6 món ăn được yêu thích tại Tokyo Disney Resort chỉ có thể thưởng thức tại đây

Tokyo Disney Resort có rất nhiều thú vui ví dụ như các trò chơi hấp dẫn, trình diễn đường phố, hay các show diễn,…Món ăn cũng là 1 trong những điều mà các bạn không thể quên được. Các loại đồ ăn nhẹ chỉ có thể thưởng thức tại Tokyo Disney Resort.

09:30 08/05/2018

 

Tokyo Disney Resort có rất nhiều thú vui ví dụ như các trò chơi hấp dẫn, trình diễn đường phố, hay các show diễn,…Món ăn cũng là 1 trong những điều mà các bạn không thể quên được. Các loại đồ ăn nhẹ chỉ có thể thưởng thức tại Tokyo Disney Resort rất cuốn hút.

Có rất nhiều món ăn nhẹ, trong bài viết này tôi xin giới thiệu 6 món ăn được yêu thích.

1.Popcorn

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Popcorn là 1 trong những món ăn mà người Nhật hay nghĩ đến khi nhắc đến Tokyo Disney Resort (Regular Box có giá cả thuế 310 Yên).

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Có nhiều loại popcorn và túi đựng với mô típ hình các nhân vật khác nhau tại Tokyo Disney Land và Tokyo Disney Sea, các bạn có thể cho popcorn vào túi mình yêu thích, vừa đi dạo vừa ăn cũng là 1 trong những cách thưởng thức.

Tại Tokyo Disney Land hiện có bán 6 loại popcorn là cari, caramel, muối, shoyu bơ, mật ong, chocolate sữa.

Tại Tokyo Disney Sea có 7 loại popcorn là cari, caramel, muối, cappuccino, chocolate trắng, chocolate sữa, tiêu đen.

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Trong số đó, loại có vị đặc biệt là shoyu bơ hiện đang có bán tại Tokyo Disney Land. Vị shoyu và bơ rất hợp nhau, vì vậy đây là 1 trong những vị yêu thích hay dùng làm quà bánh.

Popcorn được bán trước Cafe Orleans bên tay trái sau khi ra khỏi World Bazaar, trước điểm lên tàu hơi nước Mark Twain ở khu vực Westernland, trước Space Mountain ở khu vực Tomorrowland.

2.Churros

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Churros ở Tokyo Disney Land (1 chiếc có giá cả thuế 310 Yên) được yêu thích bởi độ giòn và vị ngọt vừa phải. Có những vị như cafe ore, quế, dâu.

Trong ảnh là vị quế. Các bạn có thể mua tại quầy hàng bằng xe wagon bên tay trái sau khi ra khỏi World Bazaar, hoặc cửa hàng có tên “Rakketys Raccoon Saloon” ở khu vực Critter Country.

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Khi ăn các bạn sẽ thấy phần mặt cắt của bánh có hình chuột Mickey.

Tại Tokyo Disney Sea có churros vị khoai tây (giá cả thuế 380 Yên).

3.Đùi gà hun khói

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Nếu các bạn đến quầy hàng “Chuck Wagon” ở khu vực Western trong Tokyo Disney Land thì hãy thử ăn đùi gà hun khói (giá cả thuế 700 Yên). Đây cũng là 1 trong những món ăn có thể vừa ăn vừa đi dạo rất được yêu thích. Có nhiều người đã đến Tokyo Disney Land và mỗi lần đều ăn món này.

Tại Tokyo Disney Sea có cửa hàng “Refrescos” ở khu vực Mediterranean Harbor.

4.Ukiwaman (Tokyo Disney Sea)

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Ukiwaman trông rất thú vị có bán tại “Sea side snack” ở Port Discovery. Có nhiều nguyên liệu hải sản như tôm, mực,…trong lớp vỏ bột hơi cứng một chút. Giá cả thuế 1 chiếc là 450 Yên.

5.Gyoza dog (Tokyo Disney Sea)

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Gyoza quen thuộc tại Nhật là Gyoza dog, là món ăn nhẹ với lượng vừa phải. Vỏ bánh mềm dẻo rất hợp với lớp nhân có nhiều nguyên liệu. Có bán tại Nautilus Gallery,…Giá cả thuế 1 chiếc 500 Yên.

6.Little Greenman (Tokyo Disney Sea)

食べられるのはここだけ!東京ディズニーリゾートの人気フード6選

Lấy mô típ của Little Greenman trong “Toy Story”, đây là loại bánh ngọt trông bên ngoài rất khác thường. Được bán tại “Mamma Biscottis Bakery” ở Mediterranean Harbor.

Trong lớp bột nếp mềm dẻo, có 3 loại nhân khác nhau là kem chocolate, kem dâu, kem custard. Giá cả thuế là 360 Yên.

Phần kết

Tokyo Disney Resort còn có rất nhiều loại đồ ăn khác nữa, nhưng trong bài viết này tôi xin giới thiệu những món ăn được đặc biệt yêu thích. Mặc dù chỉ là đồ ăn nhẹ thôi nhưng loại nào cũng ngon và cấp độ cao. Nếu đến Tokyo Disney Resort các bạn hãy thử xem nhé.

Tags:
10 món ăn vặt không thể bỏ qua ở Donkihote

10 món ăn vặt không thể bỏ qua ở Donkihote

Cho dù bạn mua làm quà lưu niệm hay để tự mình ăn, bạn sẽ muốn mua mấy món ăn vặt của Nhật Bản tại một vài thời điểm nào đó trong chuyến đi của bạn. Đối với nhiệm vụ quan trọng này, một chuyến viếng thăm tới “cung điện” với vô số món hàng giá-chạm-sàn Donkihote là một đề xuất không thể hoàn hảo hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất