Từ ngày 1/11/2018 – 31/1/2019 thoải mái mua thực phẩm, sản phẩm thiết yếu ‘chuẩn Nhật’ với giá bất ngờ

Từ ngày 1/11/2018 – 31/1/2019 người dân Việt Nam có thể thoải mái mua các sản phẩm thực phẩm và sản phẩm thiết yếu của Nhật Bản tại các cửa hàng tiện lợi và TTTM Nhật Bản tại Việt Nam.

12:00 07/11/2018

Năm nay, Japan Fair sẽ có 74 sản phẩm của 33 công ty tại Nhật Bản được tuyển chọn để đưa hàng bán tại khoảng 160 cửa hàng FamilyMart, gần 100 cửa hàng Ministop hiện nay ở Việt Nam.

Không những thế, các sản phẩm này còn được đưa vào bán tại 4 trung tâm thương mại AEON (Nhật Bản) ở Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương với số lượng lớn.

Được biết, chương trình này sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng, nếu kết quả tốt thì chủ các hệ thống bán lẻ này sẽ tiếp tục đặt hàng. Hầu hết các sản phẩm đưa vào bán thử này đều được lựa chọn kỹ và có nghiên cứu thị trường như có giá bán phù hợp với người tiêu dùng trong nước, có nhu cầu cao trên thị trường, nguồn cung cấp ít…

Với mục đích bán hàng lâu dài, trong chương trình Japan Fair, JETRO chọn lựa các mặt hàng phù hợp với người Việt Nam. Đặc biệt là các mặt hàng bánh kẹo, nước uống và các sản phẩm thiết yếu khác.

Năm 2016, chương trình Japan Fair lần đầu được tổ chức tại Việt Nam và đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường. Trong số các mặt hàng bán thử có hơn 40% số sản phẩm được tiếp tục bán chính thức. Do đó, với mục tiêu mở rộng thị trường tiêu thụ sau khi kết thúc sự kiện, JETRO sẽ đưa ra danh sách những mặt hàng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong những sản phẩm được chọn, từng đại lý bán lẻ sẽ tự lựa chọn ra những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng của mình. Dựa trên chi phí phân phối, giá thành sản phẩm sẽ được quyết định.

Các mặt hàng thực phẩm Nhật Bản có ưu điểm là luôn đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, các sản phẩm thực phẩm dành cho giới trẻ cũng được thiết kế hình dạng, bao bì bắt mắt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dự án Japan Fair là sự hợp tác giữa JETRO và các nhà bán lẻ nhằm thúc đẩy thương mại các sản phẩm thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu của Nhật Bản ra nước ngoài.

Nhật Bản đang đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu sản phẩm thực phẩm tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm chủ lực là thực phẩm (bánh kẹo, nước uống trái cây, kem…), năm nay các doanh nghiệp Nhật Bản giới thiệu 4 loại lê ngon nhất của 4 mùa: Kousui, Housui, Nijuseki, Niitaka và 2 loại cam và quýt cho khách hàng Việt Nam thưởng thức.

Theo JETRO, kết nối với Japan Fair lần này là “Japan Vietnam Festival,” sự kiên liên quan đến Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam sẽ diễn ra tại khu vực phía Tây công viên 23/9 tại TP.HCM, vào ngày 19 – 20/1/2019. JETRO cũng sẽ có gian hàng tại sự kiện này.

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Cư dân mạng dậy sóng sau khi chủ nhà trọ ở Nhật chia sẻ “bãi chiến trường” sau khi khách Trung Quốc thuê.

Cư dân mạng dậy sóng sau khi chủ nhà trọ ở Nhật chia sẻ “bãi chiến trường” sau khi khách Trung Quốc thuê.

3 người khách du lịch Trung Quốc đã bị cộng đồng mạng Nhật Bản lên án dữ dội sau khi chủ của một chiếc Airbnb mà họ đã ở lại tại Nhật Bản đã tung những bức hình tố cáo một đống rác mà họ đã để lại trong căn phòng sau khi rời đi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất