Vượt 2.400 km thăm bạn gái, phát hiện bị phản bội

Chàng trai Nhật định làm người yêu bất ngờ khi lặn lội đường xa tới thăm nhưng lại bắt gặp cảnh cô trong vòng tay người khác.

12:00 27/07/2019

Hôm 19/7, một chàng trai giấu tên đã bay 2.400 km đến thăm bạn gái sống ở một thành phố khác. Anh chàng mặc bộ đồ gấu bông với ý định làm cho bạn gái có hạnh phúc bất ngờ.

Chàng trai mặc bộ đồ gấu bông sững người khi thấy bạn gái được một người khác ôm ấp giữa đường ở Nhật Bản hôm 19/7. Ảnh: Twitter.

Chàng trai mặc bộ đồ gấu bông sững sờ khi thấy bạn gái được một người khác ôm ấp giữa đường ở Nhật Bản hôm 19/7. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, thay vì "niềm vui như tưởng tượng", chàng trai bắt gặp bại gái đang trong vòng tay của một người đàn ông khác trước quầy bán đồ ăn di động. Khi chàng trai bỏ đầu gấu bông ra, bạn gái và nhân tình của cô này quay lại với ánh mắt ngỡ ngàng vì nhận ra "người quen".

Cô bạn gái đẩy nhân tình ra và chạy theo chàng trai khi anh này quay lưng, bước đi không nói một lời. Trong khi đó, người bán hàng cũng đưa tay lên mặt cảm thán vì chứng kiến tình huống trớ trêu.

Chàng trai sau đó đội chiếc đầu gấu bông lên, dường như để che giấu nước mắt cùng sự thất vọng. Bức ảnh cuối cùng về sự việc cho thấy cô bạn gái đuổi kịp và vòng tay ôm chặt chàng trai để níu kéo.

Cô gái đuổi theo bạn trai sau khi bị phát hiện phản bội hôm 19/7 ở Nhật Bản. Ảnh: Twitter.

Cô gái đuổi theo bạn trai sau khi bị phát hiện phản bội hôm 19/7 ở Nhật Bản. Ảnh: Twitter.

Toàn bộ sự việc được nickname T_Radiosonde đăng tải trên Twitter và thu hút hơn 81.000 lượt thích, 20.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai.

"Thật là một bất ngờ ngược", một người dùng mạng viết. "Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ kéo anh người yêu của bạn gái đi chơi cùng", một người nói đùa. "Tôi cảm thấy bực mình khi xem bức ảnh cô ta ôm anh ấy", một người khác bình luận.

Nguồn: ngoisao.net

Tags:
Nhật Bản sẽ dỡ bỏ nhà máy điện hạt nhân thứ hai tại Fukushima

Nhật Bản sẽ dỡ bỏ nhà máy điện hạt nhân thứ hai tại Fukushima

Reuters cho biết, ngày 24-7, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) có kế hoạch dỡ bỏ Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daini ở tỉnh Fukushima, phía đông Nhật Bản. Quyết định trên dự kiến sẽ được đưa ra vào cuối tháng 7 này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất