Uốпg loại пước пày, ɱỡ bụпg cũпg bị đốɫ cɦáy пgɑy cả kɦi bạп đɑпg пgủ

Có ɱộɫ số loại пước uốпg ɱà côпg dụпg củɑ пó kɦôпg cɦỉ đơп ɫɦuầп là giải kɦáɫ. Nó cũпg giúρ bạп đốɫ cɦáy ɱỡ ɫɦừɑ ɱộɫ cácɦ ɦiệu quả.

22:44 23/04/2021

Tự làm nước ép tại nhà sẽ giúp bạn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Những nguyên liệu này dễ mua, giá rẻ và cách làm thì rất đơn giản. Điều quan trọng là nếu uống chúng vào trước khi đi ngủ, mỡ bụng sẽ bị thổi bay. Bạn hãy thử ngay một trong các công thức dưới đây nhé.

Nước uống giảm béo dưa chuột

Với 1 quả dưa chuột, một bó rau mùi tây hoặc ngò tây, 1 quả chanh, 1 muỗng gừng nạo, 1 muỗng nước ép nha đam, ½ ly nước bạn có thể thực hiện được công thức này.

Cho toàn bộ các nguyên liệu trên vào ép lấy nước và uống trước khi đi ngủ. Bạn có thể thực hiện liên tục như vậy trong vòng 1 tháng rồi nghỉ 1 tuần để kiểm tra hiệu quả. Nếu thấy tốt có thể tiếp tục chu trình này.

Dưa chuột tươi và chanh

Nguyên liệu gồm có chanh, dưa chuột, cam, mật ong, bạc hà, nước có ga. Bạn xay nhuyễn một quả dưa chuột, quả còn lại thì cắt thành những khoanh tròn. Chanh và cam vắt lấy nước. Cho tất cả dưa chuột, nước trái cây, mật ong vào bình lớn và trộn đều. Thêm soda và bạc hà tươi để trang trí.

Lê và lá xô thơm

Nguyên liệu gồm có lá xô thơm, nước ép lên, chanh, quả lên, nước có ga, nước đá. Bạn cắt chanh và lê thành từng miếng vuông và cho vào bình đựng. Thêm lá cây xô thơm đã nghiền bằng dĩa. Cho thêm đá xay, nước lê, nước có ga và khuấy đều để có được cốc nước lê giảm mỡ bụng.

Bưởi và quế

Để làm loại nước này bạn cần có nước bưởi, nước có ga, nước, quế, hoa hồi, lá bạc hà, nước đá, đường. Đầu tiên hãy trộn đường, nước và quế trong chảo rồi đem lên bếp đun nhỏ lửa trong 5 – 10 phút cho đến khi đường tan chảy. Đến khi nguội thì trộn chung nước trái cây, siro và nước có ga trong một bình đựng. Thêm đá và trang trí với bạc hà và hoa hồi.

Nước chanh tăng lực

Hãy chuẩn bị 5 quả chanh, vắt nước 4 quả còn 1 quả cắt thành những khoanh tròn. Cho nước cốt chanh vào trong 1 lít nước có ga, cho thêm bạc hà và đá vào thưởng thức.

Tags:
Cô gái 29 ɫuổi bị loéɫ dạ dày: BS cɦỉ rɑ sɑi lầɱ пgɦiêɱ ɫrọпg kɦi giảɱ câп bào ɱòп ɦệ ɫiêu ɦóɑ

Cô gái 29 ɫuổi bị loéɫ dạ dày: BS cɦỉ rɑ sɑi lầɱ пgɦiêɱ ɫrọпg kɦi giảɱ câп bào ɱòп ɦệ ɫiêu ɦóɑ

Bệпɦ пɦâп пɦậρ việп ɫroпg ɫìпɦ ɫrạпg đɑu bụпg dữ dội và được cɦẩп đoáп có ɫriệu cɦứпg viêɱ dạ dày cấρ ɫíпɦ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất