Trang Khàn “khui” bí mật của Phi Nhung, réo tên Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được xưng danh “Hoàng tử”

Trang Khàn vốn là cái tên được nhiều người chú ý, đặc biệt do những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội và ồn ào với một vài cá nhân. Tối 14/12, Trang Khàn bất ngờ có hé lộ sốc về cố nghệ sĩ Phi Nhung trong một livestream.

11:13 17/12/2022

Cụ thể, trong livestream bán hàng của mình, Trang Khàn đã nhắc đến việc các nghệ sĩ bị anti-fan vu khống, xúc phạm bằng những bình luận trên mạng xã hội. Cựu người mẫu khá bức xúc khi nhắc đến vấn đề này, cô cho rằng nhiều cư dân mạng đã đi quá xa khi nặng lời, xúc phạm đến cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Trang Khàn khui bí mật của Phi Nhung, réo tên Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được xưng danh Hoàng tử - Hình 1

Trong đó, Trang Khàn cũng lần đầu hé lộ mức chi phí để chữa trị bệnh Covid-19 của cố nghệ sĩ. “Toàn bộ chi trả cho việc chữa trị Covid của chị Nhung là 3,2 tỷ. Chị Nhung không hề được miễn phí”, cựu người mẫu tiết lộ.

Trang Khàn khui bí mật của Phi Nhung, réo tên Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được xưng danh Hoàng tử - Hình 2

Đồng thời, khi nhắc đến mối quan hệ mẹ con giữa Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung, Trang Khàn cũng lần đầu tiết lộ việc cố nghệ sĩ từng nhiều lần bênh vực, bảo vệ Hồ Văn Cường.

Trang Khàn cho biết cô từng nhiều lần khuyên Phi Nhung cho gia đình Hồ Văn Cường ra ngoài ở riêng, độc lập vì cậu bé không nghe lời, ở nhà cũng không phụ giúp Phi Nhung và các em việc nhà. Tuy nhiên, cố nghệ sĩ đã bênh vực Hồ Văn Cường và trả lời rằng: “Con chị để chị dạy, em đừng có can thiệp. Chị lo cho con chị được”.

Trang Khàn khui bí mật của Phi Nhung, réo tên Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được xưng danh Hoàng tử - Hình 3

Trước đó, vào thời điểm cố nghệ sĩ Phi Nhung qua đời, cựu người mẫu từng nhiều lần tỏ thái độ bức xúc về Hồ Văn Cường và gia đình nam ca sĩ. Trang Khàn còn đến tận nhà riêng để gặp Hồ Văn Cường, livestream hỏi chuyện giọng ca 18 tuổi về việc có nhờ hay thuê ai đòi tiền giúp mình không? Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ cúi đầu im lặng, thái độ bối rối và lo lắng.

Trang Khàn khui bí mật của Phi Nhung, réo tên Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được xưng danh Hoàng tử - Hình 4

Cựu người mẫu cũng nhiều lần bị chỉ trích do thường xuyên livestream bàn chuyện về Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Sau sự việc trên, sự nghiệp của Hồ Văn Cường trở nên lao đao, bấp bênh. Giữa thời điểm này, sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn đã giúp con nuôi Phi Nhung từng bước tới với con đường thành công. Cựu Thần tượng âm nhạc nhí được hát trên các show diễn lớn nhỏ, được trau dồi khả năng ca hát cũng như gia tăng thêm thu nhập cho riêng mình.

Trang Khàn khui bí mật của Phi Nhung, réo tên Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được xưng danh Hoàng tử - Hình 5

Mới đây, Hồ Văn Cường còn đón nhận tin vui lớn khiến người hâm mộ vui mừng, mạnh dạn xưng danh “hoàng tử” cho con nuôi Phi Nhung. Theo đó, hầu hết các đêm diễn của Hồ Văn Cường đều cháy vé và chật kín khán giả, điều này khiến người hâm mộ lựa chọn danh xưng “hoàng tử phòng vé” để chúc mừng cũng như ghi nhận những gì anh đã làm được.

“Gọi cậu là ‘hoàng tử phòng vé’ thì vó thể hơi to tát nhưng ít ra ở chính giai đoạn này thì danh xưng đó hoàn toàn đúng. Vì tất cả các show cậu tham gia với tư cách khách mời hay minishow kết hợp thì tất cả đều không còn một ghế trống.

Tôi từng nghe ai đó nói để bán được 100 vé phòng trà ở cái đất TP HCM này không phải là điều đơn giản, nhất là khi mọi thứ trong cuộc sống sau đại dịch gặp nhiều khó khăn. Người dân mãi lo khắc phục hậu quả kinh tế mấy ai còn tha thiết hưởng thụ. Và cậu xuất hiện, như một hiện tượng về cái tên bảo đảm oanh tạc mọi phòng vé”, fan cứng Hồ Văn Cường chia sẻ.

Trang Khàn khui bí mật của Phi Nhung, réo tên Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được xưng danh Hoàng tử - Hình 7

Có thể thấy, dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường sau hơn 1 năm vướng lao đao, ồn ào đã có được sự nghiệp rực rỡ, thành công. Vừa qua, tại một show diễn Hồ Văn Cường còn khiến bao người trầm trồ khi anh được người hâm mộ tặng toàn những vật phẩm giá trị như bó hoa bằng tiền, thậm chí cả vàng. Về những món quà đặc biệt này, Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường hoàn toàn là người nắm giữ, phía nam danh ca chỉ nhận hỗ trợ, dạy hát và kết nối show cho hồ Văn Cường.

Ngọc Sơn cũng cho biết thêm, toàn bộ tiền catse cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng, phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường.

Tags:
Diệu Nhi lộ bụng to vượt mặt sau 2 tháng kết hôn với Anh Tú khiến fan đứng ngồi không yên

Diệu Nhi lộ bụng to vượt mặt sau 2 tháng kết hôn với Anh Tú khiến fan đứng ngồi không yên

Ngày 10/10 vừa qua, Diệu Nhi – Anh Tú chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của toàn thể người hâm mộ, bạn bè và người thân với một đám cưới cực hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất