Túпg quẫп, coп ɫrɑi ɦại cɦɑ già đɑпg bệпɦ пặпg rồi đɑu đớп quyêп siпɦ: Bi kịcɦ củɑ sự đói пgɦèo

Có nhiều nguyên nhân và cách lựa chọn "sự ra đi" khác nhau, nhưng cỗ xe đưa người trong cuộc sang thế giới bên kia chính là sự bế tắc, chán chường

22:14 01/08/2021

Như mới đây, sự việc con trai hại người cha già bệnh nặng rồi tự kết liễu vì quẫn trí ở Bình Dương được chia sẻ khiến nhiều người bày tỏ sự đau xót và ngóng lòng tìm ra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, ông Trần Hữu Dũng (55 tuổi, quê An Giang) và vợ chồng người con trai là anh Trần Bảo Tâm (30 tuổi), chị Võ Hồng Phượng (33 tuổi) cùng thuê phòng trọ sống chung trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An).

Vào sáng cùng ngày, chị Phượng tới công ty làm việc thì thấy chồng đăng lên facebook với nhiều nội dung bất thường.

hình ảnhKhu vực xảy ra vụ sự việc - Ảnh: CA TP.HCM

Nghi có chuyện, chị Phượng quay về phòng trọ thì thấy cửa khóa bên trong, nhìn qua khe cửa thì thấy ông Dũng nằm trên giường, anh Tâm nằm thoi thóp dưới nền nhà cạnh vũng máu.

Sự việc sau đó được thông báo cho lực lượng công an địa phương. Khi phá cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện ông Dũng đã qua đời với vết thương ở cổ, anh Tâm còn sống với nhiều vết thương, dưới nền nhà có vũng máu.

hình ảnhNgười dân trong khu vực bàn tán xôn xao trước vụ việc đau lòng - Ảnh: Báo Phụ nữ

Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng ông Dũng đã qua đời trước đó.

Được biết, ông Dũng bị tai biến nằm một chỗ nhiều năm nay; vợ chồng người con công việc cũng bấp bênh, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn. Hàng xóm sống cùng dãy trọ nhận xét người con là một người hiền lành.

Theo khám nghiệm ban đầu, có thể anh Tâm đã sát hại cha rồi tự sát do túng quẫn.

hình ảnhNgười dân quyên góp tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự - Ảnh: CA TPHCM

Trước đó, nhiều người dân ở xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) cũng bàng hoàng trước sự việc con trai hại mẹ qua đời rồi tự nghĩ quẩn.

Theo thông tin ban đầu, tối 16/4, người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà của bà Hoàng Thị Tám (56 tuổi, ngụ ấp Rạch Chàm, xã An Bình, huyện Phú Giáo).

Thấy vậy, nhiều người đến gần căn nhà tìm hiểu thì phát hiện bên trong có bà Tám và Lê Văn Quyết (con ruột bà Tám, 33 tuổi) đang nằm thoi thóp dưới nền nhà, bên cạnh có vũng máu.

Tại hiện trường, nhiều vết máu dính dưới nền nhà, lực lượng công an thu giữ 1 con d.ao Thái Lan đã bị gãy lưỡi, 1 cây kéo. Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng nhận định có thể người con dùng dao tấn công mẹ rồi tự chấm dứt cuộc đời. Theo lời người dân, Lê Văn Quyết trước đó có thời gian sử dụng chất kích thích.

Ngay sau đó, người dân đưa hai mẹ con bà Tám đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do Quyết vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Ngày xưa, đời sống thiếu thốn, vất vả hơn nhưng mỗi cá nhân đều được gia đình, dòng họ bao bọc, “lá lành đùm lá rách”. Ấy vậy mà, ngày nay chẳng hiểu vì sao con người ta dễ lâm vào trạng thái bế tắc, chán chường rồi chọn cách giải quyết mang đầy bi kịch, gieo rắc nỗi đau khôn xiết cho gia đình và người ở lại.

Tags:
Ngɦẹп lòпg giɑ đìпɦ đi xe bɑ gác ɫừ TP.HCM về quê gặρ пạп: coп lớп quɑ đời, 2 coп пɦỏ cấρ cứu

Ngɦẹп lòпg giɑ đìпɦ đi xe bɑ gác ɫừ TP.HCM về quê gặρ пạп: coп lớп quɑ đời, 2 coп пɦỏ cấρ cứu

Vì tình hình nCoV diễn biến phức tạp, một gia đình bất chấp đường xá xa xôi, cùng dắt díu nhau đi xe ba gác về quê ở Nghệ An, nhưng trong phút chốc, đường về nhà đã dẫn thẳng họ đến bệnh viện. Khi đến Bình Thuận, xe của gia đình gặp tai nạn khiến người con trai cả mới 15 tuổi đã vĩnh viễn ra đi, 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ mới 3 và 11 tuổi cũng bị thương nặng. Thật quá xót xa các mẹ ạ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất