Vợ ba gia thế của Kim Tử Long: Quan tâm con riêng quên bản thân, muốn sinh thêm mà chồng ngán vì tuổi đã lớn

Nghệ sĩ Kim Tử Long từng được nhắc đến cùng với nghệ sĩ Tài Linh khi cùng nhau thể hiện các bản nhạc hoa lời Việt theo lối tân cổ những năm 1990.

15:37 07/03/2023

Mỗi lần anh đi diễn ở đâu đều được khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ vượt bậc, luôn được người chờ trực ở dưới để tặng hoa, tiền cho bằng được. Sức hút của nam nghệ sĩ họ Kim vì thế không thể không công nhận. Nhưng chuyện hôn nhân của Kim Tử Long là một trong những vấn còn có nhiều điều để nói hơn thế. 

Nam nghệ sĩ trải qua 2 đời vợ. Vợ đầu của Kim Tử Long và anh kết hôn năm 32 tuổi. Vợ cũ của anh là em gái của 1 cầu thủ nổi tiếng lúc đó. Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi xuất hiện những rạn nứt đầu tiên. Mà một trong số đó chính là bản thân anh quá mải mê với công việc, không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Việc kiếm được nhiều tiền chưa đủ để giữ được hạnh phúc của gia đình. Với người vợ thứ 2 tên Cẩm Tú không phải là ngoại lệ. Mọi thứ chỉ hạnh phúc được một thời gian xong cũng đi theo vết xe đổ. Nhưng kể cả khi mọi chuyện tan vỡ, Kim Tử Long và vợ cũ vẫn coi nhau như 2 người bạn. Các con vẫn luôn sang nhà bố để chơi, cả 5 người con riêng vẫn cực kỳ hòa thuận.

hình ảnh

Người ta nói một người đàn ông chỉ thực sự thay đổi khi yêu và cưới đúng người, với vợ thứ 3 là Trinh Trinh đúng trong hoàn cảnh này. Có lẽ cùng xuất phát với vị trí là đồng nghiệp, nên nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng cũng thấu hiểu được phần nào những khó khăn mà ai làm nghệ thuật đã từng gặp phải, trải qua. Được biết Trinh Trinh có lớn lên từ gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật, chị có cơ hội biểu diễn từ khi 11 tuổi. Dù là một người đam mê làm nghề với tâm huyết cháy rực như vậy, nhưng chị vẫn sắp xếp thời gian để vun vén cho gia đình, chăm lo con cái. |Đó cũng là lý do khiến Kim Tử Long rất tin tưởng đưa toàn bộ cát xê, tiền kinh doanh cho vợ giữ. Hay chuyện không tiếc lời khen ngợi bà xã trên truyền thông, tặng những món quà vào dịp đặc biệt. Đặc biệt anh cũng sẵn sàng san sẻ việc nhà, chăm sóc các con với vợ để cùng chị giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống.

Mới đây có dịp tham gia trả lời phỏng vấn báo chí, Trinh Trinh đã chia sẻ thẳng thắn về những chuyện liên quan đến gia đình, đến chồng, các con riêng. Nữ nghệ sĩ cải lương nói dù 2 vợ chồng có cách biệt về tuổi tác, cũng có xả y ra những hiểu lầm nho nhỏ. Nhưng từng đó chưa đủ để đánh gục cuộc hôn nhân mà Kim Tử Long và bà xã đã vun đắp bấy lâu nay. Tính của bà mẹ 2 con khá nghiêm túc, vậy nên sẽ không có chuyện đã nói hay hứa điều gì mà không làm được sẽ để nguyên đấy. Kim Tử Long là một người bố rất chiều con, chị lại không nên thành ra cũng hay xảy ra những tranh luận. Trinh Trinh cũng hết lời khen ngợi chồng là một người đàn ông của gia đình, luôn cố gắng dạy con và tâm sự với con như 2 người bạn.

hình ảnh

hình ảnh

Mặt khác một trong những bí quyết nữa để gìn giữ sự yên ấm cho gia đình, chính là việc khi người này nóng thì người kia nên im lặng. Trinh Trinh đã áp dụng hoàn toàn đúng. Được biết Kim Tử Long chăm con rất khéo. Ví dụ ngày lễ, anh đi dựng phim xong đến 5 giờ về, anh nói mọi người sửa soạn để đi chơi. Cũng không hẳn chơi gì nhiều, chỉ ngồi ăn rồi về thôi nhưng vẫn có khoảng thời gian dành cho gia đình. Những lúc chị bị ốm, anh cũng sẵn sàng vừa trông con vừa chăm vợ, luôn xoa đầu ân cần hỏi với Trinh Trinh rằng mọi chuyện đã ổn hơn lúc trước chưa.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Khi nhận được câu hỏi về mối quan hệ giữa con đẻ với con riêng của chồng, hay chuyện bà mẹ ấy đối xử như thế nào với chúng cũng là chủ đề được mọi người quan tâm. Bà xã của Kim Tử Long luôn dạy các on phải biết kính trên nhường dưới, có trật tự khi tiếp xúc với 2 vợ cũ của ông xã. Cũng như có mối quan hệ thân thiết, nhường nhịn với các anh chị. Sunny, Susu 2 bé con riêng vẫn đến chơi, thường đi du lịch anh lúc nào cũng để những đứa trẻ đi cùng tôi. Hay Maika dù đã có gia đình nhỏ nhưng lúc nào cũng để ý, yêu thương trân trọng Trinh Trinh.

Trong thời gian tới, bà mẹ 2 con đã có những lời tâm sự về chuyện sinh con. Được biết: "Để anh Long tính. Tôi muốn nhưng anh Long ngán lắm rồi vì tuổi cũng lớn". Có thể thấy Trinh Trinh rất tôn trọng chồng.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất