Top 10 món quà lưu niệm “ăn được” HOT nhất tại Ga Tokyo (P1)

Ga Tokyo (Tokyo Station) là trạm trung chuyển của một số tuyến tàu JR đi vào thành phố Tokyo cũng như các tàu lửa Shinkansen sẽ đưa bạn đi về phía bắc hoặc phía nam của Nhật Bản. Tuy nhiên, Ga Tokyo còn nhiều điều thú vị hơn thế nữa.

13:00 19/03/2018

Đây là nơi tuyệt vời để mua quà lưu niệm và các món ăn vặt mang đậm nét “Tokyo”, ở đây còn bán cả bento (các hộp đồ ăn trưa phong phú). Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 10 món ăn vặt phổ biến nhất cũng như 5 lựa chọn bento hàng đầu.

#10 Kẹo cao su Gummi Shell (Chỉ bán tại ga Tokyo)

 

Một trong những món đồ tiêu biểu được yêu thích của Kanro – một cửa hàng bánh kẹo nổi tiếng tại Nhật. Món kẹo được bán giới hạn (chỉ bán tại ga Tokyo) này nhân bên trong thì cứng, còn vỏ bên ngoài lại là kẹo cao su. Mỗi hộp có 6 loại hương vị khác nhau gồm nho, coca cola, lê Pháp, táo, soda và bưởi.

Món ăn độc đáo này thu hút chúng tôi ngay lập tức bằng những gam màu pastel dễ thương. Bạn có thể mua chúng như một món quà dễ thương cho các bạn nữ và các bé gái thích ăn đồ ngọt. 

Giá tham khảo: 800 yên/1 hộp 6 chiếc

Tên Shop: Hitotsubu Kanro

#9 Bánh phô mai “thần thánh”

Với 6 loại bánh phô mai, mỗi loại có một hương vị độc đáo khác lạ, hộp bánh này là gợi ý hoàn hảo dùng để thưởng thức cùng rượu vang hoặc trà. Miếng bánh có tên “Kanjuku Cheesecake” trong hộp bánh 6 miếng này là một loại bánh phô mai nướng kèm cả kem phô mai. Loại bánh này vừa mềm, mịn, béo ngậy nhưng lại không bị quá ngọt.

Sáu mảnh trong hộp bánh thực sự có hương vị khác biệt và khá sang trọng! Đặc biệt là “Kanjuku Cheesecake”! Chúng tôi khuyên bạn nên mua món bánh này như một phần quà dành cho chính mình, thưởng thức nó tại khách sạn sau một ngày dài tham quan.

Giá tham khảo: 1.944 Yên/1 hộp

Tên Shop: Forma

#8 Bánh gấu trúc “so ciu”

Những chiếc bánh ebi senbei (bánh gạo vị tôm) này cũng chỉ được bán ở ga Tokyo. Đây là một sản phẩm của Katsura Shindo – công ty bánh kẹo được thành lập từ năm 1866. Ngoài hình gấu trúc dễ thương, những cihếc bánh ebi senbei này còn được làm dưới hình dạng Tokyo Tower, Kaminarimon, Kabuki và các biểu tượng Tokyo khác. Đây thực sự sẽ là một món quà lưu niệm vừ dễ thương vừa hữu ích khi có thể ăn được.

Những chiếc bánh giòn rụm chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm. Các chiếc bánh có hình dạng khác nhau có hương vị khác nhau, thiết kế hộp rất đáng yêu và siêu nhẹ, vì vậy bạn sẽ không phải lo về vấn đề cân nặng khi mua làm quà lưu niệm. Thời hạn sử dụng của chúng cũng hơn một tháng, vì vậy đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để mua làm quà lưu niệm mang về nhà.

Giá tham khảo: 648 yên/3 gói, 1,080 yen/5 gói, 2.160 yen/10 gói

Tên Shop: Katsura Shindo

#7 Bánh “gậy”Waffle 

Sự sắp xếp đầy màu sắc của sôcôla trên những chiếc bánh que giòn rụm này làm cho nó trở thành món bánh được rất nhiều người yêu thích.

Bánh được nướng bằng bột làm bánh cookie, nhưng được đúc trong khuôn bánh quế.

Màu sắc của lớp sô cô la phủ trên bánh rất dễ thương. Lớp bên ngoài bánh giòn tan còn bên trong thì mềm mại, ngọt ngào. Những chiếc bánh dễ thương này sẽ là một món quà lưu niệm lý tưởng! Hộp bánh này rất nhẹ, vì vậy đừng ngần ngại về cân nặng khi mang nó trong vali.

Giá tham khảo: 720 yen/gói 5 que, 1.388 yen/gói 10 que

Tên Shop: R. L. Waffle Cake

#6 Bánh Baumkuchen xi-rô lá phong

Bánh Baumkuchen là sự hòa trộn giữa bột mỳ, trứng, kem tươi, mật ong, hạnh nhân, tạo nên một hỗn hợp thơm ngon đặc biệt. Bánh Baumkuchen phiên bản Đức này có hương vị phong phú từ xi-rô lá phong và chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Vị ngọt của nó được tạo bằng xi-rô lá phong. Lớp vỏ caramel khiến cho chiếc bánh càng thêm hấp dẫn.

Hộp bánh cũng được thiết kế rất “thời thượng”. Vậy nên mua hộp bánh này làm quà lưu niệm là một ý tưởng hoàn hảo dành cho đồng nghiệp hoặc thậm chí là sếp của bạn.

Giá tham khảo: 2,268 yen

Tên shop: The Maple Mania

Phan Ngân – Theo livejapan.com

Tags:
Điểm qua một số món quà TẾT đậm “chất Nhật” năm 2018

Điểm qua một số món quà TẾT đậm “chất Nhật” năm 2018

Tết nay bạn dự định tặng biếu cho người thân, bạn bè món quà bất ngờ nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số món quà đậm “chất Nhật” cho một năm 2018 nhiều niềm vui và may mắn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất