Vợ Shark Bình 'cà khịa' chồng và Phương Oanh nhìn như 'mẹ con': Dân mạng khuyên 'chị tém tém lại'

Nói dài nói dai thành ra nói dở. Nhiều người cho rằng bà Đào Lan Hương cứ "cà khịa" thế này chỉ chứng tỏ mình là người đau khổ nhất chứ chẳng được gì.

14:17 17/03/2023

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Shark Bình - Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa hết căng thẳng mặc dù hiện tại nam doanh nhân và vợ chỉ còn chờ tòa phán quyết ly hôn. Mới đây, nữ cường nhân sinh năm 1981 có động thái gây chú ý trên mạng xã hội khi công khai "cà khịa" chồng và người yêu của anh. Có lẽ bà mẹ hai con vẫn chưa thể bỏ qua được chuyện này nên không ngại chê bai thẳng mặt.

Theo đó, trong một bài viết cách đây vài hôm của bà Đào Lan Hương, một dân mạng đã để lại ở phần bình luận hình ảnh của Shark Bình bên cạnh Phương Oanh. Kèm theo đó, người này còn viết: "Shark Nguyễn Hòa Bình sắp cưới vợ rồi bạn ạ". Bình luận này ngay sau đó đã được nữ doanh nhân đáp trả. Không né tránh, vợ Shark Bình "cà khịa" thẳng: "1 đôi mẹ con à".

hình ảnh

hình ảnh

Nữ doanh nhân "cà khịa" chồng cũ và tình mới như "một đôi mẹ con". (Ảnh: FBNV)

Dòng nhận xét của bà Đào Lan Hương sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ công chúng. Ngoài những người hả hê với bình luận này, cũng có không ít dân mạng chê bai cách cư xử này của nữ doanh nhân bởi họ cho rằng vợ Shark Bình quá sân si khi liên tục "đá xoáy" chuyện tình cảm của người cũ và bạn gái mới.

"Chị làm thế này mọi người không bênh chị nữa đâu. Chị nên tém tém lại", "Chị cà khịa như vậy chỉ chứng tỏ giờ chị là người đau khổ nhất thôi", "Khịa ít còn vui, khịa nhiều thấy dơ","Ban đầu nói mọi người còn thấy thông cảm, càng nói càng thấy rõ sự sân si... - dân mạng để lại bình luận.

Không quan tâm đến những lời dân mạng nói về mình, bà Đào Lan Hương tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên các con. Trong ngày 8/3 vừa qua, nữ doanh nhân 8X còn khoe cậu quý tử đã chúc mẹ sớm tìm được người mới.

hình ảnh

Nữ doanh nhân không quan tâm dân mạng nói gì về mình, khoe được con trai chúc sớm tìm được người mới. (Ảnh: FBNV)

Đây cũng không phải lần đầu tiên bà Đào Lan Hương có hành động "cà khịa" chồng và bạn gái. Trước đó, vợ cũ của đại gia "cá mập" có những bình luận nhằm công kích, mỉa mai Phương Oanh và bị chồng chỉ thẳng mặt trên mạng xã hội, yêu cầu chấm dứt ngay những hành động soi mói, can thiệp vào cuộc sống riêng của anh.

"Như nào là quân tử và xanh chín. Kính gửi bà Đào Lan Hương, nhân một số phát ngôn trên mạng xã hội công kích sai trái của Hương trong thời gian gần đây, nay tôi xin có một số phản hồi với Hương như sau:

Tôi và Hương đã ly thân 3 năm nay, đã có thoả thuận ly hôn và chia tài sản, mỗi người đã có một 'vương quốc' kinh doanh và cuộc sống riêng. Rất tiếc hiện nay Hương đang quay xe đòi hỏi thêm ngoài thoả thuận đã ký nên kéo dài thời gian thụ lý.

Trong thời gian đó tôi và Hương đều đã có người yêu mới. Cũng như bao cặp đôi khác, việc chúng tôi đi đâu, làm gì là quyền riêng tư cá nhân nên Hương không có quyền ý kiến, can thiệp hay soi mói vào cuộc sống riêng của tôi. Ngược lại tôi cũng chưa bao giờ làm vậy với Hương" - Shark Bình nhắn gửi đến vợ cũ.

hình ảnh

Shark Bình từng rất bức xúc khi vợ cũ liên tục soi mói vào đời tư của anh và bạn gái mới. (Ảnh: MXH)

Tuy nhiên, lời nhắn nhủ của Shark Bình đến doanh nhân Đào Lan Hương chẳng có tác dụng khi sau đó, bà mẹ hai con còn nhắn nhủ Phương Oanh phải biết điều, tế nhị với người cũ như mình để tránh làm tổn thương đến các con và người thân xung quanh.

"Tình cảm trai gái nào cũng phải có giới hạn tuân thủ theo quy định pháp luật. Những người ít học có thể không hiểu pháp luật, nhưng nhiều người không được học vẫn hành xử có văn hoá vì được dạy dỗ chỉ bảo; nhất là người làm trong lĩnh vực văn hoá, có tí nổi tiếng càng phải có văn hoá. Cư xử văn hoá là gì, nếu anh không thể hiểu thì để tôi chỉ cho anh: đấy là tế nhị với người cũ, biết khuyên bảo người yêu làm gì cũng cần nghĩ cho người thân gia đình để không đảo lộn cuộc sống của họ; tránh ồn ào gây tổn thương trẻ con - người già và đỡ mang tội bất hiếu. Anh thương ai là chuyện của anh, còn tôi cũng không thể nhu nhược để người khác đả kích khiến con tôi và người thân của tôi đau lòng được" - bà Đào Lan Hương chia sẻ.

Đúng là khi đã có "ân oán" rồi thì khó mà để mọi chuyện trong im lặng. Có dịp "cà khịa" là cứ "cà khịa" thôi, cần gì phải quan tâm đến người khác nghĩ gì. Doanh nhân Đào Lan Hương đâu ngán một ai.

hình ảnh

Vợ Shark Bình công khai khuyên Phương Oanh nên tế nhị với người cũ như mình. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Ngọc Lan sang Mỹ sinh nở, nay quý tử 6 tuổi đã biết tự lập không đòi ba, có di chúc từ mẹ

Ngọc Lan sang Mỹ sinh nở, nay quý tử 6 tuổi đã biết tự lập không đòi ba, có di chúc từ mẹ

Ngọc Lan hiện là bà mẹ đơn thân được chú ý nhiều trong showbiz. Kết thúc mối tình với diễn viên Thanh Bình, cô chọn cuộc sống một mình nuôi con trai Louis mà không tiến thêm bước nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất