5 món quà dễ 'đốn tim' nàng dịp Valentine

Bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể, xà bông tắm với tinh dầu, lọ đựng tiêu tình nhân, mắt kính hình trái tim... thể hiện sự tinh tế của chàng khi lựa chọn quà tặng.

10:00 13/01/2019

Bộ kem dưỡng toàn thân

Sản phẩm dưỡng da Burts Bees Essential bao gồm 5 dòng kem: làm sạch sâu, dưỡng tay, dưỡng da, chân, môi với kích thước nhỏ gọn phù hợp mang theo trong những chuyến đi xa.

Được làm từ các thành phần tự nhiên, thành phần dừa và sáp ong giúp phục hồi làn da khô, khôi phục độ ẩm tự nhiên, làm mêm da tay, chân. Son dưỡng cung cấp độ che phủ tốt, giữ ẩm tới 8 giờ với màu sắc hồng đỏ tự nhiên, giúp người dùng luôn nổi bật, hạn chế tình trạng khô môi.

Thư giãn với set sản phẩm tắm

Với kích cỡ của một bộ kit du lịch, món quà mang đến cảm giác thư giãn tối đa và đầy lãng mạn từ thương hiệu Freida and Joe. Trong đó bao gồm sữa tắm, muối tắm, tẩy tế bào chết với chiết xuất tinh dầu Anh, mùi thơm nồng, có chút cay, tạo cảm giác khoan khoái và dễ chịu.

Thành phần bơ hạt mỡ, vitamin E cũng giúp làn da mịn màng, mềm mại hơn, nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết. Sữa rửa mặt được đóng gói với các thành phần làm dịu da, mang lại vẻ ngoài tươi tắn. Ngâm mình trong bồn nước nóng cùng muối tắm cũng giúp làm dịu cơ thể, xua đi cảm giác mệt mỏi.

Bộ quà phòng tắm giúp bạn gái thư giãn, chăm sóc cơ thể.

Bộ quà phòng tắm giúp bạn gái thư giãn, chăm sóc cơ thể.

Xà bông tắm hoa hồng

Cũng thuộc dòng sản phẩm phòng tắm, xà phòng làm từ tinh dầu thực vật MrPro mô phỏng hình dáng đóa hoa hồng sẽ khiến trái tim nàng rung rinh. Một hộp quà chứa 12 đóa hoa xà phòng kèm chú gấu bông xinh xắn, sắp xếp tinh tế bên trong hộp giấy.

Không chỉ gây ấn tượng bởi hiệu ứng thị giác, xà phòng có thể hòa tan nhanh, tạo nhiều bọt, kết cấu tinh tế giúp làm sạch da. Mùi thơm của tinh dầu giúp tạo cảm giác thư giãn sâu, mang lại sự tích cực trong tâm lý.

Bộ quà tặng với 12 bánh xà phòng hình hoa hồng kèm gấu bông.

Bộ quà tặng với 12 bánh xà phòng hình hoa hồng kèm gấu bông.

Lọ đựng tiêu tình nhân

Đơn giản nhưng ý nghĩa, bộ đựng tiêu gồm 2 lọ thiết kế hình người đang ôm chặt lấy nhau như truyền đi thông điệp ngọt ngào về tình yêu. Màu sắc chủ đạo là đen và trắng, hình dáng đơn giản nhưng có biểu cảm dễ thương, tạo nên nguồn cảm hứng trên bàn ăn.

Lọ tiêu cao khoảng hơn 6 cm, có khả năng lưu trữ tốt, thích hợp với mọi đối tượng người nhận. Khi đứng tách biệt, mỗi lọ tiêu cũng mang biểu cảm thú vị, khiến người dùng phải bật cười.

Lọ tiêu tình nhân với biểu cảm độc đáo.

Lọ tiêu tình nhân với biểu cảm độc đáo tại Fado.vn.

Kính mát hình trái tim

Giúp nàng trở thành một cô nàng cá tính, không gì thích hợp hơn đôi kính mát hình trái tim, tròng kính màu sắc neon. Phần khung kim loại đi cùng thiết kế thanh lịch phù hợp với mọi set đồ, giúp bạn nổi bật khi dạo phố, du lịch. Kính còn có khả năng chống các tia UV có hại cho da, mắt, bảo vệ người dùng.

Kính mát hình trái tim với thiết kế thanh lịch, cá tính.

Kính mát hình trái tim với thiết kế thanh lịch, cá tính.

Nếu muốn chọn các món quà trên để tặng nàng trong dịp lễ sắp tới, chàng có thể tham khảo tại Fado.vn. Là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, Fado kết nối người dùng với 4 tỷ mặt hàng từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật Bản. Ngoài lựa chọn hàng hóa phong phú, đơn vị còn có chính sách giao nhận uy tín, phương thức thanh toán tiện lợi. Giao diện thân thiện, hiển thị rõ thông tin mặt hàng, giá trọn gói khi về Việt Nam (gồm cả phí, thuế), thời gian nhận hàng... từ đó giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch mua sắm.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Thiên đường mua sắm cho khách Việt đến Nhật Bản

Thiên đường mua sắm cho khách Việt đến Nhật Bản

Với chuỗi cửa hàng BicCamera, du khách không chỉ tìm được các loại máy ảnh, mà còn cả thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... nổi tiếng của Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất