TTS người Việt bị nhóm tội phạm dùng dao khống chế, bắt cóc và cướp tiền

Vào tối ngày 27, tại bãi đỗ xe của một combini ở thành phố Niihama, tỉnh Ehime, một người đàn ông Việt Nam là thực tập sinh 31 tuổi, đã bị một nhóm người được cho là có nguồn gốc từ “Đông Nam Á”, dùng dao khống chế, và sau đó đưa đi bằng ô tô và cướp tiền mặt.

21:30 29/06/2020

Nhóm tội phạm này được cho là có khoảng 5 người, hiện vẫn đang chạy trốn.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản và ngoài trời

Cảnh sát sau khi nhận được thông báo từ 1 người sống chung với nạn nhân đã truy tìm, sau đó đã phát hiện chiếc xe của nhóm này đang chạy trên đường cao tốc Matsuyama, nhóm nghi phạm sau đó đã vứt lại xe và bỏ trốn.

Người đàn ông được tìm thấy trong xe và trong tình trạng bị thương ở cánh tay phải, và cần hai tuần để bình phục hoàn toàn, nhưng may mắn không ảnh hưởng tới tính mạng.

Theo cảnh sát, nhóm tội phạm được ước tính là khoảng năm người, và được cho là các người đàn ông có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Và được cho là đã cướp 220.000 yên của nạn nhân.

Theo lời khai từ người đàn ông này với cảnh sát điều tra, anh ta không có quen biết với nhóm tội phạm và nói chuyện bằng “tiếng Việt”. Và theo một điều tra viên, cảnh sát đã có thông tin từ một người cung cấp. Các nghi phạm hiện vẫn đang bỏ trốn và có thể phải đối mặt với tội danh cướp bóc gây thương tích.

*Báo thì vẫn bảo là người ĐNÁ, nên có sao mình viết vậy, còn phải người Việt không thì chưa rõ, cơ mà thấy báo trên Yahoo thấy 2 bên nói bằng tiếng Việt!

LINK:

• https://news.yahoo.co.jp/articles/27f724dd34d7b3d9e64895d29e95391a34a1c10f

• https://www.fnn.jp/articles/-/57164

Theo: Page Sugoi

Tags:
Nhật Bản: Khẩu trang thời công nghệ không đơn thuần chỉ để ngăn virus

Nhật Bản: Khẩu trang thời công nghệ không đơn thuần chỉ để ngăn virus

Khi việc đeo khẩu trang trở thành chuẩn mực trong bối cảnh đại dịch Covid-19, một công ty startup của Nhật Bản có tên Donut Robotics đã phát triển một loại khẩu trang thông minh có thể kết nối internet, truyền tin nhắn và dịch từ tiếng Nhật sang tám ngôn ngữ khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất