Nhật b.ắt nhóm thanh niên Việt chuyên trộ.m mỹ phẩm trong 3 phút

Yomiuri hôm nay đưa tin cảnh sát Tokyo vừa b.ắt một nhóm tội ph.ạm trộ.m cắp người Việt sau nửa năm theo dõi và điều tra. Các ng.hi phạ.m gồm hai nữ thực tập sinh và một nam thanh niên 25 tuổi, là cựu du học sinh hiện ở Nhật bằng visa tị nạn và cũng là người cầm đầu nhóm.

12:35 13/11/2018

Nhật bắt nhóm thanh niên Việt chuyên trộm mỹ phẩm trong 3 phút

Vào giữa tháng 5, nhóm này được phát hiện đi vào một cửa hàng ở Tokyo, tiến thẳng tới các kệ bày mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm bổ sung. Một người cầm sẵn chiếc túi lớn để đồng bọn cho các sản phẩm ăn trộm vào trong và rời đi.

Nhật bắt nhóm thanh niên Việt chuyên trộm mỹ phẩm trong 3 phút - ảnh 1

Cũng tại cửa hàng này, từ tháng một đến tháng 7, nhóm nghi phạm trên tiếp tục lấy trộm một lượng lớn hàng hóa bằng cách thức tương tự ít nhất 10 lần. Mỗi lần, họ chỉ hành động trong khoảng 3 phút rồi rời đi chóng vánh.

Nhật bắt nhóm thanh niên Việt chuyên trộm mỹ phẩm trong 3 phút - ảnh 2

Theo điều tra, nhóm thanh niên này trọ tại một căn hộ ở Tokyo và phân công vai trò rất rõ ràng, trong đó một người lấy trộm đồ, một người làm nhiệm vụ canh gác, người còn lại chịu trách nhiệm lái xe. Họ cũng tái diễn hành vi trộm cắp nhiều lần tại hàng loạt cửa hàng khác.

Theo: tintucnuocnhat.com

Tags:
Loạt ảnh về ngày cuối cùng tại chợ cá Tsukiji Nhật Bản

Loạt ảnh về ngày cuối cùng tại chợ cá Tsukiji Nhật Bản

Ngày 6/10/2018 vừa qua là ngày làm việc cuối cùng của chợ cá Tsukiji, đánh dấu thời gian hoạt động với lịch sử 83 năm của khu chợ thuộc hàng lớn nhất thế giới. Cùng nhìn lại những bức ảnh ghi lại hoạt động diễn ra tại chợ trong ngày cuối cùng này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất