Trầm trồ cuộc sống hiện tại của cô vợ Cao Bằng hơn chồng 35 tuổi, vẻ ngoài trẻ như gái đôi mươi khó ngờ

Sau 4 năm kết hôn, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chênh nhau 35 tuổi hẳn sẽ khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngạc nhiên.

15:53 27/12/2022

Với nhiều người thường xuyên cập nhật các thông tin trên mạng xã hội hẳn đã không còn quá xa lạ trước đôi vợ chồng Thu Sao (sinh năm 1957) và Hoa Cương (sinh năm 1992). Thời điểm cặp đôi tuyên bố kết hôn đã gây nhiều xôn xao trên mạng xã hội bởi chênh lệch tuổi tác quá lớn. 

hình ảnh

(Ảnh 2sao)

Tính đến nay, hai vợ chồng đã có hơn 4 năm về chung một nhà và hình ảnh mới đây do cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, theo đoạn clip mà mình xem được, Thu Sao và Hoa Cương hạnh phúc đón Giáng sinh cùng nhau cũng như dành cho đối phương những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm. Sau nhiều thị phi sóng gió trên mạng xã hội, cuộc sống vợ chồng của cặp đôi xem ra vẫn êm đềm, thậm chí là điều đáng mơ ước với nhiều cặp đôi khác. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh TikTok Hoa Cương Thu Sao)

Một chi tiết đáng chú ý khác là trong đoạn clip mới đây, vẻ ngoài của cô Thu Sao nhanh chóng thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm. Nếu như nhiều hình ảnh trước đó cho thấy cô có phần xuống sắc hoặc đang trong giai đoạn hậu phẫu thuật thẩm mỹ thì ảnh gần đây của cô có phần trẻ hơn so với tuổi U70. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh TikTok Hoa Cương Thu Sao)

Trước hình ảnh này, có ý kiến đoán rằng cô Thu Sao sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh nên trông gương mặt có phần khác lạ, trẻ hóa hơn trước. Tuy nhiên, có bình luận cho rằng trước đây cô có can thiệp dao kéo để “tân trang” nhan sắc và hiện tại đường nét đã hài hòa, cân đối hơn.

Mình nghĩ việc mong muốn bản thân trẻ đẹp hơn là nhu cầu chính đáng, miễn sao can thiệp có chừng mực để đảm bảo an toàn. Chưa kể, do kết hôn cùng người chồng kém 35 tuổi nên cũng dễ hiểu vì sao cô Thu Sao cố gắng níu kéo thanh xuân ở vẻ ngoài để trông phù hợp, ít chênh lệch nhất có thể với bạn đời. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh TikTok Hoa Cương Thu Sao)

Thời gian đầu, mối quan hệ của Thu Sao - Hoa Cương từng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số là những bình luận hoài nghi về tình cảm của hai người bởi rất khó hiểu khi chồng kém vợ đến 35 tuổi như vậy. 

Tuy nhiên, nhìn vào cuộc sống hiện tại của cặp đôi có thể phần nào thấy được họ vẫn đang viên mãn và hạnh phúc đáng ngưỡng mộ đấy chứ. Điển hình là trong một đoạn clip khi thấy chồng đang bận quay vịt, cô vợ U70 đã chạy đến cạnh rồi âu yếm Hoa Cương. "Đây, bây giờ nhìn thế này là mọi người biết được mình có hạnh phúc không”, cô hài hước chia sẻ. 

Trước cử chỉ thân mật của vợ, anh chồng trẻ tỏ vẻ ngượng ngùng nhưng cũng không quên “thơm” bà xã một cái. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh TikTok Hoa Cương Thu Sao)

Hoặc trong ngày lễ tình nhân, anh chồng trẻ đã dành lời ngọt ngoài gửi đến vợ: "Vợ ơi hôm nay là ngày 14/2, chồng chẳng biết nói gì hơn. Chồng chỉ biết chúc vợ có sức khoẻ, bình an để ở bên chồng. Chồng không có bó hoa hay quà để tặng vợ nhưng chồng có 1 trái tim yêu thương và có đôi tay này sẽ nắm tay vợ đi suốt cuộc đời vợ nhé”.

So ra với nhiều cặp trông có vẻ đẹp đôi, hòa hợp về tuổi tác nhưng lại sớm đường ai nấy đi thì cặp Thu Sao - Hoa Cương là một trường hợp đặc biệt vì họ cùng vượt bao thị phi, vẫn nắm tay hạnh phúc sau 4 năm kết hôn. 

Có thể một phần do vấn đề tuổi tác nên cô vợ sẽ khó lòng sinh con cho chồng trẻ nhưng nhìn vào cách họ đối đãi với nhau, thể hiện trên mạng xã hội sẽ không khó nhận ra vợ chồng này hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

hình ảnh

Theo dõi cặp đôi này, ban đầu mình cũng có suy nghĩ như bao người khác là trông hai người có vẻ đang “diễn”, cố tạo chiêu trò để thu hút dư luận. Tuy nhiên, thời gian 4 năm qua đã phần nào chứng minh tình cảm của hai người dành cho nhau và hiện tại họ vẫn đang hạnh phúc, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Đúng là chuyện tình cảm đôi khi là duyên nợ khó nói trước điều gì phải không mọi người? 

Tags:
Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc đón tin vui có thêm 'thành viên mới'

Vừa kỉ niệm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành hạnh phúc đón tin vui có thêm 'thành viên mới'

Trước thềm năm mới, Trấn Thành không giấu được sự hạnh phúc khi đón tin vui bất ngờ sau nhiều năm nỗ lực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất