Bé ɫrɑi пgồi sɑu xe ɱẹ, bế eɱ suốɫ 300kɱ ɫừ Sài Gòп về Đắk Lắk: Là 3 ɱẹ coп đơп ɫɦâп ɫự пuôi пɦɑu

Những ngày gần đây, nhiều lao động nghèo ở TP.HCM được lực lượng chức năng mở đường, hộ tống trở về quê hương bằng xe máy. Nổi bật trong đó là hình ảnh những đoàn xe nối đuôi nhau đi về các tỉnh Tây Nguyên đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

11:15 02/08/2021

Mới đây, một TikToker đã đăng tải lên nền tảng này một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bế em nhỏ, ngồi sau xe mẹ lái rời Sài Gòn về quê ở Đắk Lắk tránh dịch. Đằng sau xe của 3 mẹ con còn chằng thêm nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh khiến ai nấy đều thương cảm.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, cậu bé luôn giữ thẳng lưng, khéo léo bế em suốt chặng đường dài hàng trăm cây số mà không hề mè nheo. Dường như “người anh trai quốc dân” đã quen với công việc này từ lâu.

Chủ nhân bài đăng chia sẻ thêm, đoạn clip được quay khi đoàn xe di chuyển về tới Bình Phước. Do phải đi theo cả đoàn có các cán bộ công an dẫn đường nên đi cả 100 km vẫn chưa được dừng nghỉ. Thêm vào đó, người quen của người phụ nữ xuất hiện trong clip tiết lộ, chị ấy là mẹ đơn thân, lên TP.HCM mưu sinh nuôi gia đình.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều thương cảm khi thấy cảnh 3 mẹ con ròng rắn nhau về quê. Đồng thời, dân mạng hết lời khen ngợi sự khéo léo của bé trai phụ mẹ bế em. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến tỏ ra lo lắng vì hai bé không được đeo địu. Điều này có thể gây ra tình huống nguy hiểm khi cậu bé mỏi tay hoặc ngủ gật dọc đường.

“Nhìn 3 mẹ con mà thương cảnh con thơ”. “Bé giỏi quá. Chúc 3 mẹ con thượng lộ bình an.” “Mẹ vững tay lái, anh trai vững tay bồng về nhà bình an nhé.”“Mình người lớn bế bé đi đường 1 tiếng mà tê tay chịu không nổi, anh nhỏ thế kia lại bế em đi đường xa vậy. Thương quá.”“COVID khiến các em thơ cũng vất vả theo, thương các em còn quá nhỏ để mưu sinh cùng bố mẹ”. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội!

Tags:
Nɦịп đói đạρ xe ɫừ TP.HCM về пɦà, пɑɱ ɫɦɑпɦ пiêп cɦỉ пɦậп 100.000 đồпg, lí do khiến nhiều người suy nghĩ

Nɦịп đói đạρ xe ɫừ TP.HCM về пɦà, пɑɱ ɫɦɑпɦ пiêп cɦỉ пɦậп 100.000 đồпg, lí do khiến nhiều người suy nghĩ

Đi xe đạp từ quận 7 (TP.HCM) tới Đắk Lắk với chiếc ví rỗng nhưng chàng trai vẫn nhất quyết chỉ nhận 100.000 đồng từ lực lượng chức năng. Dịch bệnh có nhiều chuyển biến mới, một số người không thể bám trụ lại thành phố nên đã chọn cách về quê bằng xe máy, đi bộ hoặc xe đạp. Trong hành trình về nhà, họ nhận được không ít sự giúp đỡ từ mọi người và lực lượng chức năng của từng địa phương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất