Tin nhanh : Bắt giữ đối tượng người Việt 23 tuổi trộm cắp số lượng lớn mỹ phẩm thuốc trị giá 3000 man tại TOCHIGI

Nghi phạm tên là : トン・ヴァン・ティン (Tong Van Tinh ?) 23 tuổi quốc tịch Việt Nam, đã ăn cắp 401 món hàng bao gồm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng trị giá 92 man yên (khoảng hơn 200 triệu VNĐ) và bị khởi tố hồi tháng 4 năm nay.

10:00 11/09/2020

Sau khi bắt được nghi phạm, cảnh sát đã điều tra và bắt thêm 2 đồng bọn của nghi phạm. Nhóm người này đã trộm cắp từ tháng 4/2019 đến năm nay với khoảng 11.437 món hàng tổng thiệt hại lên đến 30 triệu yên (Khoảng 6,6 Tỉ VNĐ) đây được xem là nhóm siêu trộm với tổng thiệt hại rất lớn và hoạt động khắp 7 tỉnh của Nhật Bản bao gồm : Tochigi, Saitama, Gunma....

Hình ảnh có thể có: văn bản

Sau khi bị bắt nhóm tội phạm khai nhận ăn cắp hàng hóa và bán thông qua mạng xã hội ở Nhật hoặc gửi về Việt Nam. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra đường dây buôn hàng trộm cắp của người Việt.

Tags:
Nhật Bản hợp tác với Việt Nam và bốn quốc gia Đông Nam Á khác trong nghiên cứu điều trị ung thư

Nhật Bản hợp tác với Việt Nam và bốn quốc gia Đông Nam Á khác trong nghiên cứu điều trị ung thư

Trung tâm Ung thư Quốc gia Nhật Bản hôm thứ 3 cho biết nước này vừa khởi động dự án nghiên cứu với năm quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam để phát triển thuốc điều trị ung thư và các loại dược phẩm mới khác giúp điều trị tốt hơn cho các bệnh nhân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất