'Bố kɦôпg cɦo làɱ ɫɦịɫ пgỗпg', uấɫ пgɦẹп coп ɫrɑi 'ɫiễп' cɦɑ già 70ɫ về cõi ɫɦiêп ɫɦu

Trước giờ mọi người vẫn biết thịt ngỗng có nhiều giá trị dinh dưỡng, có tác dụng bổ ngũ tạng, dưỡng âm ích khí, ngừng tiêu khát, thích hợp cho các trường hợp gầy yếu, mỏi mệt, suy nhược cơ thể. Thế nhưng một con ngỗng tại Bến Tre chưa kịp đóng góp giá trị dinh dưỡng gì cho gia chủ, lại trở thành nguyên nhân khiến cha con cãi vã, một người qua đời. Chỉ vì không được ăn thịt ngỗng mà con hại cha ruột, quá xót xa các mẹ ạ.

22:14 01/08/2021

Thông tin cụ thể về vụ việc đau lòng, theo Công an, ngày 9/7, Công an tỉnh Bến Tre đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng hại cha ruột qua đời chỉ vì không cho làm thịt con ngỗng.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 7/7, tại ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành xảy ra vụ hại người qua đời. Đối tượng gây án là Phạm Thanh Hải (SN 1978), còn nạn nhân Phạm Văn Thuận (SN 1952, cha ruột Hải).

Vào thời gian trên, Hải sau khi đã uống rượu thì muốn làm thịt một con ngỗng để ăn nhưng ông Thuận không cho dẫn đến cự cãi.

hình ảnhĐối tượng Phạm Thanh Hải tại cơ quan chức năng - Ảnh: Công an

Sau đó, Hải cầm 1 đoạn gỗ dài khoảng 1m tấn công vào vùng cổ ông Thuận gây thương tích và chảy nhiều máu làm nạn nhân qua đời trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Hải đã đến Công an trình diện.

Trước đó tại Bình Dương cũng xảy ra vụ việc con hại mẹ qua đời vì mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình, khiến ai nấy đều không khỏi xót xa.

Theo Zing, ngày 8/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Nguyễn Nhiên Quỳnh (26 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) để điều tra về hành vi hại người qua đời. Quỳnh là nghi phạm hại mẹ ruột tên là N.T.K.H. (55 tuổi, chủ quán cháo vịt).

Quỳnh khai giữa anh ta và mẹ gần đây xảy ra mâu thuẫn. Ngày 4/7, Quỳnh dùng búa tấn công nhiều nhát vào người mẹ khiến nạn nhân qua đời. Sau khi gây án, nghi phạm lục lấy 20 triệu đồng, điện thoại di động, nhẫn, đồng hồ rồi khóa cửa bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 8/7, cảnh sát phát hiện Quỳnh đang ở tại một khách sạn ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, nên bắt giữ.

hình ảnhẢnh phải: Vì món thịt ngỗng, con trai hại cha ruột qua đời - Ảnh minh họa: VNE

.Đọc những vụ việc con cái hại cha mẹ qua đời chỉ vì mâu thuẫn mà không khỏi xót xa các mẹ ạ. Cha cũng đã già, con thì không còn nhỏ dại nữa, vậy mà không biết suy nghĩ, kiềm chế cảm xúc, ra tay hại cha qua đời chỉ vì không được ăn thịt ngỗng. Tòa án lương tâm sẽ không bao giờ tha thứ cho những đứa con bất hiếu, hại chính đấng sinh thành của mình.

Tags:
Ngɦẹп lòпg giɑ đìпɦ đi xe bɑ gác ɫừ TP.HCM về quê gặρ пạп: coп lớп quɑ đời, 2 coп пɦỏ cấρ cứu

Ngɦẹп lòпg giɑ đìпɦ đi xe bɑ gác ɫừ TP.HCM về quê gặρ пạп: coп lớп quɑ đời, 2 coп пɦỏ cấρ cứu

Vì tình hình nCoV diễn biến phức tạp, một gia đình bất chấp đường xá xa xôi, cùng dắt díu nhau đi xe ba gác về quê ở Nghệ An, nhưng trong phút chốc, đường về nhà đã dẫn thẳng họ đến bệnh viện. Khi đến Bình Thuận, xe của gia đình gặp tai nạn khiến người con trai cả mới 15 tuổi đã vĩnh viễn ra đi, 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ mới 3 và 11 tuổi cũng bị thương nặng. Thật quá xót xa các mẹ ạ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất