Vừa ăn bánh trung thu vừa khóc một mình dưới mưa, cô gái được CĐM đồng cảm: ‘Ai cũng có lúc cô đơn’

Cô gái trẻ dưới đây ngồi một mình ở cầu thang vừa ăn bánh trung thu vừa khóc, có lẽ cô ấy vừa trải qua nhiều chuyện buồn hoặc có thể cô đơn trong những ngày lễ đến gần mà không có người thân bạn bè bên cạnh.

21:54 24/09/2018

Chắc hẳn ai cũng đã từng trải qua cảm giác cô đơn trong một thời điểm nào đó trong đời. Có thể là vừa chia tay người yêu, hoặc cũng có thể cô đơn lâu năm, nhìn xung quanh mình rất nhiều người vui vẻ hạnh phúc quây quần bên gia đình nên dù có mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc cảm thấy yếu lòng và tủi thân.

Vậy nên rất nhiều người đã đồng cảm khi thấy cô gái vừa ăn bánh trung thu vừa khóc nức nở một mình dưới mưa như vậy. “Dù không quen biết gì nhưng xem clip này vẫn thấy thương bạn trong clip quá. Phải ngồi giữa đường mà bật khóc nức nở thế kia thì chắc cũng đã chịu đựng với mớ cảm xúc bên trong lâu lắm rồi ấy. Thôi thì đã lỡ khóc rồi thì cứ khóc thật to vậy. Dù sao trời cũng đang mưa, khóc lớn càng đỡ bị để ý. Khóc hết hôm nay rồi mai lại cười thật tươi nhé người bạn xa lạ”, Một bạn bình luận.

Một bạn khác thì lại đồng cảm: “Nhìn bạn này mà nhớ đến mình của những ngày đầu vào Sài Gòn để vừa đi học vừa đi làm. Hồi đó mình đi phát tờ rơi từ 6h chiều đến 12h đêm. Vất vả cả buổi trời mà đến đêm vẫn chưa được nhận tiền vì chưa phát hết, bụng thì đói meo, trong túi còn mỗi 11k. Mệt quá thế là ngồi giữa đường khóc tu tu luôn. 4 năm qua rồi nhưng vẫn không bao giờ quên cái ngày hôm đấy”.

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Cảm động rơi nước mắt trước câu chuyện chú chó xin hoa trắng đi viếng mộ chủ

Cảm động rơi nước mắt trước câu chuyện chú chó xin hoa trắng đi viếng mộ chủ

Loài vật có cách cảm nhận và thể hiện, tình yêu, lòng trung thành theo cách riêng của nó. Câu chuyện cảm động dưới đây là một minh chứng sinh động cho lời khẳng định này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất