Bi kịcɦ cɦồпg ɱấɫ vợ, coп ɱồ côi vì ấɱ siêu ɫốc: đuп пước ɫắɱ cɦo coп, điệп giậɫ quɑ đời

Tɦêɱ ɱộɫ vụ điệп giậɫ ɫɦươпg ɫâɱ пữɑ, đọc ɱà kɦôпg kɦỏi xóɫ xɑ các ɱẹ ạ. Mộɫ пgười ɱẹ ɫrẻ ở Ngɦệ Aп đã vĩпɦ viễп bỏ lại cɦồпg và 2 đứɑ coп ɫɦơ dại rɑ đi vì cɦiếc ấɱ điệп siêu ɫốc.

23:03 06/07/2021

Thông tin cụ thể về sự việc, theo Giadinh, ngày 6/7, ông Hoàng Trung Cường - Chủ tịch UBND thị trấn Kim Sơn (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một phụ nữ bị điện giật qua đời.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 5/7, chị N.T.G. (SN 1993, trú khối Thái Phong, thị trấn Kim Sơn, Quế Phong) sử dụng ấm điện siêu tốc để đun nước tắm cho con.

hình ảnhChiếc ấm nước khiến người phụ nữ qua đời - Ảnh minh họa: Giadinh

Trong quá trình cắm điện, do tay chị G. bị ướt nên không may bị điện giật ngã xuống đất.

Phát hiện sự việc, người nhà đưa nạn nhân đến trung tâm y tế cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.

"Chị G. đã có gia đình và 2 con còn nhỏ, chồng nạn nhân công tác tại trung tâm y tế gần nhà. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến chia sẻ, động viên gia đình vượt qua nỗi đau", ông Cường cho biết thêm.

Theo Giadinhonline, với ưu điểm nhanh, tiện lợi, chỉ cần cho nước vào ấm vài phút sau đã có ngay bình nước nóng nhưng nhiều vụ tai nạn xảy ra do sử dụng ấm siêu tốc đã khiến nhiều người lo sợ, hoang mang.

hình ảnhSử dụng các loại ấm siêu tốc chất lượng kém có nguy cơ mất an toàn rất cao - Ảnh minh họa: Anninhthudo

Chỉ những loại bình siêu tốc được làm từ nhựa nguyên sinh mới có khả năng chống nhiệt cao mà không gây ra độc hại. Những loại ấm làm từ nhựa tái chế, không rõ nguồn gốc, không được kiểm định rõ ràng về chất lượng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và tiềm ẩn nguy cơ gây nhiều bệnh nguy hiểm, điển hình như bệnh ung thư.

Bên cạnh đó, ấm siêu tốc giá thành rẻ và chất lượng kém còn có thể gây nên nguy cơ cháy nổ do dây điện không chịu được nhiệt dẫn tới chập điện, không thích hợp với nguồn điện cao.

hình ảnhBản thân em cũng thường xuyên sử dụng ấm điện siêu tốc hằng ngày để đun nước sôi cho nhanh, đọc xong thông tin mà không khỏi lo lắng các mẹ ạ. Ngoài ra, nhà tắm là nơi ẩm ướt, rất dễ truyền điện nên tuyệt đối không để và sử dụng bất kỳ thiết bị đun nấu nào trong nhà tắm. Mong sau sự việc đau lòng, các mẹ chú ý cẩn thận hơn trong việc sử dụng các thiết bị điện gia dụng, tránh hậu quả khôn lường./.

Tags:
Bi kịcɦ пgười cɦồпg ɦại vợ rồi ɫé giếпg: Vợ đầu bầu 6 ɫɦáпg rơi sôпg, đɑu đớп ɱấɫ coп liêп ɫiếρ

Bi kịcɦ пgười cɦồпg ɦại vợ rồi ɫé giếпg: Vợ đầu bầu 6 ɫɦáпg rơi sôпg, đɑu đớп ɱấɫ coп liêп ɫiếρ

Người ɫɑ vẫп пói, cuộc đời lắɱ bấɫ côпg, ắɫ cũпg có lý do củɑ пó. Tɦiếɫ пgɦĩ, bi kịcɦ ậρ đếп lầп 1, lầп 2 còп có ɫɦể gắпg gượпg, пɦưпg cứ dɑi dẳпg пɦư пgười đàп ôпg đáпg ɫɦươпg пày ɫɦì làɱ sɑo vượɫ quɑ пổi. Ngɦĩ ɱà xóɫ xɑ lắɱ ɫɦɑy!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất