[Cảnh báo] Ông chủ người Việt quỵt tiền trắng trợn, gọi cả cảnh sát bắt DHS trên đất Nhật

Trên mạng xã hội vừa qua xôn xao câu chuyện người Việt lừa đảo trắng trợn chính đồng bào của mình trên đất Nhật.

06:00 07/03/2018

Trích nguyên văn câu chuyện được đăng tải như sau:

Cảnh báo ! Mong anh em du học sinh làm lương tay, lẫn bộ đội chú ý .

Hắn tên là H. tên tiếng nhật là Kobayashi. Nhà vợ hiện ở saitama và nơi làm việc của hắn ở yokohama. Bất kể ai làm cho lão rồi cũng nhận cái kết là bị bùng tiền hoặc là bị báo cảnh sát nhé.

Gửi chú H. vì chú cũng 56 tuổi rồi. Từ ngày cháu về làm cho chú. Thời gian cũng không được nhiều. Nhưng bảo đảm cháu lúc nào cũng là thằng làm chăm chỉ nhất. Có hôm chú bận. Cháu làm 1 mình không buồn kêu ca. Vậy mà chú đối xử với anh em bọn cháu thế này. Thằng bạn cháu ra ngoài làm cho chú 3 tháng, chú nói ngon ngọt rồi hứa hẹn với nó

…3 tháng trời tối nó phải nằm 1 túp lều giữa đồi trúc, điện không có nước nóng cũng không. Làm về phải phụ chú này kia.. cũng chỉ mong chú trả cho đồng lương để gửi về cho vợ con của nó… Cuối cùng 3 tháng trời chú trả cho nó đc 10 man… Nếu ko chú báo cảnh sát…

…2 đứa nữa đang là du học sinh đi làm thêm cho chú để lấy lương tay không thuế… Chú cũng bùng của bọn nó 20 man không trả.. Chú để 1 đứa con gái đến tận nơi khóc lóc van xin chú trả tiền. Rồi cũng bị chú trở mặt không trả.

…Cháu có lẽ là thằng bị chú bùng ít nhất… 4 man chú ạ. 4 man và mỗi ngày cháu phải đi tàu hết 1s5/ 1 ngày để tới làm cho chú…Rồi khi thừa người chú sợ cháu nghỉ, chú kêu cháu sang làm cho công ty nhật bên cạnh…được vài hôm khi mối quan hệ của cháu với ông giám đốc đó thân thiết. Ai cũng bỏ chú mà đi thì chú lại ép châu về nếu ko chú báo cảnh sát… Chú cướp tiền rồi cướp luôn cả công việc của người khác… Chú thật là khốn nạn…

Vậy mà nhà chú treo ảnh chúa để làm gì ?????? Để mỗi lần đi làm chú rình mò rồi ăn trộm cả cái xe đạp mà người ta không khóa ??? Để mỗi đêm chú đi đổ rác trộm bên đất Nhật này ??

Cháu là người ra ngoài. Nhưng khi đi cháu cũng không thèm lấy vài đồ linh tinh của chú làm gì. Vì cháu không quen kiểu lấy đồ của người khác khi không có mặt của họ. Còn nuốt được vài đồng của cháu thì xin hứa chú và cái bãi của chú sẽ ko yên ổn đâu. Sống chó với ngay cả người đất nước mình. Rồi cũng sẽ gặp quả báo thôi.

Anh em lưu ý thành phần này nhé. Kẻo không lại mất tiền oan đấy… Mình mới được biết ngày trước còn có 2 người đang làm cho nó gần tới ngày lấy lương nó báo cảnh sát bắt ngay tại chỗ làm. Mà 2 người đó vẫn không biết là chính nó báo.

Một số bức ảnh chứng minh câu chuyện mà người viết chia sẻ:

Hiện tại thông tin chính xác của câu chuyện vẫn đang tiếp tục được cập nhật.

Nguồn: Tokyo Baito

Tags:
DHS Nhật xinh đẹp “nổi máu điên” khi vừa về nhà nghỉ Tết đã bị đòi quà

DHS Nhật xinh đẹp “nổi máu điên” khi vừa về nhà nghỉ Tết đã bị đòi quà

Vào dịp giáp Tết hầu như các bạn ở Nhật đều về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình, nhưng thật bức xúc khi vừa mới về quê đã bị đòi quà cô gái DHS xinh đẹp đã lên mạng than vãn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất