4 sự thật thú vị về chuỗi cửa hàng KFC Nhật Bản

Kentucky Fried Chicken hoặc đơn giản là KFC là một trong những chuỗi thức ăn nhanh phổ biến nhất trên thế giới. KFC được thành lập năm 1930 bởi Harland Sanders và hiện tại có hơn 18.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Nhưng rất ít người biết rằng các cửa hàng KFC ở Nhật có nhiều điều khác hoàn toàn so với những nơi khác? Dưới đây là 4 sự thật thú vị về chuỗi cửa hàng KFC ở Nhật Bản!

22:00 11/04/2018

KFC Buffet

4 sự thật thú vị về chuỗi cửa hàng KFC Nhật Bản - ảnh 1

Tháng 11 năm 2015, một cửa hàng KFC tại Expo City, Osaka đã bắt đầu kết hợp KFC với buffet để thực khách có thể thưởng thức bữa ăn KFC tự chọn trong 90 phút. Giá Buffet dành cho người lớn phụ thuộc vào các khoảng thời gian trong ngày, trẻ em được giảm giá, và trẻ em dưới 4 tuổi được miễn phí. Với trên 60 món trong thực đơn, bạn có thể lựa chọn tùy ý!

KFC dành cho Giáng sinh

4 sự thật thú vị về chuỗi cửa hàng KFC Nhật Bản - ảnh 2

Xếp hàng dài trước các cửa hàng KFC vào đêm giáng sinh đã trở thành hình ảnh và thói quen quen thuộc của người Nhật. Câu chuyện bắt đầu từ năm 1974, khi chuỗi cửa hàng KFC tại Nhật tung ra chiến dịch quảng cáo “Kurisumasu ni wa kentakkii!” hay “Kentucky For Christmas!” vào dịp giáng sinh. Chiến dịch này đã thành công rực rỡ khi thu hút đông đảo thực khách trong suốt ngày 24 và 25. Cũng nhờ chiến dịch này, doanh số bán hàng KFC của tháng 12 luôn cao nhất mỗi năm. Người Nhật cho rằng giáng sinh nếu không thưởng thức gà KFC thì chưa thể trọn vẹn.

Không dùng cơm hay nước sốt ?!

4 sự thật thú vị về chuỗi cửa hàng KFC Nhật Bản - ảnh 3

Nhiều người châu Á thích ăn gà rán với cơm. Tuy nhiên, tại KFC Nhật Bản, bạn chỉ có thể thưởng thức thịt gà với khoai tây nghiền, salad, khoai tây chiên, hoặc bánh quy.

Nước sốt của KFC cũng là một thành phần cốt yếu giúp miếng gà dậy hương vị. Tuy nhiên, người Nhật không dùng nước sốt, vì vậy nếu bạn muốn ăn kèm sốt với thịt gà thì chỉ có thể dùng cà chua thay thế.

Cà phê thơm nức mũi

4 sự thật thú vị về chuỗi cửa hàng KFC Nhật Bản - ảnh 4

KFC ở Nhật là một địa điểm tuyệt vời dành cho những người yêu thích cà phê. Các chuỗi cửa hàng ở đây không chỉ phục vụ nước ngọt, trà, và nước trái cây, mà còn cả cà phê. Các loại cà phê hiện có trong thực đơn là: Tasty Cafe, American Coffee, Caffe Latte, và Caffe Mocha.

KFC Nhật Bản quả thật rất độc đáo và thú vị đúng không nào? Đừng bỏ lỡ nếu bạn có dịp đến Nhật nhé!

Tags:
Danh sách các cửa hàng Apple ở Nhật

Danh sách các cửa hàng Apple ở Nhật

Với các bạn quan tâm tới việc mua iPhone, iPad, Apple Watch bản quốc tế hay các sản phẩm khác của Apple thì các bạn có thể mua online qua trang http://www.apple.com/jp/ hoặc ra trực tiếp các cửa hàng Apple Store. Sau đây là danh sách 9 cửa hàng của Apple trên toàn nước Nhật

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất