Tuyển dụng tu nghiệp sinh về nước – cơ hội mở ra cho các lao động Việt

Rất nhiều lao động tỏ ra băn khoăn không biết sau này về nước mình làm gì, có chương trình nào hỗ trợ việc làm cho tu nghiệp sinh về nước hay không? Sự khác biệt giữa 2 môi trường làm việc tại Nhật Bản và Việt Nam có khiến cho các bạn gặp khó khăn khi tìm việc?

17:30 17/12/2018

Hãy để Ad gửi tới bạn một số định hướng cụ thể hơn cho tương lai.

Hãy cùng trả lời cho những tranh cãi, thắc mắc của bạn nhé!

1. Cơ hội việc làm cho tu nghiệp sinh về nước là gì?

Mỗi năm Việt Nam có hàng chục nghìn lao động Việt tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Sau khoảng thời gian 3-5 năm, các lao động hoàn thành hợp đồng tại Nhật sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc.

Nếu bạn dành 1 chút thời gian để dạo quanh các website tìm kiếm việc làm không khó có thể tìm kiếm 1 vài công việc liên quan đến tiếng Nhật đặc biệt là các công việc liên quan đến các thực tập sinh về nước với mức lương tối thiểu từ 10- 20 triệu VNĐ/tháng.

Chỉ sau 1 cú nhấp chuột, cả triệu kết quả sẽ . Tất nhiên, bạn phải chọn lọc những công việc phù hợp với bản thân theo cả tiêu chí lương thưởng, chế độ, công việc chính, có phù hợp với nguyện vọng của bạn hay không.

Hàng loạt công việc tiếng Nhật với đa dạng ngành nghề để bạn thỏa sức lựa chọn

Hàng loạt công việc tiếng Nhật với đa dạng ngành nghề để bạn thỏa sức lựa chọn

Hàng loạt công việc tiếng Nhật với đa dạng ngành nghề để bạn thỏa sức lựa chọn Các bạn tu nghiệp sinh sau khi về nước có rất nhiều cơ hội việc làm có thể kể đến như:

Làm việc cho các công ty Nhật tại Việt Nam, hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Nhật Bản Làm giáo viên dạy tiếng Nhật và làm tại các trung tấm xuất khẩu lao động Nhật Bản hoặc các trung tâm đào tạo tiếng Nhật Có vốn tự đầu kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình Phiên dịch viên Các công việc đúng với chuyên ngành đã có từ trước khi đi tu nghiệp sinh: may mặc, hàn xì, tiện phay, điện,…

Các thông báo tuyển dụng việc làm tiếng Nhật:

tuyen-dung-tu-nghiep-sinh-ve-nuoc-co-hoi-mo-ra-cho-cac-lao-dong-viet2

tuyen-dung-tu-nghiep-sinh-ve-nuoc-co-hoi-mo-ra-cho-cac-lao-dong-viet3

tuyen-dung-tu-nghiep-sinh-ve-nuoc-co-hoi-mo-ra-cho-cac-lao-dong-viet4

tuyen-dung-tu-nghiep-sinh-ve-nuoc-co-hoi-mo-ra-cho-cac-lao-dong-viet5

tuyen-dung-tu-nghiep-sinh-ve-nuoc-co-hoi-mo-ra-cho-cac-lao-dong-viet6

Nếu so sánh về mức lương giữa các doanh nghiệp Nhật Bản với các công ty khác, kể cả các công ty có vốn đầu tư nước ngoài có thể thấy những người biết tiếng Nhật, làm việc ở công ty Nhật có mức lương cạnh tranh hơn. Ngoài lương, các doanh nghiệp Nhật cũng hết sức quan tâm tới các lợi ích của Nhân viên.

Theo: laodongxuatkhau.vn

Tags:
7 thói quen vào buổi sáng rút ngắn 15 năm tuổi thọ, rất nhiều người vẫn vô tư làm

7 thói quen vào buổi sáng rút ngắn 15 năm tuổi thọ, rất nhiều người vẫn vô tư làm

Dưới đây là danh sách những thói quen tưởng như vô hại nhưng bạn không thể ngờ mình đang tự tay rút ngắn tuổi thọ và rước thêm bệnh vào người. Hãy bỏ ngay trước khi quá muộn!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất