Uniqlo tham gia sản xuất khẩu trang và dự kiến sẽ bắt đầu bán ra từ dịp hè năm nay

Mới đây tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của Uniqlo đã công bố kế hoạch tham gia sản xuất khẩu trang và dự kiến sẽ bắt đầu bán ra vào mùa hè năm nay.

15:00 26/05/2020

Fast Retailing cho biết sẽ sớm bắt tay vào sản xuất khẩu trang vải. Đặc biệt, sẽ sử dụng nguyên liệu “Airism”, là công nghệ làm mát độc quyền của hãng Uniqlo, có tính thông kí tốt, tính tản nhiệt làm mát và có thể tái sử dụng rất nhiều lần.

Được biết trước đó tại một cuộc họp báo diễn ra vào ngày 9 tháng 4, khi được hỏi về việc sản xuất khẩu trang, chủ tịch Tadashi Yanai cho biết chưa có kế hoạch đó đồng thời nhấn mạnh công việc chính của công ty là sản xuất quần áo.

Tuy nhiên, do yêu cầu quá lớn từ phía khách hàng, Fast Retailing đã đưa ra quyết định bắt tay vào sản xuất khẩu trang. Dự kiến, từ mùa hè năm nay khẩu trang sẽ được bán trực tiếp tại các cửa hàng của Uniqlo và bán online trên trang chủ của công ty, giá bán chưa được quyết định nhưng theo ông Yanai là sẽ “dưới vài ngàn yên”.

Ngoài ra, ông Yanai cũng đề cập đến kế hoạch sẽ tặng khoảng 5 triệu khẩu trang và bộ đồ bảo hộ cho các tổ chức y tế tại Nhật Bản.

Theo: isenpai.jp

Tags:
COVID-19 có thể “thổi bay” hơn 3 triệu việc làm tại Nhật

COVID-19 có thể “thổi bay” hơn 3 triệu việc làm tại Nhật

Theo viện trên, trong tình huống xấu nhất, khi tại tới cuối năm nay Nhật Bản mới khống chế được dịch bệnh, nước này có thể chứng kiến số người lao động giảm 4,5% so với năm 2019.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất