Trải nghiệm du lịch 0 đồng tại xứ sở Phù tang

Ở Nhật có rất nhiều điểm đến miễn phí được người dân ưa thích. Nếu như bạn muốn đến những điểm du lịch miễn phí vé vào thì hãy tham khảo danh sách sau nhé!

14:00 30/04/2020

1. Đài quan sát ở Tòa thị chính (Shinjuku, Tokyo)

Khám phá Tòa thị chính Tokyo khi du lịch Nhật Bản - Tour Châu Á

Đài quan sát miễn phí này nằm trên tầng 45 của Tòa nhà thị chính số 1 ở Shinjuku thuộc Tokyo. Tầng này gồm có 2 đài quan sát là Đài quan sát phía Bắc và Đài quan sát phía Nam với độ cao 202 m so với mặt đất, đủ để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đường phố Tokyo. Từ đây, hình ảnh tòa tháp Tokyo Skytree ở phía Đông Bắc, tháp Tokyo ở phía Đông Nam và núi Phú Sĩ ở phía Tây sẽ lần lượt hiện ra, bạn không chỉ được ngắm nhìn nhiều địa danh tiêu biểu của Tokyo từ trên cao mà còn có thể nhìn xuống bao quát cảnh phố phường hiện đại “dệt nên” khung cảnh Tokyo. Mỗi ngày, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch muốn một lần đến chiêm ngưỡng cảnh quan toàn thành phố ghé thăm.

2. Vườn bách thú Nogeyama (Yokohama, Kanagawa)

Nogeyama Zoo (Yokohama, Nhật Bản) - Đánh giá - TripAdvisor

Nogeyama là công viên bách thú ở thành phố Yokohama tỉnh Kanagawa. Vé vào công viên hoàn toàn miễn phí, bạn có thể xem hơn 100 loài động vật như sư tử, hổ, hươu cao cổ,… ở cự li gần. Với ý tưởng xây dựng “Vườn bách thú dành cho tất cả mọi người có thể đến thăm, nghỉ ngơi và thư giãn”, và giúp cho các em bé lần đầu đến công viên có thể gặp gỡ và tiếp xúc với các loại vật để có thể cảm nhận rõ hơn về cuộc sống tự nhiên. Để thực hiện ý tưởng đó, công viên chủ trương không thu vé vào cửa. Vườn bách thú miễn phí hẳn là điều hiếm thấy không chỉ ở Nhật mà cả trên thế giới. Đến đây, bạn còn có thể kết hợp tham quan nhiều địa danh khác như nhà kho gạch đỏ Yokohama, bảo tàng mì cốc, bảo tàng ramen Shin-Yokohama, bến tàu Yokohama-minato mirai, khu phố Tàu sầm uất nhộn nhịp.

3. Công viên Moerenuma (Sapporo, Hokkaido)

Công viên Moerenuma ở Sapporo - Hokkaido - Japan Travel

Moerenuma là công viên tổng hợp bắt đầu mở cửa từ năm 2005, ở Sapporo, Hokkaido. Đây là công viên được xây dựng theo dự án quy hoạch của thành phố với “ý tưởng tạo vành đai xanh khép kín” nhằm phủ xanh thành phố Sapporo. Công viên được thiết kế dựa trên ý tưởng “tạo ra một tác phẩm điêu khắc tất cả trong một” của nhà điêu khắc người Nhật Isamu Noguchi – người đang hoạt động tích cực ở nhiều nước trên thế giới. Đây là nơi có cảnh quan đẹp, là sự tổng hòa của thiên nhiên và nghệ thuật.

4. Bảo tàng Kure JMSDF (Kure, Hiroshima)

25 điều thú vị ở Hiroshima: Khám phá lịch sử, văn hóa và thiên ...

Bảo tàng Kure JMSDF là bảo tàng được xây dựng nhằm mục đích quảng bá về hình ảnh của lực lượng phòng vệ trên biển của Nhật Bản. Đây là “Bảo tàng trưng bày các tàu ngầm thật trên đất liền” duy nhất ở Nhật Bản, không chỉ có cơ hội tham quan bên trong tàu ngầm mà du khách còn có cơ hội học hỏi thêm những kiến thức về lịch sử của lực lượng phòng vệ trên biển, mối tương quan giữa lực lượng phòng vệ trên biển và thành phố Kure, Hiroshima. Tại bảo tàng hiện đang trưng bày chiếc tàu ngầm đã từng được lực lượng phòng vệ trên biển sử dụng tên là Akishio. Chính vì thế mà bảo tàng này còn được người dân địa phương và khách du lịch từ các tỉnh thành phố khác gọi bằng cái tên thân quen là “Bảo tàng cá voi sắt”.

5. Công viên vườn Hamanako (Hamamatsu, Shizuoka)

Công viên vườn Hamanako là một trong những công viên của thành phố do tỉnh Shizuoka quản lí. Đây cũng là địa điểm diễn ra “Triển lãm hoa quốc tế Thái Bình Dương – Triển lãm hoa Hamanako” vào năm 2004. Trên những cánh đồng hoa rộng lớn của khu đất rộng 3.000 m2 sẽ có hoa nemophila xanh nở rộ vào mùa xuân, hoa hướng dương vào mùa hè, hoa bươm bướm vào mùa thu. Mỗi loài hoa nở tạo nên một bức tranh vô cùng sống động trên mặt đất mà bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả từ đài quan sát. Không chỉ vậy, vào những ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy cả núi Phú Sĩ ở đằng xa. Ngoài ra, ở đây còn xây dựng một bảo tàng hoa dành cho các du khách quan tâm.

6. Tham quan xưởng chế tạo máy bay ANA (Ota-ku, Tokyo)

Hãng hàng không lớn của Nhật Bản, ANA (All Nippon Airways Co., Ltd.) thường tổ chức các chuyến tham quan miễn phí tại Xưởng máy bay ANA ở Ota-ku, Tokyo. Điểm thu hút nhất của chương trình này là bạn có thể nhìn thấy tận mắt những chiếc máy bay đang được lắp ráp ở cự li rất gần. Du khách có thể tham quan kho chứa máy bay và nghe nhân viên xưởng giải thích về máy bay và các thiết bị liên quan. Nếu con của bạn yêu thích máy bay thì chắc chắn các bạn nhỏ sẽ rất vui khi được theo bố mẹ đến đây. Xưởng cho phép khách tham quan tự do chụp ảnh nhưng không được quay phim và ghi âm nên bạn nhớ tuân thủ điều này. Nếu bạn hứng thú với chương trình này, hãy đăng kí trước qua Internet, nhưng lưu ý là website chỉ hỗ trợ tiếng Nhật và chỉ có hướng dẫn viên tiếng Nhật khi tham quan tại xưởng.

7. Bảo tàng tư liệu cảnh sát biển Yokohama (Yokohama, Kanagawa)

Bảo tàng tư liệu cảnh sát biển Yokohama mở cửa từ năm 2004 với mục tiêu giúp mọi người hiểu về tình trạng hiện tại của vùng biển Nhật Bản và tầm quan trọng của an ninh hàng hải. Các tài liệu trong bảo tàng tóm tắt công việc của Cục cảnh sát biển Nhật Bản và giới thiệu các loại tàu tuần tra và máy bay. Ngoài ra, đây cũng là nơi trưng bày chiếc tàu nhỏ được trục vớt từ độ sâu 90m trong vụ sự cố chìm tàu xảy ra ở vùng biển phía Nam Kyushu vào tháng 12 năm 2001. Con tàu này được bảo tồn và trưng bày như một tài liệu quý giá tái hiện lại toàn bộ về sự cố hàng hải này.

8. Hoàng cung Kyoto (Kyoto, Kyoto)

Cố cung Kyoto | Kyoto | Hướng dẫn du lịch Nhật Bản - Japan Hoppers

Cung điện Hoàng gia Kyoto là một công trình liên quan đến gia đình hoàng gia, và là nơi ở của các hoàng đế Nhật Bản. Cung điện Hoàng gia hiện tại được đặt tại Chiyoda-ku, Tokyo, nhưng trong suốt khoảng thời gian trước đó cho đến năm 1869, cung điện ở Kyoto chính là nơi sinh sống của các Thiên hoàng và cũng là nơi diễn ra các sự kiện và nghi lễ Hoàng gia. Kể từ khi mở cửa cho công chúng tham quan vào năm 1944, nơi đây thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, mọi người đến chủ yếu để chiêm ngưỡng Shishinden (Chính điện) và Kenreimon (Cổng chính) trong khuôn viên Hoàng cung. Đây là một địa điểm lịch sử nơi Hoàng đế Nhật Bản từng sống, được mở cửa quanh năm cho du khách đến thăm mà không cần đặt trước. Vì vậy, nếu có cơ hội đến Kyoto hãy thử ghé qua địa danh này nhé. Nhân viên ở đây có thể hướng dẫn du khách bằng tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi không biết tiếng Nhật.

Theo: tintucnuocduc.com

Tags:
KHẨU TRANG LÀM TỪ ÁO LÓT PHỤ NỮ CỦA CÔNG TY NHẬT CHÁY HÀNG CHỈ SAU 1 PHÚT MỞ BÁN

KHẨU TRANG LÀM TỪ ÁO LÓT PHỤ NỮ CỦA CÔNG TY NHẬT CHÁY HÀNG CHỈ SAU 1 PHÚT MỞ BÁN

Bạn có nhớ những bức ảnh chế khẩu trang lấy cảm hứng từ những chiếc áo lót của phụ nữ xuất hiện trên mạng xã hội thời gian đầu bùng dịch? Đúng vậy một công ty Nhật Bản đã quyết định biến chúng trở thành hiện thực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất