Trước tin đồn ly hôn ‘vua cá Koi‘, Hà Thanh Xuân từng quả quyết: ‘Duyên phận tới không thoát được‘

Những thông tin và lời đồn xoay quanh câu chuyện hôn nhân của "vua cá Koi" - Hà Thanh Xuân vẫn nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

20:51 16/03/2023

Thời gian gần đây, các diễn đàn mạng xã hội không ngừng xôn xao trước tin đồn ly hôn giữa “Vua cá Koi” - Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự bất ngờ, bởi cả hai đã luôn hạnh phúc trong suốt hơn 10 tháng “góp gạo thổi cơm chung”. Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục “dậy sóng” với những phát ngôn của Hà Thanh Xuân liên quan đến tình yêu, hôn nhân. 

hình ảnh

Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô vướng tin đồn rạn nứt sau 10 tháng bên nhau (ảnh MXH)

Cụ thể, trong một talkshow tại hải ngoại, bà xã “vua cá Koi” nhận được câu hỏi khó từ MC chương trình với nội dung: “Có bao giờ bạn phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu chưa”.Tuy nhiên, câu trả lời của Hà Thanh Xuân mới chính là điều khiến dân tình bất ngờ.

Hà Thanh Xuân thẳng thắn thừa nhận từng có thời điểm phải phân vân, không biết nên lựa chọn công việc hay tình yêu. Nữ ca sĩ tâm sự: “Khi làm công việc nghệ thuật thì cần rất nhiều thời gian để đi đây đi đó, cuối tuần bay show, chăm chút cho bản thân và khó có thể có được tình yêu. Thời điểm 10 năm trước của Hà Thanh Xuân thì mình khao khát đủ thứ cả, kiểu như mình làm nhưng không biết mệt”.

Mặc dù vậy, Hà Thanh Xuân vẫn mong muốn bản thân sẽ tìm được “một nửa” của cuộc đời, người mà có thể khiến cô dành trọn sự tin yêu. "Hà Thanh Xuân nghĩ là mình cũng là phụ nữ, tới ngày hôm nay có một câu rất hay, dù cho người phụ nữ có mạnh mẽ và tài giỏi đến đâu thì cũng cần có một người đàn ông. Như bao người phụ nữ khác, Hà Thanh Xuân mong muốn tìm được một nửa. Hà Thanh Xuân không quan điểm đi tìm kiếm tình yêu nhưng tin ở điều này vì tôi nhìn thấy rất là nhiều cặp đôi rồi, khi duyên nợ có thì mình sẽ gặp nhau, duyên phận đến thì mình sẽ không thoát được đâu", nữ ca sĩ chia sẻ trong talkshow.

hình ảnh

Hà Thanh Xuân bất ngờ bị "đào" lại phát ngôn về tình yêu (ảnh MXH)

Sau những chia sẻ của Hà Thanh Xuân, khán giả cho rằng "mảnh ghép hoàn hảo" mà cô đang tìm kiếm không ai khác chính là doanh nhân Thắng Ngô. Tuy nhiên, loạt ồn ào xoay quanh chuyện hôn nhân của cả hai lại khiến cư dân mạng vô cùng quan ngại và lo lắng. Bởi từ trước đến nay, cặp đôi luôn được biết đến với câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích, những khung cảnh yêu đương, hạnh phúc làm bao người ghen tỵ.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến loạt tin đồn "rạn nứt" trên xuất phát từ việc cư dân mạng phát hiện cặp đôi đã hủy kết bạn với nhau, xóa đi nhiều hình ảnh chung ngọt ngào trước đó. Mặc dù "vua cá Koi" - Thắng Ngô đã lên tiếng trả lời rằng "những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông", thế nhưng, cư dân mạng vẫn không khỏi "đoán già đoán non" về cả hai. Ngoài ra, cư dân mạng còn soi ra được nhiều bằng chứng cho thấy, cặp đôi quả thực đang gặp trục trặc hôn nhân. 

hình ảnh

Cả hai quyết giữ im lặng trước tin đồn ly hôn (ảnh MXH)

Theo đó, cư dân mạng phát hiện dù khá thường xuyên cập nhật công việc và hoạt động cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội, song, kể từ đầu năm 2023, Hà Thanh Xuân không còn đăng tải những khoảnh khắc có ông xã ở bên như trước đây. Cô hầu như chỉ đăng ảnh một mình, thậm chí đến tên của chồng cũng không hề nhắc đến.

Đỉnh điểm dẫn đến ồn ào chính là bài đăng chia sẻ về kế hoạch sửa sang nhà cửa trên trang cá nhân của Hà Thanh Xuân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại cho biết các công việc này mình hoàn toàn chịu trách nhiệm mà không có bóng dáng đàn ông. "Phụ nữ ở Mỹ, không có gì là không thể, cả tuần này dành thời gian sửa nhà và thay đổi ít đồ furniture làm mới cho không gian ở nhà, cái gì cũng muốn mua!”, cô nàng bộc bạch.

hình ảnh

Hà Thanh Xuân vẫn chăm chỉ khoe cuộc sống tự do, độc lập mặc ồn ào ly hôn (ảnh FBNV)

Trước những phát ngôn đầy ẩn ý của Hà Thanh Xuân, dân tình tiếp tục khẳng định chắc nịch về việc cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi". Hiện tại, phía chính chủ vẫn quyết giữ im lặng và không bàn luận về vấn đề trên.

Tags:
Cưới đại gia dệt may, Minh Hằng sống như “bà hoàng“ vẫn miệt mài kiếm tiền: Mang thai đôi đi quay 12h/ngày, có ông xã luôn túc trực, đồng hành

Cưới đại gia dệt may, Minh Hằng sống như “bà hoàng“ vẫn miệt mài kiếm tiền: Mang thai đôi đi quay 12h/ngày, có ông xã luôn túc trực, đồng hành

Sau khi về chung 1 nhà với chồng doanh nhân, cuộc sống của nữ ca sĩ Minh Hằng khiến bao người phải ao ước, ghen tỵ vì sự viên mãn. Hiện tại, mọi chặng đường mà nữ nghệ sĩ đang đi đều có người chồng tâm lý ủng hộ, đồng hành.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất