Xúc động với hình ảnh bà má cho na các chú bộ đội qua đường

Gặp đoàn quân hành ngũ qua đường, thay vì tiếp tục bán na, má lớn tuổi quyết định cho hết số na trong rổ.

11:00 17/09/2018

Trong thời chiến, mẹ Việt Nam kiên cường, dũng cảm, yêu thương và nuôi những người chiến sĩ như những người con dứt ruột sinh ra của mình. Còn thời bình, chẳng phải kiếm đâu xa hành động to tát, chỉ một cử chỉ như này cũng đủ khiến dân mạng 'cúi đầu'.

Xúc động với hình ảnh bà má cho na các chú bộ đội qua đường 0

Bức ảnh do một người qua đường nhanh tay ghi lại được và đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội, nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi, thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Xúc động với hình ảnh bà má cho na các chú bộ đội qua đường 1

Trong ảnh là người phụ nữ lớn tuổi, lưng hơi còng và đi chân đất, đang nhanh tay lấy những quả na trong rổ của mình trao tay cho các anh bộ đội hành quân ngang đường.

Hành động giản dị nhưng xuất phát từ tình yêu thương của người phụ nữ khiến người xem cảm phục. Không ít người liên tưởng ngay đến những mẹ Việt Nam anh hùng đang săn sóc cho đàn con.

Xúc động với hình ảnh bà má cho na các chú bộ đội qua đường 2

Nói về khoảnh khắc ấm tình quân dân này, tài khoản facebook Hiền Hoàng xúc động: 'Tấm lòng của các mẹ trong tim người lính luôn đẹp nhất, thời kì nào cũng vậy'. Bạn Tu Vo cũng đồng tình: 'Dù là nhỏ nhưng vẫn ấm lòng. Cảm ơn mẹ Việt Nam dù không ruột thịt nhưng mẹ đã cho những người con người lính cảm thấy ấm lòng. Đâu đó trên đất nước Việt Nam cũng có nhiều người mẹ như vậy. Con xin chúc các mẹ luôn mạnh khoẻ và là điểm tựa cho chúng con!'

Theo: tiin.vn

Tags:
Ngắm nhìn ao nước Monet’s Pond đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Gifu

Ngắm nhìn ao nước Monet’s Pond đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Gifu

Khi đi sâu tìm hiểu về đất nước Nhật Bản, du khách có thể sẽ bắt gặp những địa điểm ấn tượng không có trong sách hướng dẫn du lịch nhưng lại sở hữu vẻ đẹp và lôi cuốn khó cưỡng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất