Trầm trồ trước lễ cưới 60 khách mời cực kín tiếng của tình cũ Bằng Kiều: Sang trọng, đẳng cấp

Tối 12/12, hôn lễ của Dương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh diễn ra tại TP.HCM. Cô dâu, chú rể hiện sinh sống tại Mỹ nhưng quyết định tổ chức lễ cưới tại Việt Nam với mong muốn hướng về nguồn cội. Công nhận đám cưới đơn giản mà sang trọng và đẹp quá trời luôn các mẹ. Trước kia nhớ cô Hoa hậu này là người yêu Bằng Kiều nè, nay lấy được anh chồng quá ư tuyệt vời luôn.

20:18 30/01/2023

Không gian tiệc cưới cũng tối giản đúng với tính cách của cặp đôi nhưng vẫn toát lên vẻ ấm cúng và sang trọng với cách bày trí tinh tế. Nhiều sao Việt thân thiết với cặp đôi như: hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Anh Thư… đã tham dự tiệc cưới.

hình ảnh

Không gian tiệc cưới tối giản. Ảnh: Zing

Một chi tiết gây chú ý hơn cả là thực đơn tiệc cưới của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cặp đôi đãi khách mời những món ăn chuẩn phong cách Tây gồm: Bánh mì nướng, Pate gan ngỗng, xoài hầm, thanh long xốt dâu, Hoành thánh bồ câu, nấm nghiền, xốt bơ vị nấm truffle đen. Tiếp theo là Kem đá vị táo, rượu Calvados, Thăn bò nướng, cải bó xôi xào, xốt bò vị nấm truffle. Cuối cùng là món tráng miệng gồm bánh Tiramisu và trà.

Theo Zing đưa tin, lễ cưới diễn ra trong phạm vi riêng tư, với khoảng 60 khách mời là người thân, bạn bè. Dương Mỹ Linh và chồng đều thống nhất tổ chức tiệc gọn nhẹ, đơn giản vì muốn dành không gian thân mật để chia sẻ niềm vui với những người quan trọng nhất.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Khách mời trong lễ cưới Dương Mỹ Linh. Ảnh: Zing

Trong tiệc cưới, cô dâu mặc 2 váy cưới của NTK Đỗ Mạnh Cường và NTK Lâm Gia Khang. Tiệc diễn ra đơn giản, hoa hậu Hà Kiều Anh làm MC, chồng cô đảm nhiệm vai trò chủ hôn dắt tay Dương Mỹ Linh lên sân khấu trao cho chú rể. Các khách mời đều là những người bạn thân thiết lần lượt chia sẻ về kỷ niệm với cô dâu và chú rể.

Doanh nhân Bảo Anh trao nhẫn cho Dương Mỹ Linh trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Cả hai gắn bó 4 năm qua. Bảo Anh ấn tượng với Dương Mỹ Linh bởi tính cách hiền hậu, vẻ ngoài ngọt ngào, biết chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, Dương Mỹ Linh thích ông xã bởi sự hiểu biết sâu rộng, tính cách chu đáo, tạo cảm giác an tâm cho cô khi ở cạnh.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Cô dâu – chú rể hạnh phúc trong ngày vui. Ảnh: Zing

Chú rể Bảo Anh và quen biết Dương Mỹ Linh 4 năm trước khi kết hôn. 2 năm sau khi quen nhau, hoa hậu mới hé lộ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Để đến đám cưới, cả hai phải vượt qua nhiều thử thách. Trước khi sang Mỹ, Dương Mỹ Linh hoạt động nghệ thuật trong nước với vai trò diễn viên, người mẫu.

hình ảnh

Dương Mỹ Linh tìm được bến đỗ hạnh phúc. Ảnh: Zing

Doanh nhân Bảo Anh là chủ chuỗi nhà hàng ở Mỹ, thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt. Sau khi công khai quan hệ, cả hai cùng nhau về nước tham dự các sự kiện và gặp gỡ bạn bè. Sau đám cưới ở quê, cả 2 sẽ trở về Mỹ để đón năm mới và đang mong sớm có em bé.

Đám cưới sang ơi là sang, Hoa hậu xinh đẹp tìm được doanh nhân thành đạt quá trời xứng lứa vừa đôi. Hi vọng tương lai đón thêm thành viên hứa hẹn là cực phẩm đấy nha.

Tags:
9x Việt nhờ “dao kéo” lấy được chồng tỷ phú Thái Lan, giờ có cuộc sống như bà hoàng

9x Việt nhờ “dao kéo” lấy được chồng tỷ phú Thái Lan, giờ có cuộc sống như bà hoàng

Cách đây khoảng 8 năm, Angela Chu tên thật là Minh Châu (quê An Giang, SN 1991) bỗng nhiên nổi rần rần trên MXH với biệt danh “hot girl dao kéo” hay “Phạm Băng Băng Việt Nam” vì ngoại hình có một số nét khá giống với minh tinh xứ Trung. Thành quả đấy là nhờ sự can đảm khi cô nàng quyết định thực hiện “dao kéo” trên chính khuôn mặt của mình để chỉnh sửa dung mạo khi cô vừa mới bước qua tuổi 18.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất