Tình yêu Mì ăn liền:Bảo Ngọc cô gái Việt kêt hôn với chàng trai tây chỉ sau 14 ngày gặp mặt

Quyếtđịnh kếthôn chỉ sau 14 ngày gặp mặt, giờ đây cô gái 9X Việt đã có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây cùng con đầulòng.

14:44 25/11/2022

Bên cạnh rào cản về ngôn ngữ, việc yêu và lấy chồng Tây còn khiến nhiều nàng dâu gặp phải khó khăn do khác biệt về văn hoá. Điều này có thể dẫn đến một số bất đồng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Thế nhưng câu chuyện tình yêu của 9X Việt đã cho thấy chỉ cần cả hai biết trân trọng, yêu thương nhau thì đều có thể vượt qua mọi thử thách. Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hiện tại của cô gái trẻ thực sự khiến nhiều người phải ngưỡngmộ.

Tình cờ quen biết qua mạng, yêu xa cách nửa vòng trái đất và đám cưới đầm ấm sau một năm yêu xa

Trần Thanh Bảo Ngọc (sinh năm 1996, quê Biên Hòa, Đồng Nai) là một cô gái Việt có cá tính mạnh.

Thời thiếu nữ, cô có mộtquyước cho riêng mình là chỉ yêu và cưới trai Tây vì vốn mê vẻ đẹp của các em bé lai.

Nhưng nhiều cuộc tình của Ngọc với các chàng trai ngoại quốc đều dang dở. Tìm mãi không ra người phù hợp, cô đang định bỏ ý định lấy chồng Tây thì độtnhiên trúng tiếng sétáitình của một chàng trai lạ người Mỹ

Thời điểm đó, Bảo Ngọc vừa tròn 18 tuổi: 5 năm trước mình có chơi một cái app, tìm bạn trai, thì mọi người cũng dị nghị sao mình muốn yêu sớm vậy?

Mà đã vậy còn yêu Tây? Nhưng đó là điều mình thích nên quyết tâm lắm. Sau một vài mối quanhệđổvỡ, mình nhận thấy yêu Tây khôngdễ vì tập tục khác nhau, nhưng vẫn giữ lập trường.

Cho đến một ngày, mình tình cờ quen anh. Mình quẹt trên apps mà chán tới nỗi không thèm nhìn profile hay hình luôn, nhưngduyên tới đỡkhông kịp.

Hình ảnh cặp đôi trong ngày cưới.

Lúc làm quen mình qua mạng, anh đang ở Việt Nam. Mình hỏi anh đọc kỹ chưa, anh bảo rồi và đồng ý họcgiáo lý…”

Sau đó ít lâu, bạn trai Bảo Ngọc, anh Fr (quốc tịch Mỹ, SN 1995) về nước khi mà họ vẫn chưa một lần gặp mặt. Cặp đôi vẫn giữ liên lạc nhưng chỉ dừng ở mức nhắn tin, trò chuyện qua mạng.

Sáu tháng sau, ngày 3/9/2015, F bất ngờ quay lại Việt Nam với mụcđích là gặp Bảo Ngọc. Cô đưa anh đi thăm Biên Hòa (Đồng Nai – quê của cô). Hai tuần ngắn ngủi nhưng chất chứa nhiều kỷ niệm.

Họ nhận ra mình chính là địnhmệnh của đời nhau dẫu đa phần thời gian hẹn hò đều quamạng và chỉ được gặp gỡ một vài tuần ngắn ngủi.

Đến ngày anh ra sân bay, hai người bịnrịn chia tay. Trước giờ bay khoảng 40 phút, F quyếtđịnhhủyluôn chuyến bay, mượn điện thoại gọi cô ra đón. Anh thổ lộ muốn ở bên Bảo Ngọc lâu hơn một chút.

F ở lại Việt Nam thêm 2 tuần nữa: “Lúc đó nhiều người nghĩ tụi mình chỉ yêu đương bồng bột, thoáng chốcvì hai đứa mới 18-19 tuổi đầu.

Ấy vậy mà bất ngờ, anh xin phép bố mẹ mình cho phép được cưới mình. Trước khi cầu hôn, anh gọi điện về quê hương xin phép mẹ. Mẹ anh nói rất vui vìsắp có con dâu.

Bố mẹ mình khi ấy dù còn nhiều băn khoăn, lo lắng nhưng vẫn gật đầu chấp thuận vì mong con được hạnh phúc. Gia đình mình theo đạo, anh lại không. Để cưới mình, anh quyết tâm theo một lớphọc đạo của nhà thờ”.

Một năm sau lần đầu quen biết, họ tổ chức đám cưới ấm cúng theo nghi thứctruyền thống của Việt Nam.

HA:Cách đây 5 năm, cặp đôi quen biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò

Khi đó, Bảo Ngọc 19 tuổi còn anh F vừatròn 20. Họ kết hôn sau một năm miệt mài tìm hiểu nhau qua…Facetime, cách nhau nửa vòng trái đất.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô gái Việt nơi trời Tây

Kết hôn khi còn quá trẻ, lại khác biệt quá lớn về màu da, tôn giáo, nếp sống văn hóa… cặp đôi vợ Việt – chồng Tây chắc chắn sẽ phảiđốidiện với không ít thử thách.

Bố mẹ, người thân, bạn bè có phần lo lắng cho Bảo Ngọc khi cô rời quê nhà sang định cư ở xứ sở cờ hoa Chính người trong cuộc cũng thừa nhận, cuộcsống hôn nhân không phải lúc nào cũng chỉ có màu hồng.

Bảo Ngọc kể: “Yêu nhau là quãng thời gian hạnh phúc nhất, còn cưới về và sống chung thì hoàntoàn khác.

Mình với anh bắt đầu nhìn thấy các tậtxấu của nhau, rồi một cô gái 19 tuổi vô tư lự năm ấy bắt đầu phải tậplàm vợ, lo lắng về các khoản tiền chi tiêu, phân chia nhau làm việc nhà…”

Bảo Ngọc tìm được một công việc ổn định tại Mỹ

Ông bố trẻ chăm con cực kỳ chu đáo, ân cần

Sau 4 năm kết hôn, tình yêu của họ đãkết tinh thành trái ngọt là sự rađời của đứa con đầu lòng. Anh F luôn ở bên động viên, chia sẻ trong suốt quá trình vợ mangthai và chăm con nhỏ

Sau tất cả, Bảo Ngọc chia sẻ nhiều người nghĩ cô quen trai Tây vì muốn được đổiđời, nhưng thực tế, cô tin vào sự lựa chọn của tráitim mình, vì rungđộng, vì tình yêu mới quyếtđịnh về chung một nhà.

Dẫu cuộc sống luôn đòi hỏi phải nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày, nhưng từ câu chuyện của đời mình, bà mẹ một con tin rằng: Không có gì là không thể, chỉ cần chúng ta vững lòng và chân thành

Hiện tại, cặp đôi đã chào đón con đầu lòng sau 4 năm kếthôn. F vẫn luôn ở bên ân cần, chăm sóc và động viên vợ từ khi mang thai tới lúc chăm con nhỏ. Anh cũng không ngần ngại giúp vợ chăm con, pha sữa, cho con bú để Bảo Ngọc đỡ vất vả hơn.

Nhiều người cho rằng tình yêu của Bảo Ngọc và Fchỉ là phút giây bồng bột của tuổi trẻ. Thế nhưng bằng câu chuyện tình yêu của mình, cô gái 9X đã chứng minh rằng chỉ cần cả hai có sự cố gắng và lòng chân thành, cuộc sống hôn nhân sẽ trở nên hạnh phúc và ngày càng viên mãn.

Tags:
Cậυ bé ở đợ đến triệυ phú đô la: “Vυa ngành nail“ người Việt kiếm nửa tỷ đô/ năm chỉ nhờ sửa móng tại Mỹ

Cậυ bé ở đợ đến triệυ phú đô la: “Vυa ngành nail“ người Việt kiếm nửa tỷ đô/ năm chỉ nhờ sửa móng tại Mỹ

Với doanh thu lên đến nửa tỷ đô la mỗi năm, Charlie Tôn Quý được xem là một trong những người Việt giàu nhất đất Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất