Bốn người ch.ết sau vụ cháy nhà ở ngoại ô Tokyo

Vào chủ nhật, một ngôi nhà ở ngoại ô Tokyo đã bị phát hỏa. Vụ cháy nhà đã khiến bốn người trong nhà đã thi.ệt m.ạng.

22:00 29/01/2019

Một người dân gần đó đã gọi cuộc gọi khẩn cấp vào khoảng 2:45 sáng để báo cáo về vụ cháy tại ngôi nhà gỗ hai tầng ở thành phố Hino. Phải hai tiếng rưỡi sau đó, ngọn lửa mới được dập tắt.

Những người lính cứu hỏa bên ngoài ngôi nhà đã bị tàn phá bởi ngọn lửa vào sáng chủ nhật 27/01/2019 (Ảnh: Japan Today)

Bốn người được tìm thấy được cho là thành viên của gia đình đang sinh sống trong căn nhà đó. Cảnh sát xác định được danh tính của hai người. Họ được đưa đến bệnh viện và xác nhận đã chết. Đó là Minae Ichikawa, 71 tuổi, và người mẹ, bà Chisato Ichikawa, 98 tuổi.

Hai người còn lại, người được tìm thấy đã chết tại hiện trường, được cho là chồng của Ichikawa khoảng 70 tuổi và con trai cả của cặp vợ chồng.

Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm, khi mọi người ngủ say. Có thể do vậy mà mọi người trong nhà đã không kịp thoát ra. Kenichi Sugito, một người 45 tuổi sống trong khu phố cho biết: “Tôi nghe thấy hai tiếng nổ lớn và thấy một tia sáng. Khói nhanh chóng bao trùm những ngôi nhà trong khu.”

Theo Japan Today

Tags:
Có 1 ngày lễ tình nhân rất khác tại Nhật Bản- Những bất ngờ thú vị trong ngày 14/2 ở Nhật Bản

Có 1 ngày lễ tình nhân rất khác tại Nhật Bản- Những bất ngờ thú vị trong ngày 14/2 ở Nhật Bản

Lễ tình nhân là dịp những người yêu nhau thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. Lễ Valentine bắt nguồn từ phương Tây và bắt đầu du nhập vào Nhật Bản thập niên 1930s.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất