Tokyo: 5 trung tâm mua sắm lớn không thể bỏ qua khi đến du lịch Nhật Bản

Bạn đang phân vân biết nên đi mua sắm ở đâu cho phù hợp với túi tiền ở Tokyo? Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền mà vẫn sắm được quần áo mới, hãy đến các trung tâm mua sắm lớn nằm bên trong Tokyo và rải rác xung quanh vùng ngoại ô.

07:00 22/03/2018

Có tổng cộng 5 trung tâm mua sắm lớn: Công viên Mitsui Outlet ở Makuhari và Iruma, Khu mua sắm Shisui Premium gần sân bay Narita, Trung tâm mua sắm Karuizawa Prince và Cửa hàng cao cấp Gotemba.

Dưới đây là cách để đi đến năm trung tâm mua sắm lớn, các tính năng mua sắm chính ở đây, cũng như các dịch vụ đặc biệt và giảm giá cho khách du lịch quốc tế

Công viên Mitsui Outlet ở Makuhari: Địa điểm phổ biến với khách du lịch nước ngoài!

Không lâu trước đây, công viên mua sắm của Mitsui Group đã được mở ở Đài Loan, vì vậy không có gì lạ khi Công viên Mitsui ở Makuihui là một trong những nơi quen thuộc và thu hút khách du lịch đến từ châu Á. Nó đã được mở rộng và hoàn toàn đổi mới vào năm 2015, với đường đi cực kỳ thuận tiện từ ga Tokyo, chỉ mất 30 phút qua tuyến JR Keiyo đến ga Kaihimmakuhari. Đi theo lối ra phía nam và bạn sẽ đến được ngay công khu mua sắm.

Một số thương hiệu nổi tiếng bán sản phẩm của họ với giá gốc ở đây. Do đó, có rất nhiều mức giá hời, đặc biệt là với các sản phẩm mẫu và quần áo từ mùa trước!

Khoảng 93 trong số 137 cửa hàng cung cấp dịch vụ miễn thuế, bao gồm nhiều thương hiệu quốc tế (Coach, Bally, Michael Kors), thương hiệu Nhật Bản (Nice Claup, Beams) và thương hiệu thể thao (Adidas, Puma, Under Armour). Hãy chắc chắn mang theo hộ chiếu của bạn!

Tất nhiên, mua sắm sẽ khiến cho bạn đói, hãy thử trải nghiệm bữa tối tại Honolulu Coffee hoặc Pizzeria 32. Công viên Mitsui không xa thủ đô Tokyo, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đến từ 3 hoặc 4 giờ chiều và ở lại cho đến buổi tối. Wi-Fi miễn phí có trong toàn bộ công viên, vì vậy ngay cả khi bạn ở trong một nhóm và muốn chia nhau ra đi khám phá, bạn vẫn sẽ dễ dàng gặp lại nhau. Các máy ATM ở tầng một của C-site cung cấp dịch vụ rút tiền mặt cho bạn.

Giờ mở cửa:

Các cửa hàng: 10:00 sáng – 8:00 tối Các nhà hàng: thay đổi tùy theo nhà hàng

Công viên Mitsui ở Iruma: Hương vị của Edo

Một công viên mua sắm Mitsui khác nằm ở Iruma. Mất khoảng 1 giờ đi tàu từ ga Ikebukuro qua tuyến Seibu Ikebukuro. Tại ga Irumashi, đi theo tuyến số 2 và xe buýt, 15 phút sau, bạn sẽ ở khu mua sắm.

Khu vực mua sắm thiên đường này rộng tổng cộng 86.000 mét vuông, có khoảng 210 cửa hàng khác nhau. Ở đây cũng có nhãn hiệu quốc tế (Dunhill, Diesel, Seiko) cùng với phụ kiện và đồ dùng sinh hoạt từ nhiều hãng khác (Matsumoto Kiyoshi, Sanrio). Cho dù bạn có bao nhiêu tuổi và phong cách của bạn là gì, bạn sẽ không đi về tay không khi đến đây!

Không chỉ có Wi-Fi miễn phí có sẵn, ở đây còn có dịch vụ thông dịch qua điện thoại miễn phí. Nếu bạn gọi bằng smartphone của mình, bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí cho tất cả các nhu cầu mua sắm!

Hơn nữa, 23 quán cà phê và nhà hàng trên khắp công viên Mitsui Outlet chào đón những người mua sắm “đói khát” nghỉ giải lao. Có nhiều nhà hàng nổi tiếng cho bạn lựa chọn như Niku no Numata hay Gongcha của Đài Loan. Khu mua sắm này đặc biệt được khuyến khích cho các gia đình có trẻ em! Tại khu mua sắm này còn có coin lockers cho phép khách du lịch cất giữ hành lý của họ trong khi đi mua sắm, đủ lớn cho vali.

Một trong những đặc điểm của Công viên Mitsui Outlet ở Iruma là bầu không khí kiểu Edo xung quanh trung tâm mua sắm, giống như Kawagoe nổi tiếng. Một điểm tham quan nổi bật khác là Nagatero Iwadatami Rocks, hãy ghé qua nếu bạn có thời gian rảnh.

Giờ mở cửa:

Các cửa hàng: 10:00 sáng – 8:00 tối Nhà hàng: 11:00 sáng – 9:00 tối Mở cửa đến 10:00 tối vào các ngày Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ quốc gia

Khu mua sắm Shisui Premium Outlet: Hàng hoá hàng hải Nhật Bản

Trung tâm mua sắm Shisui Premium Outlet chỉ cách sân bay Narita 15 phút đi xe buýt. Với mức giá 350 yen, đó là một điểm tuyệt vời để đi trước hoặc ngay sau chuyến bay của bạn. Từ ga tàu Tokyo, mất khoảng 50 phút đi bằng xe buýt. Nếu bạn thích đi tàu lửa, hãy lên ga JR Shisui hoặc Keio Shisui Station, sau đó đi xe buýt đến trung tâm mua sắm, sẽ mất khoảng 80 phút.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Shisui Premium Outlet là sự phong phú của các các thương hiệu Nhật Bản như Agnes B. Voyage, Earth Music&Ecology, Beams, Zucca và nhiều thương hiệu khác. Tổng cộng có khoảng 100 thương hiệu trong nước.

Ngay cả những nhà hàng ở trung tâm mua sắm đều tuyệt vời của Nhật Bản. Một số gợi ý là cơm trứng tráng ở Yamashita Seizaburo, Dotonbori Kamukura. Đặc biệt, bạn nên thử bắp rang bơ nhiều vị của “Garrett Popcorn”.

Kể từ tháng 4 năm ngoái, một số khách sạn cung cấp vé đi một chiều miễn phí từ Sân bay Narita đến Shisui Premium Outlet, hãy tận dụng nó ngay sau khi hạ cánh hoặc trước khi khởi hành bay. Xe đưa đón trực tiếp từ sân bay cũng được cung cấp miễn phí.

Giờ mở cửa:

Giờ: 10:00 sáng – 8:00 tối Đóng cửa: mỗi năm một lần, Thứ Năm của tuần thứ 3 tháng Hai

Gotemba Premium Outlets: Vừa mua sắm vừa ngắm núi Phú Sĩ

Trung tâm mua sắm Gotemba Premium Outlet ở quận Shizuoka là trung tâm mua sắm đẹp nhất trong danh sách. Với hơn 200 cửa hàng, đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Nhật Bản.

So với những nơi khác, Gotemba Premium Outlet đặc biệt nổi bật với nhiều lựa chọn hàng may mặc của nam giới bên cạnh các mặt hàng dành cho phụ nữ, với các nhãn hiệu như Céline, Alexander Wang, Abercrombie & Fitch, Gucci, và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh quần áo, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều hàng hoá khác, các cửa hàng chuyên về rượu vang và nhiều hơn nữa!

Còn về các nhà hàng ăn, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên đến Idebok. Đây là một cửa hàng đặc sản phục vụ các món ăn nhẹ và bánh crepe làm từ sữa tươi ngay từ các trang trại địa phương của Shizuoka. Để thưởng thức bữa ăn thịnh soạn, hãy thử trải nghiệm nhà hàng Numazu Uogashi-zushi hoặc Torafuku!

Đường đi từ Tokyo rất thuận tiện, với xe buýt chạy từ ga Shinjuku, ga Ikebukuro và ga Tokyo. Nếu bạn đang có kế hoạch đi đến Hakone và suối nước nóng, hãy tận dụng cơ hội và xe buýt đi thẳng tới Gotemba Premium Outlet. Cách khác, Odakyu Romancecar (Asagiri Limited Express) đưa bạn đến ga Shinjuku Station Gotemba trong khoảng 96 phút. Từ đó, đi xe buýt miễn phí đến trung tâm mua sắm.

Giờ mở cửa:

Tháng 3 đến tháng 11: 10:00 sáng – 8:00 tối Tháng 12 – Tháng 2: 10:00 sáng – 7:00 tối Đóng cửa: mỗi năm một lần, Thứ Năm của tuần thứ ba Tháng Hai

Trung tâm mua sắm Karuizawa Prince: Khu mua sắm “thiên nhiên” 

Đi tàu cao tốc Shinkansen đến ga Karuizawa và bạn sẽ đến gần ngay trước Trung tâm mua sắm Karuizawa Prince. Một khi bạn đến, ập đến trước tầm mắt của bạn là màu xanh mướt của lá cây tươi tốt bao quanh khu trung tâm, mặt hồ lấp lánh dưới ánh mặt trời. Đối với các trung tâm mua sắm gần Tokyo, đây chắc chắn là một trong những nơi gần gũi nhất với thiên nhiên. Các thương hiệu như Samsonite, Armani, Saint Laurent, Tory Burch, Ships và thậm chí các nhãn hiệu thể thao bao gồm Nike và Adidas có thể được tìm thấy tại 235 cửa hàng bán lẻ.

Sự phong phú của các nhà hàng cũng không kém phần ấn tượng, với các nhà sản xuất sôcôla nổi tiếng như Godiva và Lindt, nhưng cũng có các món ăn cổ điển của Nhật bao gồm ramen và soba. Wi-Fi miễn phí có tại trung tâm.

Giờ mở cửa:

Các cửa hàng: 10:00 sáng – 8:00 tối Các nhà hàng: thay đổi tùy theo nhà hàng

Nguồn: Tintucnuocnhat.com

Tags:
Top 10 món quà lưu niệm “ăn được” HOT nhất tại Ga Tokyo (P2)

Top 10 món quà lưu niệm “ăn được” HOT nhất tại Ga Tokyo (P2)

Ga Tokyo (Tokyo Station) là trạm trung chuyển của một số tuyến tàu JR đi vào thành phố Tokyo cũng như các tàu lửa Shinkansen sẽ đưa bạn đi về phía bắc hoặc phía nam của Nhật Bản. Tuy nhiên, Ga Tokyo còn nhiều điều thú vị hơn thế nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất