3 bước đơn giản đánh sạch bay cặn bẩn bám lâu ngày trong máy giặt

Máy giặt sử dụng lâu ngày mà không làm sạch, chất bẩn rất dễ bị tích tụ, bám vào quần áo, có thể gây ngứa, dị ứng hoặc khó chịu cho người mặc. Hôm nay mời bạn cùng tìm hiểu cách đơn giản để làm sạch máy giặt nhé.

17:00 14/11/2018

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên, đổ 200 ml dấm trắng vào chậu rửa và cho một chiếc khăn bông vào ngâm.

Sau đó cho khăn vào máy giặt và bật chế độ vắt khô, bằng cách này, dấm có thể len lỏi vào từng góc của máy giặt và giúp khử trùng và làm sạch máy giặt.

Khi máy giặt dừng lại, giấm hoàn toàn bay hơi.

Bước 2: Hòa 50 gram baking soda với 500 ml nước.

Sau đó đổ hỗn hợp baking soda vào máy giặt chứa đầy nước. Để máy giặt chạy trong 5 phút, baking soda có thể tiến vào từng góc và diệt trừ vi khuẩn ở máy giặt.

Chạy hết 5 phút thì để ngâm máy giặt trong 2 tiếng. Sau đó bạn sẽ thấy rất nhiều chất bẩn bên trong lồng chứa máy giặt và bạn sẽ phải ngạc nhiên sao máy giặt nhà mình có thể bẩn đến thế.

Bước 3: Làm lại bước 1, ngâm khăn vào giấm và cho vào máy giặt vắt khô.

Nếu nước thải của máy giặt thoát ra đã trong thì có nghĩa là máy giặt nhà bạn đã hoàn toàn loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu, nếu chưa hãy tiếp tục làm các bước trên nhé.

Nhanh áp dụng với máy giặt nhà bạn đi nào, chắc chắn rất nhiều chất bẩn cứng đầu sẽ bị thải ra khỏi máy giặt.

Theo: dkn.tv

Tags:
Nhật b.ắt nhóm thanh niên Việt chuyên trộ.m mỹ phẩm trong 3 phút

Nhật b.ắt nhóm thanh niên Việt chuyên trộ.m mỹ phẩm trong 3 phút

Yomiuri hôm nay đưa tin cảnh sát Tokyo vừa b.ắt một nhóm tội ph.ạm trộ.m cắp người Việt sau nửa năm theo dõi và điều tra. Các ng.hi phạ.m gồm hai nữ thực tập sinh và một nam thanh niên 25 tuổi, là cựu du học sinh hiện ở Nhật bằng visa tị nạn và cũng là người cầm đầu nhóm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất