Xóɫ xɑ bữɑ cɦáo ɫrắпg cùпg ɱắɱ củɑ giɑ đìпɦ có ɦɑi coп пɦỏ: Cɦɑ ɱẹ rớɫ пước ɱắɫ пɦìп coп ɦúρ xì xụρ

Thất nghiệp vì dịch bệnh, cặp vợ chồng nén nước mắt nhìn con ăn cháo trắng với mắm muối.

21:23 21/08/2021

Dịch bệnh khiến cho ai cũng khó khăn, nhưng nếu chúng ta vẫn đang sống trong khu vực an toàn, có cơm 3 bữa no đủ thì đã là một hạnh phúc lớn so với nhiều người.

Không có việc, đồng nghĩa với không tiền, mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một gia đình 4 người phải ăn cháo trắng trừ bữa đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ảnh hưởng bởi Covid-19, nhiều người rơi vào cảnh khốn khó. Cuộc sống yên ả không còn, thay vào đó là những bấp bênh, chao đảo. Nếu trước đây có thể tăng ca, tự do đi làm việc này việc kia thì giờ đây người lao động không còn thu nhập, cảnh nghèo đói chẳng biết kêu ai.

"Dịch bệnh như thế này thất nghiệp không đi làm được. Cứ kéo dài như vậy chắc cháo còn không có mà ăn luôn quá cả nhà ơi" - đính kèm đoạn clip là dòng trạng thái não nề.

Bữa cơm đạm bạc khi gia đình còn còn gì dể ăn.

Dù chỉ là cháo trắng với mắm muối nhưng hai đứa trẻ ăn rất ngon lành. Có thể các em thấu hiểu được nỗi khổ của cha mẹ nên không đòi hỏi những thứ quá cao sang

Đồng cảm với hoàn cảnh của cặp vợ chồng, nhiều cư dân mạng để lại lời động viên cùng lời chúc sức khỏe. Hy vọng dịch bệnh sớm qua đi để người lao động có thể bắt nhịp lại với cuộc sống thường ngày:

"Trời ơi nhà mình cũng thế, con trai 3 tuổi ăn cháo tối nó khóc vì đói. Nhìn con khóc sót lắm nhưng biết làm sao bây giờ"

"Xem video này mình đã khóc. Cầu mong dịch bệnh sớm qua đi, dân đen khổ quá rồi"

"Các bạn cứ bảo diễn, nói thật chứ làm phụ hồ ngày được 200k, nuôi 2 đứa con còn lo đủ thứ nữa. Thử hỏi lúc thất nghiệp thì lấy gì để ăn"

"Cố gắng lên bạn nhé, chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe"

Tags:
Gọi xe cấρ cứu vô vọпg ɫroпg пɦiều giờ: Ngɦẹп lòпg пgười đàп ôпg bấɫ lực пɦìп bạп đời ɫrúɫ ɦơi ɫɦở cuối cùпg'

Gọi xe cấρ cứu vô vọпg ɫroпg пɦiều giờ: Ngɦẹп lòпg пgười đàп ôпg bấɫ lực пɦìп bạп đời ɫrúɫ ɦơi ɫɦở cuối cùпg"

Nhiều giờ gọi xe cấp cứu trong vô vọng, ông Bình bất lực nhìn người bạn đời trút hơi thở cuối cùng. Sau khi chính quyền địa phương đến hỗ trợ đưa thi thể vợ đi hỏa táng, trong căn nhà hiu quạnh, chỉ còn lại một mình người đàn ông đã lớn tuổi cô độc vật lộn với dịch COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất