Top 10 món quà lưu niệm “ăn được” HOT nhất tại Ga Tokyo (P2)

Ga Tokyo (Tokyo Station) là trạm trung chuyển của một số tuyến tàu JR đi vào thành phố Tokyo cũng như các tàu lửa Shinkansen sẽ đưa bạn đi về phía bắc hoặc phía nam của Nhật Bản. Tuy nhiên, Ga Tokyo còn nhiều điều thú vị hơn thế nữa.

18:00 19/03/2018

Đây là nơi tuyệt vời để mua quà lưu niệm và các món ăn vặt mang đậm nét “Tokyo”, ở đây còn bán cả bento (các hộp đồ ăn trưa phong phú). Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 10 món ăn vặt phổ biến nhất cũng như 5 lựa chọn bento hàng đầu.

#5 Bánh bông lan mini của The Maple Mania

Mặc dù không nằm trong top 10 trong danh sách các loại bánh được yêu thích của năm trước, nhưng mọi việc đã khác vào năm nay, món bánh bông lan của The Maple Mania đã leo lên được vị trí số 5 trong bảng xếp hạng này. Món bánh này có một lớp vỏ giòn đậm đà vị xi-rô lá phong còn bên trong thì mềm mại và rất xốp.

Cốt bánh bên trong có độ ẩm vừa phải để giữ bánh mềm. Bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào trong khi hương thơm của cây phong lan tỏa khắp miệng. Hương vị thanh lịch cùng với bao bì độc đáo của loại bánh này xứng đáng để trở thành món quà lưu niệm vừa dễ thương vừa ăn được. Thật tiện lợi!

Giá tham khảo: 1.069 yên/6 chiếc, 2.138 yên/12 chiếc, 3.564 Yên/20 chiếc

Tên shop: The Maple Mania

#4 Tokyo Gianduja Choco-Pie

Thương hiệu sô cô la Caffarel nổi tiếng này đến từ Turin, Italy. Các sản phẩm của hãng này chỉ được bán bên trong ga Tokyo. Sản phẩm hàng đầu của Caffarel, bánh Gianduja đã ra đời được khoảng hơn 150 năm. Loại bánh này có hương vị mạnh mẽ, mùi hương phong phú, và kết cấu bánh nhẹ xốp chắc chắn sẽ đáp ứng được vị giác của bạn. Chỉ sau khi được phát hành tại Gransta vào năm 2015, sản phẩm đã tăng bậc nhanh chóng trong bảng xếp hạng các món bánh được yêu thích tại Nhật. Chỉ có tại ga Gransta Tokyo! 

Giá tham khảo: 648 yen/4 chiếc, 1.080 yen/8 chiếc, 1.620 yen/12 chiếc

Tên shop: Caffarel

#3 Bánh Waffle “con tàu” sặc sỡ 

Một hộp bánh với 10 hương vị khác nhau như kem trứng, sôcôla hoặc thậm chí matcha. Loại bánh này gồm một lớp kem được kẹp giữa 2 lớp bánh quế (waffle) mini. Với phiên bản hoàn toàn mới ra mắt vào tháng 11 năm 2017, gói bánh sẽ bao gồm 5 chiếc bánh với 5 hương vị khác lạ chỉ được bán ở ga Tokyo.

Gói bánh này thực sự rất đẹp và dễ thương. Thậm chí, bạn sẽ chẳng nỡ ăn nó. Chính vì vậy, chúng sẽ là món quà lưu niệm hoàn hảo dành cho những người mà bạn yêu quý. Hơn thế nữa, những chiếc bánh mini này thích hợp trở thành một bữa ăn nhẹ hoàn hảo khi đi bộ hoặc khi bạn uống  một cốc cà phê.

Giá tham khảo: 1.300 Yên

Tên shop: R.L. Waffle Cake

# 2 Bánh quy kẹp sôcôla hạnh nhân của Gin-no-Budou’s 

Vào khoảng thời gian đỉnh điểm, 50.000 chiếc bánh quy siêu ngon này có thể bán được hết trong vòng một ngày. Điều đó đã chứng tỏ độ “hot” của món bánh này rồi phải không?

Công thức ban đầu bao gồm lớp vỏ sôcôla cùng hạnh nhân giòn tan còn nhân ở giữa là lớp sôcôla trắng hoặc sôcôla sữa nâu sánh mịn. Vỏ bánh với thiết kế hình trái tim trên khiến cho loại bánh này trở thành một gợi ý tuyệt vời để trở thành món quà Valentine ý nghĩa.

Đây chính là một trong những loại bánh đáng yêu nhất trong danh sách. Lớp sôcôla ở giữa hai chiếc vỏ giòn rụm có một kết cấu sánh mịn phi thường, tan chảy ngay khi bạn nếm thử miếng đầu tiên. Đây thực sự là một món đồ “phải mua”!

Giá tham khảo: 712 yên/8 chiếc, 1,080 yên/12 chiếc, 1,620 yên/18 chiếc, 2,160 yen/24 chiếc

Tên shop: Gin-no-Budou

# 1 Bánh quy của The Maple Mania

Bánh quy của The Maple Mania đã chiếm vị trí đầu bảng của danh sách yêu thích trong năm ngoái. Ở thời điểm đó, hãng bán được hơn sáu triệu chiếc bánh cookie! Nguyên liệu gồm đường lá phong lấy từ Canada và bơ lên men trộn cùng nhau. Sau đó nướng thành hai lát bánh quy giòn tan, bánh được sắp xếp như một chiếc sandwich với lớp kem sôcôla ở giữa. Điều làm cho món bánh này đặc biệt là bởi hương vị cùng mùi thơm của bánh nhờ sử dụng xi-rô cây phong. Thiết kế của gói bánh cũng khá dễ thương với logo hình cậu bé ngộ nghĩnh quen thuộc.

Giá tham khảo: 864 yen/9 chiếc, 1,728 yen/18 chiếc

Tên shop: The Maple Mania

Phan Ngân – Theo livejapan.com

Tags:
Điểm qua một số món quà TẾT đậm “chất Nhật” năm 2018

Điểm qua một số món quà TẾT đậm “chất Nhật” năm 2018

Tết nay bạn dự định tặng biếu cho người thân, bạn bè món quà bất ngờ nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số món quà đậm “chất Nhật” cho một năm 2018 nhiều niềm vui và may mắn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất