Tokyo Reporter: CS Osaka đã b.ắt gi.ữ một thanh niên người Việt vì tội tày trời

Vừa qua, Cảnh sát tỉnh Osaka, Nhật Bản đã b.ắ.t g.i.ữ được thanh niên người Việt. Đây là kẻ bị t.ì.n.h n.g.h.i gây ra hàng loạt vụ c.ư.ớ.p trong thời gian vừa qua.

15:00 13/05/2018

Theo Tokyo reporter đưa tin, vừa qua tại Nishinari (Osaka) xảy ra rất nhiều vụ c.ư.ớ.p. Một người Việt Nam bị t.ì.n.h n.g.h.i là kẻ đã gây ra những vụ này.

Tên người Việt bị t.ì.n.h n.g.h.i đó là Nguyen Trong Nhan, 29 tuổi, không có nghề nghiệp rõ ràng. Khi cảnh sát Nhật bắt Nhan, hắn ta đang mang theo người một con dao làm sashimi dài 26 cm. Khi cảnh sát truy hỏi thì hắn trả lời là dùng để làm cá. Ngoài ra cảnh sát còn phát hiện có v.ũ khí trong túi của hắn.

Vào 6/10 trước đó, một salon tóc ở khu Tsurumibashi đã bị một kẻ lạ mặt xông vào c.ư.ớ.p. Hắn ta đã trói chân tay bà chủ quán 72 tuổi bằng một chiếc dây thừng, dí dao vào người bà và yêu cầu bà giao nộp tiền. Số tiền bị cướp là 400.000 yên (hơn 40 triệu đồng).

Cảnh sát Osaka nghi ngờ Nhan là tên cướp đang bị truy nã.

Cảnh sát đã nhận được thông báo từ chủ salon tóc. Bà chủ đã bị thương nhẹ ở tay phải.

Sau ngày hôm đó, một loạt các salon khác cũng bị c.ư.ớ.p với tình huống tương tự. Có nhiều salon đã giao nộp các đoạn video từ camera an ninh.Nguyen Trong Nhan, người vừa bị b.ắ.t g.i.ữ, có nhiều đặc điểm giống như tên c.ư.ớ.p t.áo t.ợn này.

Hiện tại cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Những món quà nhỏ tiện ích siêu rẻ của Nhật mà người Việt cực thích

Những món quà nhỏ tiện ích siêu rẻ của Nhật mà người Việt cực thích

Chắc nhiều bạn đang ở Nhật hoặc đi du lịch Nhật cũng có chung câu hỏi mua gì về làm quà cho mọi người. Mình cũng không ngoại lệ vì lần nào chuẩn bị về Việt Nam là lại phải đau đầu suy nghĩ xem nên mua gì tốt, hữu ích mà lại hợp lí. Nhiều khi mình nghĩ là ổn mà về Việt Nam mọi người lại không thích hoặc không dùng thì cũng phí. Trong bài viết này mình liệt kê một số đồ nhỏ mà tiện ích, có thể mua về làm quà từ Nhật theo kinh nghiệm của bản thân để các bạn tham khảo. Tất nhiên đây chỉ là dựa trên suy nghĩ và nhu cầu của mình và gia đình mình thôi nhé.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất