Yêu ρɦải cô vợ ɦậu đậu, ôпg cɦồпg "3 ρɦầп bấɫ lực 7 ρɦầп пuôпg cɦiều"

Trong cuộc sống hôn nhân, ai mà chẳng muốn cưới một "nóc nhà" đảm đang, tháo vát để có thể quán xuyến được công việc gia đình. Tuy vậy, vẫn có những mảnh ghép có nhiều khuyết điểm như cô vợ trong clip dưới đây. Tự nhận mình là một người vợ có "tính phá hoại" động đến đâu là hư đến đấy, nhưng rất may mắn là cô vợ này lại có một anh chồng "3 phần bất lực 7 phần nuông chiều".

11:48 30/05/2022

Cô vợ hậu đậu khiến anh chồng cạn lời. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, trong một đoạn video ngắn chia sẻ trên TikTok, cô vợ này đã tuyển tập lại loạt các câu chuyện xung quanh tính hậu đậu của mình. Và tất nhiên, người đi sau xử lý lại đống hỗn độn này không ai khác chính là ông chồng. Tuy có mắng đôi ba câu nhưng anh thanh niên rất biết nhẫn nại giúp vợ sửa sang lại mọi thứ. Vậy nên, sau khi được đăng tải, rất nhiều cộng đồng mạng đã tỏ vẻ ghen tị với cô vợ vì có ngay một "trụ cột" biết thấu hiểu và yêu chiều vợ con.

 
Biểu cảm "bó tay" của anh chồng khiến CĐM bật cười. (Ảnh: TikTok @ttnthuy923)

Biểu cảm "bó tay" của anh chồng khiến CĐM bật cười. (Ảnh: TikTok @ttnthuy923)

 
Anh thanh niên gọi điện kể khổ với bố vợ vì tính hậu đậu của "nóc nhà" mình. (Ảnh: TikTok @ttnthuy923)

Anh thanh niên gọi điện kể khổ với bố vợ vì tính hậu đậu của "nóc nhà" mình. (Ảnh: TikTok @ttnthuy923)

Kể sương sương qua thì thấy cô gái này hết bỏ cờ lê vào máy giặt chung rồi nay lại bỏ ổ khóa vào khiến máy kêu ầm ầm. Lúc khác thì anh chồng than trong nỗi tuyệt vọng khi "bằng sức mạnh thần kỳ nào đó mà vợ có thể làm gãy hẳn một thanh phơi đồ cứng cáp như thế này" hay là cùng một lỗ rách trên chiếc váy mà ông chồng phải ngồi vá lại đến 2 lần.

Chân dung cặp đôi trong đoạn clip. (Ảnh: FBVN)

Quá "mệt mỏi" anh thanh niên này còn phải gọi điện cho "nhà sản xuất" của cô vợ chính là bố vợ để than phiền. Tuy miệng mắng nhưng vẫn không quên dặn vợ ra ăn gà tần để có sức mà phá tiếp. Dù có hơi than phiền tí thôi nhưng ông chồng vẫn ghi nhận vợ mình nấu ăn rất ngon, luôn chăm chỉ dọn nhà để giữ nhà cửa luôn sạch sẽ. 

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip này bày tỏ nỗi đồng cảm với anh chồng nhưng cũng không khỏi bật cười trước câu chuyện đáng yêu của vợ chồng nhà này. 

"Lấy chồng cũng vui phết nhỉ."

"Nói thì nói thế thôi nhưng yêu lắm đấy."

"Anh chồng lưu ý đây là sản phẩm không thể đổi trả nha."

"Cô vợ kiểu: Chuyện xui rủi đâu ai muốn chồng ơi." - Một số bình luận nổi bật từ cư dân mạng.

Được biết, cặp đôi nhân vật chính trong câu chuyện này là Như Thùy năm nay 23 tuổi, ở Lâm Đồng và chồng cô là Anh Tùng, quê Hải Dương hơn vợ 4 tuổi. Đôi vợ chồng đã có tận 4 năm yêu nhau nhưng chỉ gặp đúng 6 lần là đi đến đám cưới. Quá trình "tu thành chính quả" cũng không quá suôn sẻ vì nhận phản đối gay gắt giữa hai gia đình và phải chia tay 6 tháng. May mắn sau cùng là cặp đôi đã vượt qua tất cả để đến với nhau.

Bạn gái tuyên bố chia tay, người đàn ông nài nỉ xin đứa con và câu chuyện bất ngờ phía sau: Từ lần gặp đầu tiên, mẹ vợ đồng ý con rể vì 1 lí do! - Hình 6

Cặp đôi yêu xa 4 năm trước khi kết hôn. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân y như lời Anh Tùng đã hứa "lấy nhau về sẽ lo hết cho Thùy, từ việc rửa chén đến gội đầu, gấp quần áo…". Cô vợ cũng chia sẻ chồng cô là người đàn ông chín chắn, trưởng thành và rất có chính kiến. Trên trang TikTok của cặp đôi thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc trong đời sống hôn nhân và không quên những màn "tấu hài" làm cư dân mạng "cười ngất".

Nhiều đoạn clip "tấu hài" của đôi vợ chồng này thu hút hàng triệu view. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, dù có hơi hậu đậu một chút nhưng tựu chung lại các cô vợ cũng rất biết mang lại tiếng cười cho gia đình. Còn các ông chồng thì rất biết thấu hiểu cho nửa kia của mình.

Tags:
Nɦữпg cặρ đôi cɦêпɦ lệcɦ ɫuổi ɫác: Đôi sốпg ɦạпɦ ρɦúc, пɦà ɱoпg có coп

Nɦữпg cặρ đôi cɦêпɦ lệcɦ ɫuổi ɫác: Đôi sốпg ɦạпɦ ρɦúc, пɦà ɱoпg có coп

Tìпɦ yêu vốп kɦôпg ρɦâп biệɫ ɫuổi ɫác, địɑ vị ɦɑy ɦoàп cảпɦ, cɦỉ 2 ɫrái ɫiɱ luôп cɦâп ɫɦàпɦ ɦướпg về пɦɑu. Từ ɫrước đếп пɑy có kɦá пɦiều cặρ đôi "đũɑ lệcɦ" được biếɫ ɫới kɦiếп ɱọi пgười càпg có ɫɦể пiềɱ ɫiп vào sức ɱạпɦ ɫìпɦ yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất