Thứ sáu của bạn

Đừng từ chối những lời mời ngày hôm nay, bởi vì chúng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn thật nhiều niềm vui khó quên đấy Dương Cưu.

06:00 23/11/2018

thu-tu-cua-ban

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đừng từ chối những lời mời ngày hôm nay, bởi vì chúng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn thật nhiều niềm vui khó quên. Tuy nhiên, bạn không nên thay đổi mình vì bất cứ ai, hãy sống đúng với con người của bạn, mặc những gì mà bạn thấy thoải mái, làm những gì mà bạn thích, như thế, bạn mới thực sự yêu đời được. Ngoài ra, hãy lắng nghe bản năng mách bảo để biết bạn cần phải làm gì cho tốt nhất.

thu-tu-cua-ban-6

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn thấy rằng mình trở thành mục tiêu chỉ trích của bạn bè, gia đình vì sai lầm nào đó trong quá khứ, đừng mất thời gian tranh cãi lại với họ làm gì. Mỗi người đều có một quan điểm riêng trong cuộc sống, và bạn không buộc lòng phải nghe họ nói. Còn ngược lại, nếu bắt buộc phải lắng nghe, hãy cố giữ thái độ ôn hòa nhất có thể. Tập trung vào những điều mà bạn mong muốn trong tương lai và nỗ lực để hoàn thành nó thì hơn.

thu-tu-cua-ban-1

Song Sinh (21/5-20/6)

Chuyện tình cảm đem lại cho bạn tâm trạng không được tích cực cho lắm. Ai đó mà bạn yêu thương có thể khiến cho bạn thất vọng. Đừng để điều đó hủy hoại ngày hôm nay của bạn, khiến cho bạn nghĩ ngợi không thôi. Đây là lúc cần phải điềm tĩnh và suy nghĩ mọi việc một cách khách quan hơn, có lẽ bạn đang cần đến yếu tố thời gian nhiều hơn là những lời giải thích. Tại sao không ra ngoài vì gặp gỡ bạn bè, thăm hỏi gia đình một chút nhỉ? 

thu-tu-cua-ban-7

Cự Giải (21/6-22/7)

Thay vì tinh thần cởi mở như thường thấy, đây là ngày mà bạn có chút ưu tư và thu mình. Bạn muốn dành thời gian yên tĩnh trong nhà thay vì ra ngoài, tham gia các cuộc vui ồn ào. Đừng lo lắng rằng việc bạn từ chối những lời mời có thể khiến cho đối phương giận nhé, cứ thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình và trông đợi sự ủng hộ tích cực của mọi người. Vài ngày tới, bạn sẽ vui vẻ trở lại mà!

thu-tu-cua-ban-2

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẵn sàng tâm lý cho một cuộc đối đầu ngày hôm nay, bạn đang cố gắng chứng tỏ điều gì đó với chính mình và cho cả thế giới. Đương nhiên bạn sẽ thành công trong công việc mình thực hiện, tuy nhiên, chúng không hoàn toàn có ý nghĩa to lớn đối với bạn. Dường như điều khiến cho bạn thoải mái nhất chính là được thả lỏng, thư giãn trong thế giới của mình.

thu-tu-cua-ban-8

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay cho bạn cơ hội có được sự tôn trọng, ngưỡng mộ từ chính những thành quả mà bạn đã gặt hái được thời gian qua. Tuy nhiên, về tiền bạc, trước khi có được phần thưởng "trong mơ", bạn vẫn cứ nên tiết kiệm nhiều hơn. Buổi chiều, bạn sẽ trải nghiệm một vài tình huống rắc rối, tuy nhiên bạn sẽ không dễ dàng để vượt qua mà không mất mát, tổn thất một chút về tiền bạc.

thu-tu-cua-ban-3

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình không nên mất quá nhiều thời gian cho những cuộc cãi vã trong gia đình. Nếu ai đó chỉ trích những hành động của bạn, cứ cố gắng hành xử sao cho vui vẻ, thân thiện nhất có thể, thậm chí là bông đùa một chút cho những căng thẳng đi qua. Tuy nhiên với công việc, nên giữ thái độ thật nghiêm túc, nếu không mọi thứ sẽ không được giải quyết ổn thỏa như bạn mong muốn đâu.

thu-tu-cua-ban-9

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay đem lại cho bạn một tinh thần lạc quan, bạn có thể gặt hái được sự hài hòa trong sự nghiệp cũng như đời sống cá nhân. Nếu bạn đã kết hôn, đây là ngày mà bạn có được nhiều niềm vui bên một nửa của mình. Tuy nhiên, đây cũng là ngày mà bạn phải tiếp thu khá nhiều những yêu cầu, đòi hỏi từ bạn bè, và giải quyết những điều này sẽ khiến cho bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian đấy.

thu-tu-cua-ban-4

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vài nhược điểm nho nhỏ có thể đánh mất sự tự tin nơi bạn, vậy thì tại sao không khắc phục nó, thậm chí bỏ qua chúng nếu được. Trên thực tế, chẳng ai chú ý đến những tì vết ấy như bạn nghĩ đâu, họ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự cuốn hút của bạn đấy. Hãy cứ tự tin làm tốt nhất những gì bạn có thể đi nào. 

thu-tu-cua-ban-10

Ma Kết (22/12-19/1)

Những giấc mơ thiếu thời của Ma Kết sẽ trở thành sự thật ngày hôm nay. Dù đạt được những ước mơ của mình, bạn cũng nhận ra rằng khi bản thân trưởng thành rồi, cảm xúc đó không còn tuyệt như mình nghĩ ban đầu nữa. Thế nên, lời khuyên cho bạn ngày hôm nay chính là, trước khi dồn toàn bộ năng lượng, đam mê vào bất cứ một việc gì đó, hãy tự hỏi mình, điều đó có thực sự là cần thiết hay không nhé.

thu-tu-cua-ban-5

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ mất khá nhiều thời gian của ngày hôm nay để giải quyết các công việc phức tạp, mới lạ. Đương nhiên, ngày hôm nay sẽ diễn ra không hoàn hảo như bạn muốn, nhưng chắc chắn bạn sẽ có một ngày hiệu quả nếu thể hiện được năng lực của mình. Buổi chiều, nhớ dành thời gian cho những người thân trong gia đình, hoặc những người bạn bè thân thiết, bạn sẽ tìm thấy niềm vui thật đặc biệt.

thu-tu-cua-ban-11

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ dành cả ngày hôm nay để mơ mộng về những điều đẹp đẽ của ngày mai. Dường như bạn đang bồng bềnh trên những đám mây, tuy nhiên, bạn có thể rơi vào nguy cơ bỏ lỡ nhiều điều quan trọng ở phía trước. Điều này thực sự không tốt một chút nào cho thực tế, dù với bạn thì đây thực sự là một liều thuốc cho tinh thần. Một lời khuyên nữa cho bạn là đừng nên mua sắm bừa bãi và tiêu tốn tiền bạc và những thứ không cần thiết nhé.

Nguồn: ngoisao.net

Tags:
10 địa điểm ngắm lá thu quanh Tokyo

10 địa điểm ngắm lá thu quanh Tokyo

Những chiếc lá đổi màu đã biến Tokyo thành một thiên đường lãng mạn

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất