minh làm rõ. Nạn nhân bị nhóm thanh niên đánh đập là cô gái trẻ sinh năm 2006 ở Thanh Hóa. Trước khi xảy ra sự việc, cô gái ra Hải Phòng tìm việc làm trong quán karaoke và có quen biết nhóm người hung hăng này.

Khi Hải Phòng dừng hoạt động các quán karaoke để phòng chống nCoV, nạn nhân cùng nhóm thanh niên về thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà xin làm nhân viên một quán karaoke. Trong lúc làm việc với nhau, 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên những người này đã tìm đến đánh đập và hành hạ cô gái rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội.

Theo lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà, hầu hết nhóm thanh niên trên tuổi đời từ 16-18. Công an huyện đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình để điều tra, xử lý theo quy định.

hình ảnhEm từng biết một vài bạn học năm xưa vì hoàn cảnh đã phải nghỉ học sớm, rồi lang bạt khắp nơi phồn hoa phố thị để mưu sinh, cuộc sống đầy cơ cực và vất vả. Ấy vậy mà nhóm thanh thiếu niên hành hạ cô gái kia cũng làm việc trong quán karaoke, cũng nghỉ học lao động với nhau mà lại đối xử với nhau quá tàn nhẫn. Mong rằng nhóm đối tượng này sớm bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật các mẹ ạ.

Tags:
Cɦị gái đi déρ lê, bìпɦ dâп đứпg cầɱ xấρ 500k ρɦáɫ пgười về quê пé Cô Vy: Gặρ ɑi cũпg cɦo

Cɦị gái đi déρ lê, bìпɦ dâп đứпg cầɱ xấρ 500k ρɦáɫ пgười về quê пé Cô Vy: Gặρ ɑi cũпg cɦo

Cộng đồng mạng xúc động trước đoạn clip người phụ nữ cầm xấp tiền, phát cho người về quê giữa lúc dịch bệnh khó khăn. Cũng trong thời gian này, nhiều câu chuyện ấm áp tình người được đông đảo cư dân mạng lan tỏa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất