5 người Việt Nam bị cảnh sát Nhật bắt vì buôn lậu chất cấm giấu trong giày

Truyền thông Nhật Bản đưa tin cảnh sát Tokyo ngày 1/6 đã bắt giữ 5 người Việt Nam vì buôn bán chất cấm MDMA gây ảo giác giấu trong giày gửi theo thùng hàng từ Việt Nam.

22:00 03/06/2020

Cảnh sát thành phố Ageo - Saitama vừa bắt một nhóm người gồm Lê Trí Trung, 29 tuổi, và đồng bọn gồm 4 người, vì đã vận chuyển ma toé vào Nhật Bản.

Các đối tượng bị bắt gồm có thực tập sinh レー・チー・チュン 29 tuổi sống tại Saitama.

Theo cơ quan điều tra, thì vào cuối tháng trước, nhóm này đã gửi đồ từ Việt Nam qua Nhật bằng đường bưu điện. Và khi đến sân bay Narita, nhân viên đã phát hiện trong gói hàng có chất kích thích và M.D.M.A được giấu vào dưới đế giày, tổng giá trị hàng trị giá 5.8 triệu yên, tương đương hơn 1,2 tỷ đồng.

Cảnh sát sau đó đã thay đổi hàng và theo dõi dấu tích và bắt cả 5 đối tượng trên khi nhận hàng tại nhà vào ngày 1/6. Ngoại trừ Trung thì cả 4 người kia đều thừa nhận hành vi của mình và nói rằng “vì Covid nên bị mất việc, dẫn đến túng quẫn trong chuyện tiền bạc...”

Cảnh sát đang nghi ngờ và điều tra theo hướng nhóm này buôn ma toé để bán cho cộng đồng người Việt tại Nhật.

Theo: isenpai.jp

Tags:
Khi cuộc sống quá cô đơn và buồn tẻ, 7 lời khuyên này sẽ cho bạn những phút giây hạnh phúc

Khi cuộc sống quá cô đơn và buồn tẻ, 7 lời khuyên này sẽ cho bạn những phút giây hạnh phúc

Có bao giờ một sớm mai thức dậy, bạn nhận thấy mình đang sống một cuộc đời tẻ nhạt, bạn tự hỏi điều gì mới thực sự khiến mình hạnh phúc và tại sao chúng ta cần hạnh phúc? Thực ra, hạnh phúc luôn hiện hữu quanh ta, nó giống như một liều thuốc thần kỳ cho tâm hồn và thân thể…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất