7 loại phấn nước thương hiệu Nhật Bản được các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng

Phấn nước là loại mỹ phẩm quen thuộc trong khâu làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn các loại phấn phù hợp với làn da của mình cũng như an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là 7 loại phấn nước dược các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng.

18:00 08/11/2018

1/ Phấn nước IGNIS White Herbal Whitening Powder

Được sử dụng như là bước hoàn thiện của các sản phẩm chăm sóc da. Phấn mềm mướt có thể sử dụng toàn thân. Đây cũng là sản phẩm rất hiệu quả khi làm trắng da vùng ngực và cổ.

7 loại phấn nước thương hiệu Nhật Bản được các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng - ảnh 1

Thiết kế bao bì tuy đơn giản mà xinh đẹp, dễ dàng mang theo ở bất cứ đâu. Bên trong hộp lớp phấn được thiết kế in hoạ tiết 3D đẹp bắt mắt, giúp sản phẩm gây được thiện cảm với các cô gái trẻ và được ưa chuộng hơn.

2/ Phấn nước chống nắng FLOW FUSHI Ion de Cushion Foundation

Phấn nước Ion de Cushion che phủ hiệu quả các khuyết điểm, chống nắng và mang lại một lớp nền hoàn hảo cho làn da với công thức “End Mineral”( Garnet Powder ), giúp dưỡng da săn chắc, đều màu và sáng mịn tự nhiên.

7 loại phấn nước thương hiệu Nhật Bản được các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng - ảnh 2

Em ấy cũng có khả năng chống nắng khá tốt (SPF 30 – 32 PA+++), chống lại các tác hại của tia UVA, HEV. Thêm 1 ưu điểm nữa không thể bỏ qua là thành phần của em Ion de Cushion khá sạch, không chứa paraben, dầu khoáng nên phù hợp cả cho các làn da nhạy cảm.

Ion de Cushion với công thức “End Mineral”( Garnet Powder ) dưỡng da săn chắc, đều màu và sáng mịn tự nhiên.

Có khả năng chống mồ hôi, bã nhờn, làm đều màu da, che phủ lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ, căng bóng khỏe mạnh.

Miếng bọt biển thông minh, mềm xốp đi kèm giúp bạn tạo ra lớp nền hoàn hảo mà ko cần phải sử dụng kỹ thuật trang điểm đặc biệt nào, mang lại làn da tỏa sáng, mịn màng và phủ sương.

3/ Phấn nước CLUBE của Nhật

Phấn nước Clube là loại phấn có thể che phủ tốt những khuyết điểm của làn da như lỗ chân lông to hay là khuyết điểm không đều màu trên da. Dạng vỏ hộp kẻ sọc, và bông phấn được gắn ruy băng dễ thương thích hợp cho những bạn gái ưa thích sự ngọt ngào đáng yêu.

Sản phẩm phấn nước CLUBE đang được ưa chuộng tại Nhật, được ra mắt gồm có 3 loại pastel rose, white floral bouquet, và loại mùi hương quýt. Sản phẩm có hai loại bông phấn cho sáng và tối, mỗi buổi dùng một loại riêng biệt. Buổi sáng dùng để trang điểm theo xu hướng tự nhiên trong suốt, còn buổi tối thì dùng để dưỡng da. Sản phẩm được công nhận là không gây kích ứng da, và đặc biệt thích hợp với mọi loại da bạn nhé.

7 loại phấn nước thương hiệu Nhật Bản được các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng - ảnh 3

4/ Phấn nước thần kỳ Snow Beauty III – Maquillage

Phấn nước thần kỳ Snow Beauty III – Maquillage, ra mắt phiên bản giới hạn tại Nhật, đây là loại phấn được sử dụng như dược phẩm dưỡng trắng da dành cho các cô gái ưa thích phong cách trang điểm trong suốt tự nhiên. Với tinh chất ngọc trai bảy màu cùng với tác động kép của thỏi nam châm phấn dưỡng trắng bán trong suốt sẽ tạo lớp cover thần kỳ che phủ lỗ chân lông và làn da không đều màu của bạn.

7 loại phấn nước thương hiệu Nhật Bản được các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng - ảnh 4

Một điểm vô cùng có lợi khi mua sản phẩm này là có hai bông phấn dùng cho ngày và đêm. Ưu điểm lớn của sản phẩm này là bạn có thể sử dụng như sản phẩm chăm sóc da (skin care) hàng ngày ♪, sau khi sử dụng 1 tuần thì bạn sẽ thấy làn da mịn mượt hơn trông thấy nhé. Chỉ cần ngắm thiết kế vỏ hộp với họa tiết tuyết xinh xắn này thôi cũng đủ khiến tâm trạng chúng ta phấn chấn hơn rồi phải không nào. Loại phấn này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều hiệu quả dưỡng ẩm và làm trắng da.

5/ Phấn nước DHC – Po Ana triple care powder

Phấn DHC chăm sóc da 24 giờ. Che phủ mụn đầu đen, câc khuyết điểm trên da. Sử dụng vào mỗi sáng, và tối là phương pháp chăm sóc da đơn giản và tiện dụng giúp làn da bạn trở nên mịn mượt hơn, chăm sóc vùng da sạm và không đều màu. Phiên bản thường là loại bông phấn bình thường, còn phiên bản đặc biệt số lượng có hạn là kiểu bông xòe.

7 loại phấn nước thương hiệu Nhật Bản được các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng - ảnh 5

6/ Phấn nước Tiara Girl

Em này là phấn nước trang điểm mỏng nhẹ nhàng, tự nhiên như da thật, không hề tạo cảm giác bí da, và không làm lớp trang điểm bị dày kể cả khi đánh lên nhiều lớp luôn đó nha.

Có 2 tông màu lựa chọn nhé:

  • - Số 1: tông sáng = Light Beige

  • - Số 2: tông tự nhiên = Beige

7 loại phấn nước thương hiệu Nhật Bản được các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng - ảnh 6

Tông màu lên da vừa vặn và lỡ da có chênh tông đôi chút cũng không thành vấn đề vì chất phấn khá tệp vào da mỏng nhẹ, ưa nhìn,đặc biệt là dưỡng ẩm tốt lắm, duy trì làn da mềm mại và mịn như lụa sau khi trang điểm

Chống nắng SPF 50+++ cực thích , cực tiện

7/ Phấn nước SHISEIDO White Lucent Brightening Skin Care Powder N

Sản phẩm được ra mắt có giới hạn, thành phần gồm bột phấn thiên nhiên kết hợp với thành phần hoạt chất làm trắng da tinh khiết M-axit tranexamic. Đây là giải pháp giúp bạn đạt được làn da đẹp không tỳ vết như mong ước.

7 loại phấn nước thương hiệu Nhật Bản được các chuyên gia mỹ phẩm đặc biệt khuyên dùng - ảnh 7

Thiết kế hộp hình tròn màu hồng trông thật bắt mắt, xinh xắn với bông phấn tròn mềm mại đi kèm. Sản phẩm được tích hợp với phương pháp dưỡng da ưu việt, giúp làn da mịn màng, không kích ứng da thoải mái sử dụng mọi lúc mọi nơi. Không còn cảm giác bí bách và tắc nghẽn lỗ chân lông nữa nhé .

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Từ ngày 1/11/2018 – 31/1/2019 thoải mái mua thực phẩm, sản phẩm thiết yếu ‘chuẩn Nhật’ với giá bất ngờ

Từ ngày 1/11/2018 – 31/1/2019 thoải mái mua thực phẩm, sản phẩm thiết yếu ‘chuẩn Nhật’ với giá bất ngờ

Từ ngày 1/11/2018 – 31/1/2019 người dân Việt Nam có thể thoải mái mua các sản phẩm thực phẩm và sản phẩm thiết yếu của Nhật Bản tại các cửa hàng tiện lợi và TTTM Nhật Bản tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất